4 điểm sáng cho thấy lựa chọn tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) là đúng đắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) mới được ra mắt nhưng luôn chiếm được nhiều ưu ái của người sử dụng. Để giúp hiểu hơn về sản phẩm hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh nhé.

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) là sản phẩm của thương hiệu Aqua được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ từ Nhật Bản nên trong suốt nhiều năm từ khi thành lập thương hiệu Aqua vẫn luôn được nhiều gia đình tại thị trường Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Để hiểu hơn về tủ lạnh Aqua 292 lít này Websosanh.vn sẽ chỉ ra giúp bạn 4 điểm sáng nổi bật nhất trên model này hy vọng có thể giúp bạn thấy được nó đáng mua tới nhường nào.

4 điểm sáng cho thấy lựa chọn tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) là đúng đắn

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) là tủ lạnh ngăn đá dưới

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh ngăn đá dưới đang là một trong những xu hướng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn để lấy thực phẩm thường xuyên mà không bị đau mỏi lưng. Với thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới này, Aqua AQR-B348MA(FB) không chỉ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngăn mát tủ lạnh thường xuyên của người dùng mà còn đem đến giải pháp tiết kiệm điện cho gia đình. Do máy nén của tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) được đặt ở phía dưới gần với ngăn đông và được sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên ngăn làm mát không cần hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ và độ ẩm riêng biệt ở hai ngăn là được.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) với dung tích sử dụng lớn lên tới 292 lít

2. Công nghệ Interver tiết kiệm điện khi sử dụng

Dù đã tiết kiệm điện nhờ lợi thế về thiết kế ngăn đông dưới nhưng, tủ lạnh Aqua 292L Lít AQR-B348MA(FB) vẫn được trang bị thêm công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ thêm 30-50% so với các dòng tủ lạnh thường. Điều này khiến chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua AQR-B348MA(FB) rất được quan tâm để ý.

Ngoài việc giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn thì công nghệ inverter trên tủ lạnh Aqua AQR-B348MA(FB) này cũng giúp máy nén hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, đồng thời giúp kiểm soát được nhiệt độ các ngăn của tủ lạnh giúp thực phẩm luôn giữ được trạng thái tươi ngon như vừa mới mua ngoài chợ về.

3. Ngăn Magic Room giúp điều chỉnh chế độ phù hợp

Ngăn đông mềm Magic Room là một ngăn đặc biệt chỉ có ở trên các model tủ lạnh Aqua. Ngăn chuyển đổi này có chức năng có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp trong khoảng nhiệt độ từ -18 độ C đến 5 độ C tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng.

Với ngăn Magic Room này thì bạn có thể biến thành ngăn mát 4 độ C, ngăn lạnh 0 độ C, ngăn đông mềm -7 độ C hoặc là ngăn đông -18 độ C khá tiện lợi. Ngoài ra, các bạn còn có thể bảo quản bia tuyết với nhiệt độ là -10 độ C. Nhờ vậy mà nhu cầu sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-B348MA(FB) 292 lít sẽ phong phú, đa dạng hơn phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Ví dụ: dùng thường xuyên trong ngày bạn để chế độ ngăn đông mềm, khi có khách tới chơi nhà cần dùng thực phẩm ngăn mát nhiều hơn bạn có thể biến ngăn này thành ngăn mát. Còn khi đi vắng, xa nhà ít dùng tới thực phẩm bạn có thể biến nó thành ngăn đông khá thú vị.

4. Giá tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) khá hợp lý

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) đang được bán ra dao động khoảng từ 9.690.000 VNĐ đến 10.590.000 VNĐ. So với một số dòng tủ lạnh có ngăn đá dưới có ngăn đông mềm từ một số thương hiệu như Panasonic, Toshiba, Samsung thì đây là một mức giá khá hợp lý cho gia đình từ 5-7 thành viên.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB) bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Thông tin kỹ thuật của tủ lạnh Aqua Inverter 292L Lít AQR-B348MA(FB)

– Loại tủ lạnh: Ngăn đá dưới

– Số lượng cánh: 2 cánh

– Dung tích tủ lạnh: 317 lít

– Dung tích sử dụng: 292 lít

– Số người phù hợp sử dụng: 5 đến 7 người

– Đóng tuyết: Không đóng tuyết

– Công nghệ Inverter: Có

– Lấy nước bên ngoài: Không có

– Công nghệ khử mùi: Có

– Kích thước: Cao 1650 mm, Rộng 600 mm và Sâu 680 mm

– Khối lượng tủ lạnh: 61 Kg

– Năm sản xuất: 2021

– Thời gian bảo hành: 24 tháng

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên đây có thể giúp các bạn lựa chọn được cho gia đình một chiếc tủ lạnh phù hợp với những nhu cầu và ngân sách tài chính. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!