4 cách phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 4 cách phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả đơn giản, hiệu quả nhất. Hãy tìm hiểu ngay nếu không muốn mua phải bình sữa Pigeon nội địa Nhật nhái, giả các bạn nhé!

Thị trường bình sữa tại Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh các sản phẩm bình sữa chính hãng đảm bảo chất lượng và độ an toàn thì còn có rất nhiều các sản phẩm bình sữa nhái, giả và kém chất lượng. Trong đó bình sữa Pigeon nội địa Nhật cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là 4 cách phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả đơn giản nhưng chuẩn xác nhất.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật do có chất lượng tốt nên bị làm giả làm nhái rất nhiều
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật do có chất lượng tốt nên bị làm giả làm nhái rất nhiều

Phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả bằng mã vạch

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và chính hãng thường có mã vạch là 50 – 459 và 490 – 499. Do đó, mẹ có thể tra số mã vạch này để biết bình sữa mà mẹ mua có thực sự là hàng thật và chính hãng không. Cách tính mã vạch để nhận biết bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả như sau: 

+ Bước 1: Cộng tất cả các con số ở vị trí lẻ, theo thứ tự từ phải sang trái (trừ con số cuối cùng).

+ Bước 2: Tiếp theo nhân kết quả thu được ở bước 1 với số 3

+ Bước 3:  Cộng những con số còn lại trong dãy số.

+ Bước 4: Cộng tổng kết quả ở bước 2 và 3 với nhau.

+ Bước 5: Lấy bội số của 10 lớn hơn và gần với kết quả bước 4 nhất rồi trừ kết quả ở bước 4. Kết quả chính là số kiểm tra (số cuối cùng của mã vạch). Từ kết quả này, các bạn có thể biết bình sữa nội địa Nhật đã mua có phải là thật hay không.

Ví dụ cụ thể: Tính số kiểm tra cho mã: 490250800342 C (Lưu ý: Chỉ áp dụng đối với mã EAN – 13)

– Bước 1: 2 + 3 + 0 + 0 + 2 + 9 = 16

– Bước 2: 16 x 3 = 48.

– Bước 3: 4 + 0 + 5 + 8 + 0 + 4 = 21.

– Bước 4: 48 + 21 = 69.

– Bước 5: 70 – 69 = 1 – đây là số kiểm tra ở cuối cùng – C.

Như vậy với cách tính mã vạch như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã có thể dễ dàng nhận biết đâu là bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả rồi.

Kiểm tra mã vạch giúp nhận biết bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật hay giả
Kiểm tra mã vạch giúp nhận biết bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật hay giả

Phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả bằng hình thức đóng gói

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có hình thức đóng gói như sau: Chỉ được bọc một lớp plastic mỏng ở phía bên ngoài. Hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Nhật.

Trong khi đó, bình sữa Pigeon xuất khẩu đi các nước khác thường được đóng gói bao bì rất bắt mắt, đựng trong hộp giấy; hướng dẫn sử dụng bình sẽ bằng tiếng Anh.

Phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả bằng vạch chia dung tích

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật thường chỉ có 1 vạch chia số trên bình sữa là 50/100/150/200/240. Vạch chia rõ ràng và sắc nét giúp mẹ có thể pha sữa chuẩn xác và dễ dàng.

Bình sữa Pigeon xuất khẩu lại có hai vạch chia số trên thân hình là (1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 và 50/100/150/200/240).

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật chỉ có 1 vạch chia số
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật chỉ có 1 vạch chia số

Phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả bằng núm ti

Núm ti của bình sữa Pigeon nội địa Nhật thường được làm bằng chất liệu silicon  cao cấp với độ mềm mại vượt trội. Điều này bạn có thể cảm nhận và đánh giá trực tiếp khi sờ vào.

Trong khi đó, bình sữa Pigeon nhái giả núm ti thường khá cứng, thậm chí có mùi khó chịu khiến bé không thích ti.

Hy vọng những cách phân biệt bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho các bạn. Các bạn hãy tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc để chắc chắn mua được bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật với chất lượng và giá thành tốt nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!