4 cách để xem phim online trên tivi ( kể cả tivi thường không có kết nối internet )

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những cách giúp cho bạn thưởng thức các nội dung phim online trên tivi bất cứ lúc nào bạn muốn:

Sở hữu một chiếc tivi màn hình lớn giúp cho việc thưởng thức những bộ phim online trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn về cả mặt hình ảnh và hiệu ứng âm thanh so với khi xem trên laptop hay điện thoại, dưới đây là 4 cách để xem phim online trên tivi bạn nên cập nhật ngay khi mới tậu một chiếc tivi và là một tín đồ nghiền phim :

Dùng trình duyệt web để mở các trang xem phim online

Truy cập vào trình duyệt web và mở các trang xem phim online là cách làm thuận tiện được nhiều người sử dụng, hầu hết các loại smart tivi và internet tivi đều có trình duyệt web. Tuy nhiên nhược điểm là thao tác khi truy cập thường đòi hỏi trang bị bàn phím hay chuột để tiện lợi hơn.

Một số trang web khi xem trên tivi cũng có thể không chạy được do tivi không có cài đặt Flash hoặc một hỗ trợ nào đó, người dùng có thể chuyển kênh để tìm được trang web có thể xem được.

Dùng ứng dụng xem phim online

Trên các dòng Smart tivi, Internet tivi hiện nay thường tích hợp một số ứng dụng cho phép bạn xem phim online. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến:

Zing TV: Đây là ứng dụng phổ biến có mặt trên hầu hết những chiếc tivi thông minh hiện nay. Zing TV có ưu điểm lớn so với nhiều ứng dụng khác là cập nhật nội dung mới nhanh.

+ HDViet: Ứng dụng hiện có trên tivi Samsung, với các nội dung phong phú, bản có phụ đề tiếng Việt chi tiết, dễ theo dõi, truy cập, đối với tivi TLC, Sony, LG có thể tải ứng dụng này qua file apk.

Youtube: YouTube là ứng dụng miễn phí lớn nhất chia sẻ các nội dung video , phim và các kênh giải trí chất lượng cao đến người dùng

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Nếu tivi của bạn không thể trực tiếp mở phim online, thì bạn có thể dùng Smartphone để mở rồi chiếu lên tivi bằng một trong những cách sau:

+ Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Miracast: Với chiếc điện thoại có Miracast, bạn có thể dùng tính năng phản chiếu hình ảnh để chiếu phim lên tivi (chiếu cả hình lẫn tiếng, mà không cần sợi cáp nào). 

+ Chiếu video YouTube lên tivi:  Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi Samsung , Sony hay LG, khi bạn mở YouTube trên điện thoại bạn có thể chiếu lên tivi, chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ đó phim được chiếu lên màn ảnh rộng, sẽ hấp dẫn và ấn tượng hơn.

+ Kết nối MHL để chiếu màn hình điện thoại lên tivi: Cách kết nối qua Miracast tuy tiện lợi nhưng không phải dòng smartphone nào cũng hỗ trợ, bạn có thể chọn kết nối khác như cổng MHL, khi kết nối thành công có thể chiếu trực tiếp phim online từ điện thoại lên màn hình lớn của tivi để thưởng thức.

 Chiếu màn hình laptop lên tivi

+ Chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wireless Display:  Một số tivi cao cấp có tính năng WIDI ( wireless display) tức là kết nối không dây qua kết nối chung mạng wifi. Nếu tivi bạn có hỗ trợ WiDi, bạn có thể mở phim online trên laptop hoặc điện thoại và chiếu trên tivi.

+ Kết nối laptop với tivi bằng cáp HDMI: Cách ổn định và cho chất lượng cao nhất khi kết nối laptop với tivi là qua cáp HDMI, đây cũng là phương tiện kết nối dành cho những chiếc tivi thường không có bất kì kết nối không dây nào. Chỉ cần có dây nối và cắm qua cổng HDMI, bạn có thể mở phim trên laptop hoặc điện thoại và chiếu thẳng lên tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!