4 cách giảm cân, đánh tan bụng mỡ nhanh chóng với CHANH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và sạch bóng vết thâm thì dùng nước cốt chanh đắp mặt nạ. Còn nếu muốn giảm cân, giảm mỡ bụng thì những cách sau đây sẽ giúp bạn thực hiện mục đích một cách nhanh chóng mà lại rất an toàn!

Ai cũng biết chanh là một loại quả có rất nhiều công dụng, không những có thể làm thức uống giải khát trong những ngày hè nóng nực mà còn có thể làm gia vị cho những món ăn ngon. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng làm đẹp rất tốt và rất hiệu quả. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và sạch bóng vết thâm thì dùng nước cốt chanh đắp mặt nạ. Còn nếu muốn giảm cân, giảm mỡ bụng thì có thể theo các cách sau đây:

Nước chanh pha với mật ong nguyên chất

Đặc tính của chanh là lượng axit và lượng vitamin C cao nên loại quả này có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại để có thể giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Trong khi đó, ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt như khi bạn nghĩ đến. Vì vậy, mật ong cũng được đánh giá là một trong những giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Cách thực hiện:

– Dùng 300 ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất, quấy đều và uống.

– Uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ.

– Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần

Với khả năng đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt chất có tác dụng đốt cháy mỡ thừa của chanh sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp mục tiêu giảm cân của bạn dễ dàng đạt được. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận nếu bạn gặp vấn đề về dạ dày. Thay vì một quả chanh/1 lần uống, bạn có thể giảm lượng axit xuống 1 quả chanh/ngày hoặc thậm chí thấp hơn. Chỉ cần bạn kiên trì việc giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn sẽ có được hiệu quả.

Nước chanh pha loãng

Sau Tết là mùa hè, vì vậy, bạn có thể dùng nước chanh pha loãng để thay một phần nước lọc. Tuy nhiên, như đã lưu ý ở trên, chanh có chất axit khá mạnh nên không phù hợp với những người mắc các bệnh về dạ dày. Bạn cũng không nên uống nước chanh khi quá đói. Đừng nhầm lẫn rằng uống càng nhiều chanh thì việc giảm cân, giảm mỡ bụng càng nhanh. Mỗi ngày chỉ nên pha 1 quả chanh với 1 – 1,5 lit nước lọc, uống trong cả ngày.

Với cách pha chế chanh này khá đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi và kiên trì trong một thời gian là đã có thể giảm cân và giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả rồi!

Nước chanh muối

Nhiều bạn cảm thấy nước chanh pha loãng và không có đường khó uống thì có thể chọn giải pháp khác là dùng nước chanh pha muối. Với nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Cách làm cũng không quá phức tạp, chỉ cần dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Mỗi ngày chỉ cần một nửa quả chanh là việc giảm cân của bạn đã có tác dụng rồi. Chú ý không pha quá chua hoặc quá mặn, cả hai đều làm hại đến dạ dày của bạn. Nếu bạn khéo tay thì những cốc chanh muối này sẽ đánh bay sức nóng của mùa hè cũng như mang lại cho bạn một thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Nước vỏ chanh

Không chỉ có nước cốt chanh mới mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất mà vỏ chanh cũng được sử dụng rất hữu ích. Có thể bạn không biết trong vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin có tác dụng giảm hấp thụ nhiều đường, giúp bạn duy trì cân nặng ổn định để giảm cân dễ dàng hơn.

Cách thực hiện: Dùng khoảng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp.

Vì nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng nên có thể khiến bạn có cảm giác không quen, khó chịu khi mới bắt đầu uống. Bạn có thể ăn một quả táo nhỏ sau khi uống cũng là cách khắc phục tốt dành cho bạn.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 câu hỏi ai cũng thắc mắc khi đắp mặt nạ giấy

3 câu hỏi ai cũng thắc mắc khi đắp mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy mặc dù không còn xa lạ gì với các chị em nhưng ngày càng có nhiều loại mặt nạ giấy cùng với những "bí kíp" sử dụng, nên nếu không update liên tục, bạn sẽ không thể bắt kịp được với xu hướng. Dưới đây là những thắc mắc mới nhất liên quan đến việc đắp mặt nạ!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!