4 địa chỉ mua SJCAM chính hãng và 6 cách phân biệt hàng thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có vô số cơ sở phân phối SJCAM khiến nhiều người bối rối không biết nên mua SJCAM chính hãng ở đâu thì đảm bảo chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách chọn được chiếc camera thể thao chất lượng và gợi ý cho bạn một số địa chỉ uy tín.

1. Tìm hiểu 6 cách phân biệt Camera SJCAM chính hãng

Sau khi tham khảo vô vàn những tư vấn mua camera hành trình loại tốt chống nước cho dân phượt, cuối cùng bạn đã có thể tự mình chọn được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, SJCAM cũng không phải là ngoại lệ, rất nhiều sản phẩm SJCAM được làm giả rất tinh vi, nếu không biết cách phân biệt người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn. Để mua được sản phẩm SJCAM chính hãng thì tham khảo những gợi ý sau sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

1.1. Phân biệt qua tem dán bảo hành

Điểm đầu tiên giúp mọi người phân biệt một sản phẩm là hàng nhái hay hàng chính hãng đó là dựa vào tem dán bảo hành chống hàng giả của nhà sản xuất. Khi chọn mua SJCAM bạn cần kiểm tra xem trên hộp đựng sản phẩm có tem bảo hành không, nếu không có đích thị đó là hàng nhái, và nhiều trường hợp tem cũng có thể làm giả nên bạn cần kiểm tra lại tem bảo hành.

Để kiểm tra tem bảo hành bạn cần cào phần SCRATCH AND CHECK sẽ thấy hiện ra một dãy gồm 18 ký tự. Việc tiếp theo cần truy cập vào website của SJCAM và vào phần SECURITY CHECK. Ở đây sẽ có sẽ có thanh công cụ kiểm tra mã sản phẩm, bạn chỉ cần nhập 18 ký tự vào ô trống và bấm kiểm tra. Nếu là sản phẩm chính hãng thì Website sẽ trả lại phản hồi cho cho bạn.

Làm sao để chọn mua được SJCAM chính hãng Làm sao để chọn mua được SJCAM chính hãng (Nguồn: bizwebmedia.net)

1.2. Phân biệt qua thiết kế bên ngoài

Mua SJCAM ở đâu không quan trọng, quan trọng là bạn phải biết cách phân biệt hàng nhái và hàng chính hãng. Điểm tiếp theo các bạn có thể lưu ý để mua SJCAM chính hãng là dựa vào thiết kế logo của sản phẩm, bạn cần kiểm tra xem có  logo nằm ở góc dưới bên trái sản phẩm. Vì hầu hết các thiết bị ghi hình của hãng SJCAM đều được thiết kế Logo nằm ở vị trí này.

Có một dòng sản phẩm không có logo sản phẩm đó là phiên bản SJ4000, lợi dụng điều đó nên rất nhiều sản phẩm nhái sản phẩm này tràn lan trên thị trường. Đó cũng chính là lý do mà hầu hết các sản phẩm của SJCAM về sau đều gắn logo thương hiệu SJCAM. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì các bạn cần chọn những sản phẩm có Logo SJCAM.

1.3. Phân biệt qua hộp chống nước

Công nghệ làm hàng nhái rất tinh vi, không chỉ giống từ sản phẩm mà đến bao bì, sản phẩm đi kèm cũng được làm rất giống. Để mua được camera hành trình SJCAM chính hãng các bạn cần phân biệt được hộp chống nước Waterproof case. Hộp chống nước của của SJCAM chính hãng luôn có kích thước nhỏ hơn so với các sản phẩm hàng nhái. Ngoài ra, các con ốc của hàng thật sẽ có màu bạc còn đối với hàng nhái nó thường có màu đen. Chỉ cần chú ý quan sát bạn sẽ dễ dàng nhận ra điểm khác biệt này.

1.4. Phân biệt qua hộp bao bì sản phẩm

Một điểm rất quan trọng giúp bạn xác định được đó là hàng thật hay nhái mà rất ít người quan tâm đến có chính là dựa vào bao bì sản phẩm. Một lỗi ngớ ngẩn mà đa số các sản phẩm hàng nhái luôn mắc phải đó chính là mắc lỗi chính tả. Thông thường hộp bao bì của SJCAM nhái thường mắc phải lỗi chính tả ở cụm từ mô tả tin trên bao bì.  Một lỗi chính tả mà người ta phát hiện nhiều nhất ở các sản phẩm nhái chính là dòng chữ “Water resistant” tạm dịch “chống nước”, thì ở các sản phẩm nhái nó bị viết sai thành “Water resistan ”.

1.5. Phân biệt bằng phần mềm của SJCAM

Một trong những cách kiểm tra SJCAM chính hãng đơn giản và hiệu quả nhất mà các bạn có thể áp dụng đó là thử xem có tương thích với các phần mềm dành cho SJCAM hay không. Nếu là hàng giả thì máy sẽ không  thể làm việc tương thích được với các phần mềm do SJCAM phát hành. Do vậy, trước khi tìm mua sản phẩm bạn cần tải phần mềm firmware của SJCAM trên thẻ nhớ để khi chọn mua tại cửa hàng bạn có thể cài đặt nó và kiểm tra xem chiếc camera SJCAM bạn định mua có hoạt động tương thích với phần mềm firmware hay không.

1.6. Kiểm tra trực tiếp Camera SJCAM tại cửa hàng chính hãng

Một trong những cách an toàn và đáng tin cậy nhất để bạn có thể thực hiện đó là tìm đến top 19 địa chỉ mua camera hành trình ở đâu tốt nhất ở Hà Nội, HCM, Online hoặc các cửa hàng có kinh nghiệm kinh doanh SJCAM và nhận được sự đánh giá tốt của người tiêu dùng. Lựa chọn được cơ sở uy tín, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của những người có hiểu biết về SJCAM, cũng như giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng. Vậy mua SJCAM chính hãng ở đâu vừa đảm bảo vừa nhanh, chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần tiếp theo.

Cần dựa vào những tiêu chí nào để mua được SJCAM chính hãngCần dựa vào những tiêu chí nào để mua được SJCAM chính hãng (Nguồn: SJCAMvietnam.vn)

2. Tổng hợp các địa chỉ mua Camera SJCAM chính hãng trên toàn quốc

2.1. Đẳng cấp Digital

Cửa hàng đẳng cấp Digital là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, máy ảnh thể thao, thiết bị quang rất uy tín. Đến với Đẳng cấp Digital bạn sẽ được sở hữu được chiếc máy ảnh SJCAM được nhập trực tiếp từ hãng, với giá thành cực tốt và chế độ bảo hành uy tín hàng đầu.

2.2. Viethas Camera

Viethas Camera là địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tự động, điện tử viễn thông, kỹ thuật điện điện tử,  trong đó có dòng sản phẩm SJCAM. Các sản phẩm máy ảnh tại đây đều được nhập chính hãng, có giá thành cạnh tranh và các dịch vụ bán hàng và bảo hành sản phẩm cũng rất tốt. Đó chính là lý do mà đây là một trong những địa chỉ được mọi người tin tưởng để chọn mua máy ảnh.

2.3. SJCAM Vietnam ĐẲNG CẤP CAMERA

Nếu bạn không biết mua SJCAM ở đâu thì SJCAM Vietnam là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu SJCAM tại Việt Nam nên đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy của sản phẩm. Máy ảnh SJCAM ở đây rất đa dạng, giá tốt và chế độ bảo hành đảm bảo nên mọi người rất tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra khi đến với SJCAM Vietnam bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất tận tâm của các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

2.4.  Tech360

Địa chỉ Tech360 chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, máy ảnh, rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đến với Tech360 quý khách hàng sẽ được giới thiệu những mẫu SJCAM mới nhất được nhập trực tiếp từ hãng với giá thành rất hợp lý. Ngoài ra, Tech360 còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ bán hàng hấp dẫn và chế độ bảo hành uy tín. Đây là một địa chỉ mà bạn có thể yên tâm để chọn mua máy ảnh SJCAM chính hãng.

Nên chọn địa chỉ nào để mua được SJCAM chính hãng?Nên chọn địa chỉ nào để mua được SJCAM chính hãng? (Nguồn: SJCAMvietnam.vn)

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các bạn đã biết tìm mua mua SJCAM chính hãng ở đâu rồi phải không nào. Để mua được SJCAM chính hãng không hề khó, chỉ cần bạn nắm được những lưu ý mà chúng tôi đã chia sẻ trên. Giữa vô vàn sản phẩm SJCAM được bày bán trên thị trường, thật giả lẫn lộn, hy vọng bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh để rước chiếc camera hành trình SJCAM bắt trọn mọi khoảnh khắc nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!