4 dấu hiện phân biệt xe đạp điện Xmen thật - giả: người mua xe chính hãng cần nắm rõ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện Xmen chính hãng, những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Xe đạp điện Xmen được khá nhiều người ưa chuông nhờ thiết kế đặc biệt đồng thời động cơ mạnh mẽ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những thương hiệu bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường hiện nay.

Để đảm bảo mua được xe đạp điện Xmen chính hãng, dưới đây là những dấu hiệu để bạn có thể phân biệt một cách chính xác nhất.

Xe đạp điện Xmen tốt nhất năm 2019
Xe đạp điện Xmen được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Phân biệt xe đạp điện Xmen thật/giả thông qua hệ thống phanh

Các dòng xe được trang bị phanh đĩa áp dụng trên xe moto phân khối lớn. Chi tiết này giúp cho người sử dụng an toàn hơn khi xe đi với tốc độ cao. Trong khi đó, xe trôi nổi trên thị trường chỉ được lắp phanh cơ thông thường dành cho xe đạp. Vì vậy, phần hộp đựng dầu phanh cũng không có trên những sản phẩm nhái.

Một số dòng xe đạp điện Xmen mới nhất năm 2019 thậm chí còn được trang bị 2 phanh đĩa ở trên cả bánh trước và bánh sau để tăng cường sự an toàn cho người sử dụng.

2. Phân biệt xe đạp điện Xmen chính hãng – giả qua hệ thống ắc quy

Một điều bạn nên lưu ý là khi mua xe Xmen bạn phải kiểm tra và hỏi rõ xe được trang bị bao nhiêu bình ắc quy. Với một chiếc xe Xmen chính hãng sẽ được nhà sản xuất trang bị 5 bình ắc quy, trong khi xe nhái chỉ có 4 bình. Điều đó ảnh hưởng đến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy.

Ngoài ra, mẫu xe còn được tích hợp bộ điều tốc, công nghệ tiên tiến thường chỉ xuất hiện trên xe hơi cao cấp. Nó giúp người sử dụng đặt tốc độ tối đa cho chiếc xe của mình. Xe đạp điện X-Men có nhiều nấc tốc độ, có thể đạt tới 70k/h và đồng thời quãng đường đi tối đa từ 80 – 100 km cho mỗi lần sạc đầy.

3. Phân biệt xe đạp điện Xmen thật – giả thông qua tem xe

Đầu xe X-Men được thiết kế như một chiếc mặt được biến tấu từ chữ X trong tên thương hiệu. Những chiếc xe không rõ nguồn gốc xuất xứ chỉ làm giả được phần mặt nạ, còn tem không có chữ X-Men( có thể thay thế bằng chữ khác- khi mua hàng bạn nên lưu ý kiểm tra tem xe ở phần đầu xe vì nó dễ nhận biết nhất). Ở phần cốp, hàng chính hãng có tem X-Men khổ lớn xen kẽ hoa văn bắt mắt. Nhiều xe “nhái” chỉ có chữ X-Men chứ không hề có hoa văn trên thân xe . Thậm chí nhiều xe còn không có chữ X-Men.

xe đạp điện xmen
Xe đạp điện Xmen

4. Phân biệt xe đạp điện Xmen thật giả qua mặt đồng hồ

Xe chính hãng có mặt đồng hồ sắc cạnh, rõ nét. Thiết kế vuông vức và khoa học giúp đông hồ điện tử của Xmen hiển thị rõ chi tiết sử dụng. Ngoài ra, xe chính hãng còn được gia công tỉ mỉ, góc cạnh với những chi tiết đẹp mắt. Xe “trôi nổi” Xmen mặt đồng hồ thiết kế mờ hơn, thiếu chi tiết và lộ rõ được những đường nét thô kệch, thủ công.

Ngoài ra, để mua được xe đạp điện Xmen chính hãng thì yếu tố quan trọng hàng đàu chính là việc chọn nơi bán uy tín. Để tìm được nơi bán xe đạp điện Xmen uy tín trên thị trường hiện nay bạn có thể truy cập:

>>> mua xe đạp điện Xmen

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!