4 điểm nổi bật khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL vừa ra mắt đã làm "điên đảo" chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL là một chiếc tủ lạnh lý tưởng của mỗi gia đình. Không chỉ sở hữu giá bán hợp lý khi chưa đầy 10 triệu đồng, tủ lạnh còn tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật khiến các chị em nội trợ phải “xuýt xoa”!

Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL là một sản phẩm mới ra mắt 2023. Model này thu hút người dùng nhờ giá thành rẻ cùng nhiều tiện ích nổi bật. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL này không thì nên theo dõi bài viết sau. Dưới đây là top 4 ưu điểm nổi bật chỉ có mặt tại chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL mà Websosanh.vn vừa tổng hợp được!

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL có giao diện hiện đại, dung tích ngăn mát “khủng”

Một trong những ưu điểm nổi bật tại chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL mới ra mắt chính là giao diện bên ngoài. Tủ lạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ sang trọng với tông màu bạc chủ đạo. Đây là một lợi thế giúp người dùng dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng mà tủ lạnh vẫn luôn như mới. Quan trọng hơn, tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL sẽ là một model lý tưởng cho mọi gian bếp Việt. 

tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL
Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL có giao diện hiện đại, phù hợp với thiết kế của nhiều gian bếp Việt

Dung tích thực của tủ lạnh lên đến 330 lít phù hợp với gia đình 3-4 thành viên. Ngăn mát có dung tích “khủng” 223 lít phù hợp để bạn bảo quản thực phẩm dùng trong cả tuần. 

2. Đạt nhãn dán năng lượng 5 sao

Sự kết hợp hoàn hảo giữa J- Tech Inverter và chế độ Eco đã giúp tủ lạnh Sharp 352 lít thành công đoạt được danh hiệu tiết kiệm điện chuẩn 5 sao. Mức tiêu thụ điện năng của dòng model này chưa đến 1kW/ ngày. Đây sẽ là một lợi thế to lớn giúp bạn “nhẹ gánh” nỗi lo về tiền điện mỗi tháng. 

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL được trang bị nhiều tiện ích của tủ lạnh cao cấp

Mặc dù chỉ là dòng tủ lạnh có giá chưa đến 10 triệu đồng, thế nhưng model Sharp SJ-XP352AE-SL được nhà sản xuất ưu ái khi tích hợp nhiều tiện ích chỉ được trang bị ở những chiếc tủ lạnh cao cấp. Cụ thể là:

3.1 Ngăn cấp đông mềm 

tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL
Ngăn cấp đông mềm giúp thực phẩm trữ đông hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian

Ngăn cấp đông mềm thực phẩm Extra Cool Plus có khả năng hoạt động ở mức -2 độ C. Đây được xem là một mức nhiệt độ hoàn hảo giúp thực phẩm tươi sống được lạnh đông tốt nhất mà không cần rã đông. 

3.2 Được trang bị công nghệ làm lạnh ưu việt

Thật khó để tìm thấy một chiếc tủ lạnh có giá dưới 10 triệu đồng được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại. Thế nhưng tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL khiến nhiều người bất ngờ trước công nghệ làm lạnh nhanh chóng bậc nhất. Hệ thống quạt và máy nén vận hành hiệu quả giúp từng luồng khí lạnh được phân bố đồng đều. Thời gian làm lạnh thực phẩm giảm đáng kể so với khi sử dụng các dòng tủ lạnh cùng loại. Người dùng có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống mát lạnh trong thời gian ngắn. 

3.3 Hộp đá xoay tiện nghi

Hộp đá xoay trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP352AE-SL giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Thiết kế rời không cố định giúp bạn có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

3.4 Công nghệ khử mùi siêu hiệu quả

Plasmacluter Ion giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-SL có một môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng. Đa số vi sinh vật đều không có khả năng sống sót và sinh sản. Mùi hôi không có cơ hội để lan tỏa gây cảm giác khó chịu cho người dùng. 

tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE-SL
Công nghệ khử mùi hiện đại giúp loại bỏ vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu

4. Giá bán hợp lý, chưa tới 10 triệu đồng 

Với đầy đủ tiện nghi như một chiếc tủ lạnh cao cấp, tủ lạnh Sharp 352 lít SJ-XP352AE-SL có giá bán chưa đầy 10 triệu đồng. Thậm chí có nhiều đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng với giá chỉ từ 8 triệu đồng. Sản phẩm có đầy đủ chính sách bảo hành và vận chuyển cực kỳ “hậu hĩnh” cho người dùng. Đây là một “thời điểm vàng” để gia đình bạn sở hữu một chiếc tủ lạnh lý tưởng. Hãy nhanh tay trở thành chủ nhân của model này và có ngay những trải nghiệm tuyệt vời.

Vậy là bài viết vừa chia sẻ đến bạn ưu điểm nổi bật chỉ có trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP352AE-SL. Tin chắc rằng đây sẽ là một model phù hợp với mọi gia đình Việt. Đừng quên khảo giá tại Websosanh.vn nếu bạn đang cần tìm mua tủ lạnh mới!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!