4 bí kíp giúp bạn sử dụng tủ lạnh Bosch hiệu quả hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà bạn có đang sở hữu 1 chiếc tủ lạnh Bosch KID28V20FF, Bosch KIN86AF30 hay Bosch KAN93VIFP chứ? Hoặc bất kỳ chiếc tủ nào của Bosch, để tăng hiệu quả sử dụng cao nhất bạn nên biết tới 5 bí kíp được Websosanh.vn chia sẻ sau đây:

Bosch là một thương hiệu tủ lạnh Đức khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại các gia đình Việt có điều kiện tài chính tốt. Thông thường nếu tin dùng thương hiệu này thì gia đình họ sẽ không chỉ có một chiếc tủ lạnh Bosch thôi đâu mà còn có thể sở hữu cả một hệ sinh thái Bosch gồm: bếp từ Bosch, máy giặt Bosch, máy sấy, máy hút mùi và rất rất nhiều đồ gia dụng khác nữa.

Nói về tủ lạnh Bosch, đa phần tại Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch được nhập khẩu từ các nước thứ 3 như: Trung Quốc, Balan, Tây Ban Nha,… Một số model đang được ưa chuộng có thể kể đến như: tủ lạnh Bosch KID28V20FF, Bosch KIN86AF30 hay Bosch KAN93VIFP.

Trên thực tế, nếu biết cách tận dụng những tính năng của tủ lạnh Bosch được trang bị thì không chỉ giúp tối ưu hiệu quả hoạt động của thiết bị mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hằng tháng. Nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái và đang muốn tối ưu hiệu quả sử dụng tủ lạnh Bosch tối đa thì đây là một số bí kíp hữu ích được Websosanh.vn chia sẻ mà bạn có thể áp dụng cho chiếc tủ lạnh của gia đình mình.

1. Cài đặt mức nhiệt 6/8 độ C khi không sử dụng tủ lạnh Bosch

Cài đặt mức nhiệt 6/8 độ C khi không sử dụng tủ lạnh Bosch
Cài đặt mức nhiệt 6/8 độ C khi không sử dụng tủ lạnh Bosch

Trên bảng điều khiển nhiệt độ tủ lạnh Bosch được chia thành nhiều mức nhiệt độ khác nhau từ 2 – 8 độ C. Trong đó, mức lạnh nhất là 2 độ C, khi tủ làm việc ở chế độ bình thường thì mức 4 là hợp lý, khi ít sử dụng hoặc không dùng bạn có thể để mức nhiệt độ cài đặt ở mức 6 hoặc 8 độ C. Điều này khiến máy nén của tủ lạnh Bosch sử dụng ít năng lượng hơn từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

2. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá tùy theo mùa để tối ưu hóa hiệu suất

Tương tự như việc bảo quản và lưu trữ nhiều hay ít thực phẩm bên trong tủ lạnh Bosch, thời tiết cũng là yếu tố tác động tới năng lượng hoạt động của tủ lạnh Bosch. Theo đó, với bộ điều khiển điện tử của tủ lạnh được đặt ở nhiệt độ 4 độ C thì bạn nên cài đặt chế độ freezer max vào mùa đông và cài đặt chế độ optimal vào mùa hè để tối ưu hiệu suất roto.

tủ lạnh Bosch
Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá tùy theo mùa để tối ưu hóa hiệu suất

3. Sử dụng công nghệ làm mát nhanh SuperCooling

Để bảo quản lượng lớn thực phẩm trong ngăn mát hoặc muốn làm lạnh nhanh đồ uống, bạn nên bật trước tính năng SuperCooling. Rồi sau đó mới bỏ một lượng thực phẩm lớn vào ngăn mát lưu trữ và bảo quản. Sau 6 giờ, tủ lạnh Bosch sẽ tự động ngắt tính năng này để tiết kiệm năng lượng. Lúc đó, nhiệt lạnh trong ngăn mát tủ lạnh đã được đảm bảo, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn mà không hao tốn nhiều năng lượng tiêu thụ.

tủ lạnh Bosch
Sử dụng công nghệ làm mát nhanh SuperCooling

4. Làm lạnh đồ uống nhanh với ngăn đựng Ice Block tủ lạnh Bosch

Khi gia đình bạn có kế hoạch đi chơi gần hoặc đi dã ngoại, bạn cần đồ uống mát thì tính năng này rất hữu dụng. Hãy bỏ đồ uống vào ngăn đựng Ice Block của tủ lạnh Bosch và chờ trong ít phút. Đồ uống sẽ được làm lạnh nhanh hơn thông thường. Sau đó, bạn có thể cho ra ngoài túi đựng giữ nhiệt và mang theo sử dụng trên suốt chuyến đi.

Với một người dùng đã sử dụng tủ lạnh Bosch lâu năm thì 4 tip hay này chỉ là những mẹo nhỏ nhưng đối với những người mới mua và sử dụng tủ lạnh Bosch lần đầu thì đây quả là kiến thức hay chúng ta có thể tham khảo và lưu ý. Hy vọng rằng qua những chia sẻ hữu ích này, bạn đã nắm bắt được cho mình ngay một vài bí kíp để sử dụng không chỉ cho chiếc tủ lạnh Bosch mà còn sử dụng được cho những chiếc tủ lạnh gia đình khác có bảng điều khiển và các chế độ làm lạnh tương tự.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF hot nhất hiện nay

Review chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF hot nhất hiện nay

Vẻ ngoài đẳng cấp, tính năng ưu việt là những điều mà những người dùng sành công nghệ truyền tai nhau về dòng tủ lạnh Bosch KID28V20FF. Liệu những thông tin về tủ lạnh Bosch này có đúng sự thật hay không? Hãy cùng websosanh tìm hiểu thật hư về những tin đồn này qua bài review chi tiết sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!