4 điểm nổi bật của điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW 18000BTU 2023 mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW mang lại cảm giác mát lạnh cho mọi người trong tiết trời nóng bức. Với thiết kế nhã nhặn, máy sử dụng môi chất lạnh R32, cùng với các tính năng như: chế độ giấc ngủ cho trẻ nhỏ, tự khởi động lại khi mất điện mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người.

Sharp AH-X18ZEW là chiếc điều hòa 18000BTU thuộc dòng 1 chiều chỉ có tác dụng làm mát và không có chiều sưởi. Là model mới ra mắt trong năm 2023, chiếc điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW rất thích hợp với không gian phòng từ 20m2 – 30m2 tùy khoảng cách từ trần tới sàn. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối.

Không chỉ là điều hòa nhập khẩu và là model mới mà Sharp AH-X18ZEW còn thu hút người dùng quan tâm chọn lựa bởi 4 ưu điểm nổi bật sau:

1. Điều hòa Sharp AH-X18ZEW ấn tượng từ thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế

Khác biệt với dòng sản phẩm Sharp 1 chiều Inverter các dòng trước thì điều hòa 1 chiều Sharp AH-X18ZEW lại sở hữu nét thiết kế mạnh mẽ, tông màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, điều hòa có kích thước nhỏ nên người dùng có thể lắp đặt ở trong phòng, tiết kiệm diện tích phòng từ 20 – 30m hoặc phòng họp nhỏ. 

Điều hòa Sharp AH-X18ZEW ấn tượng từ thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế
Điều hòa Sharp AH-X18ZEW ấn tượng từ thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế

2. Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW 18000BTU làm lạnh siêu nhanh

Điều hòa Sharp AH-X18ZEW với công suất 2.0 HP thích hợp cho không gian phòng có diện tích dưới 30m2 hay không gian phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,.. đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ. Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW khả năng làm lạnh sâu với nhiệt độ phòng đạt 14 độ tạo cảm giác mát lạnh cho người dùng.

Nếu như các điều hòa khác trên thị trường chỉ có mức nhiệt độ thấp nhất là 16 độ thì với ưu điểm này, Sharp AH-X18ZEW quả thật gây được ấn tượng và rất đáng để trải nghiệm thử.

3. Điều hòa Sharp AH-X18ZEW tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng của điều hòa 1 chiều Sharp AH-X18ZEW là công nghệ J-Tech Inverter. J-Tech Inverter là dòng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hiện đại nhất của dòng máy lạnh Sharp. Nhờ mạch điện đổi chiều mà máy lạnh duy trì và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho không gian làm lạnh khác nhau. 

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, Sharp AH-X18ZEW còn được trang bị thêm chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tối ưu đến 65% mà vẫn đảm bảo thiết bị vận hành bền bỉ, ổn định. Nhờ thế, máy điều hòa Sharp 18000BTU AH-X18ZEW chỉ tiêu thụ khoảng 1.64 kW/h và đã được dán nhãn tiết kiệm điện 5 sao với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.55.

Điều hòa Sharp AH-X18ZEW tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội 
Điều hòa Sharp AH-X18ZEW tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội

4. Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW 18000BTU được trang bị nhiều tiện ích

Điều hòa Sharp Inverter 18000 BTU 1 chiều AH-X18ZEW gas R-32 được đánh giá có nhiều tiện ích nổi bật vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm điều hòa khác:

  • Thổi gió dễ chịu: Điều hòa Sharp AH-X18ZEW thích hợp cho trẻ em, người già. Khi nhiệt độ của điều hòa đạt tới nhiệt độ thiết lập, cánh đảo gió trong điều hòa  sẽ hướng đến làn gió thổi lên trần nhà giúp bảo vệ được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy: Điều hòa 18000BTU Sharp AH-X18ZEW quản lý thời gian sử dụng thiết bị dễ dàng, tránh xảy ra tình trạng ngủ quên hay khi đi ra ngoài mà người dùng không tắt điều hòa.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa 1 chiều Sharp AH-X18ZEW cho phép các thiết bị tự động khởi động lại sau sự cố cúp điện. Do đó, bạn không cần tốn thêm thời gian để cài đặt được chế độ làm lạnh cho máy. 
  • Chế độ gió tự nhiên Breeze: Điều hòa Sharp AH-X18ZEW sẽ tạo ra luồng hơi lạnh dịu nhẹ giúp duy trì lưu lượng gió ổn định trong suốt thời gian dài mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi người.
  • Chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ: Điều hòa inverter Sharp AH-X18ZEW có nhiệt độ làm lạnh tinh chỉnh một cách nhẹ nhàng, êm ái. Nhiệt độ điều chỉnh không quá nóng, quá lạnh hay quá ẩm để đảm bảo sức khỏe của mọi người.
  • Chế độ ngủ đêm Best Sleep: Khi lắp đặt điều hòa inverter Sharp AH-X18ZEW nhiệt độ giảm dần giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Sau đó thiết bị sẽ tự động tăng nhiệt độ tầm 0.1°C. Sau khoảng 12 phút đảm bảo nhiệt độ phòng về đêm không bị quá lạnh, đặc biệt thích hợp sử dụng ở phòng có trẻ nhỏ. 

Trên đây là 4 điểm nổi bật của điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW 18000BTU 2023 mới bạn có thể tham khảo. Với mức giá điều hòa Sharp AH-X18ZEW bán ra dao động trên dưới khoảng 15 triệu vnd, đây thực sự là một lựa chọn nên tham khảo lắp đặt nếu bạn thích điều hòa giá rẻ, nhập Thái và được trang bị đầy đủ công năng, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát trong mùa hè nóng nực.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!