4 cải tiến đáng chú ý trên Oppo F3 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm và cải tiến vượt trội, Oppo F3 Plus xứng đáng là chiếc smartphone dành cho giới trẻ đáng mua nhất trong thời điểm đầu năm 2017.

Oppo F3 Plus dẫn đầu xu thế khi trang bị tính năng selfie chuyên nghiệp hơn hẳn những smartphone chụp ảnh đối thủ và cả phiên bản tiền nhiệm Oppo F1s với camera kép cho phép chụp ảnh góc rộng.

Oppo F3 Plus sở hữu thiết kế đẳng cấp

thiết kế oppo f3 plus

Thiết kế lớn hơn bao giờ cũng đem lại trải nghiệm thú vị hơn cho những tác vụ giải trí tuy nhiên Oppo F3 Plus không thực sự gây bất ngờ cho người dùng khi có kiểu dáng khá tương đồng với Oppo R9s và cũng gần giống với iPhone 6 của Apple.

Thế nhưng cầm chiếc điện thoại trên tay, người dùng khó có thể phủ nhận Oppo F3 Plus là một thiết bị cao cấp đẹp mắt với khung kim loại nguyên khối sang trọng; tất cả các cạnh được viền bo tròn tinh tế; màn hình bằng kính cường lực cong 2,5D có thể làm hài lòng người dùng với những động chạm vuốt nhẹ chuẩn xác.

Một cải tiến nhỏ nhưng tạo hiệu ứng tuyệt vời đó là phần viền nhựa đặt ăng-ten có 3 đường nhỏ song song thay thế dải nhựa dày ở lưng máy giúp F3 Plus có diện mạo chỉn chu và hoàn hảo hơn. Mặt lưng được tạo nhám giúp “chuyên gia selfie” ôm tay hơn, phần tiếp giáp giữa màn hình với viền kim loại được trang trí bằng các đường cắt kim cương nổi bật và sáng bóng.

Oppo F3 Plus- Smartphone camera selfie kép

camera selfie kép oppo f3 plus

Camera selfie kép oppo F3 Plus

Với bộ đôi camera selfie trong đó camera chính 8MP với góc chụp lên tới 120 độ, khẩu độ f2.4 và camera ống kính nhỏ hơn 16 MB; Oppo F3 Plus đã thực sự đem lại một chiếc điện thoạichụp ảnh dẫn đầu xu hướng khi lần đầu tiên ra mắt camera selfie kép cho phép thỏa sức tự sướng với góc rộng.

Xứng đáng là chiếc điện thoại chụp ảnh selfie hiện đại bậc nhất, F3 Plus còn tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt, tạo hiệu ứng bắt mắt Beautify 4.0 và chụp selfie xóa phông.

Oppo F3 Plus được tích hợptínhnăng 1 chạm vượt trội

cảm biến vân tay oppo f3 plus

Oppo F3 Plus – Cảm biến vân tay 1 chạm

Oppo đã bổ sung cho Oppo F3 Plus một số cải tiến quan trọng đó là cảm biến vân tay tích hợp trên nút Home đã được phủ một lớp màng chống nước. Điều đó có nghĩa máy vẫn có thể nhận diện vân tay nhanh và chính xác kể cả khi tay người dùng dính nước.

Oppo F3 Plus – Pin dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Không nằm ngoài những yếu tố cần có của một chiếc điện thoại giải trí dành cho giới trẻ, Oppo đã trang bị cho F3 Plus viên pin dung lượng 4.000mAh, đủ sức để người dùng có thể thực hiện những chương trình giải trí nặng đô từ xem phim, chơi game, lướt web..

dung lượng pin lớn nhất oppo F3 plus

Oppo F3 Plus với viên pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh

Thêm vào đó, cải tiến giúp tăng thời gian sử dụng đáng kể của F3 Plus là công nghệ sạc nhanh VOOC Flash Charge với 30 phút để sạc 70% pin và sạc đầy chỉ trong khoảng 2 tiếng.

Với những ưu điểm và cải tiến vượt trội kể trên, Oppo F3 Plus xứng đáng là chiếc smartphone dành cho giới trẻ đáng mua nhất trong thời điểm đầu năm 2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Từ lâu, kính cường lực đã trở thành một vật dụng cần thiết với màn hình điện thoại smartphone. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến chúng ta cần phải cân nhắc, nhất là đối với Note 9. Cùng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Note 9 có nên dán kính cường lực không? các bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!