4 cách làm mặt nạ trắng da từ dứa cực độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dứa là loại trái cây được xem là thần dược làm đẹp da , trị thâm nám nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh

Chị em phụ nữ luôn tìm kiếm phương pháp tự nhiên trong việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Làm sao để trị thâm nám, giúp làn da trắng sáng, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh. Có một loại trái cây được xem là thần dược làm đẹp da mà phái đẹp không thể bỏ qua chính là Dứa.

Mặt nạ dứa mật ong

Nguyên liệu:

2-3 miếng dứa chín thái nhỏ, xay nhuyễn

1 muỗng canh mật ong

1 muỗng canh bột mì

1 muỗng canh nước hoa hồng

Mặt nạ dứa mật ong cho làn da trắng mịn, mềm mại

Mặt nạ dứa mật ong cho làn da trắng mịn, mềm mại

Cách làm:

Trộn đều tất cả nguyên liệu cho đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Dứa có công dụng làm trắng da, mật ong giúp làm mềm và se khít lỗ chân lông, cho bạn làn da trắng mịn, mềm mại.

Mặt nạ dứa, nước dừa, sữa tươi

Nguyên liệu :

1 cốc nước ép dứa

1 cốc sữa tươi

1 cốc nước dừa tươi

Dứa ,nước dừa và sữa tươi làm trắng da trị nám

Dứa ,nước dừa và sữa tươi làm trắng da trị nám

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp. Dùng bông gòn thoa hỗn hợp lên mặt. Đợi cho lớp mặt nạ này khô, tiếp tục thoa thêm 2 lớp nữa, rồi để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Dứa, dừa và sữa tươi đều là những thành phần có khả năng làm sáng da. Sự kết hợp này càng làm tăng công dụng làm trắng da cho bạn.

Mặt nạ dứa, tảo biển

Nguyên liệu:

2 lát dứa chín nghiền nát

1 thìa dung dịch glycerin

1 thìa bột tảo biển

Rong biển và dứa

Rong biển và dứa

Cách làm :

Trộn đều hỗn hợp. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Dứa và tảo biển là hai thành phần làm sáng da rất hiệu quả, bạn nên thử nghiệm.

Mặt nạ nước ép dứa

Nước ép dứa

Nước ép dứa

Nửa quả dứa ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm lên da, để cho lớp mặt nạ này khô, tiếp tục thoa thêm 2 lớp nữa rồi để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm.

Đắp mặt nạ từ nước cốt dứa làm cho làn da bạn tươi sáng hơn mỗi ngày. Axit bromatic có trong dứa sẽ lột nhẹ lớp tế bào sừng phía ngoài, làm cho da mịn màng và trắng hơn. Ngoài ra, cách đắp mặt nạ dứa này còn là phương pháp trị nám tự nhiên rất tốt.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!