Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Nhìn vào thiết kế tổng thể của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB), bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại và tối giản trong cùng một sản phẩm. Tủ có màu đen xám trung tính làm nổi bật sự sang trọng của căn bếp, nhất là với những gia đình theo phong cách tối giản.

Với dung tích thực 324 lít, tủ lạnh này phù hợp với nhu cầu của những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Tuy nhiên, nhờ khả năng tối ưu không gian mà những gia đình có số lượng thành viên đông hơn một chút vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.

2. Công nghệ ứng dụng trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

2.1. Tính năng làm lạnh 360 độ

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ vào tính năng làm lạnh đa chiều 360 độ. Khi hoạt động, luồng khí lạnh sẽ không tập trung vào một điểm mà sẽ đi đến từng ngóc ngách. Kết quả là, quá trình làm lạnh thực phẩm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, nhiệt độ bên trong tủ cũng luôn duy trì ở mức ổn định, toàn bộ thực phẩm bên trong sẽ trong trạng thái tươi ngon dù bảo quản trong thời gian dài.

Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)
Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) (Ảnh: Aqua).

2.2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) được trang bị công nghệ Twin Inverter hiện đại. Đây được xem là bước tiến đột phá trong giảm tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng. Với máy nén và quạt tản nhiệt Inverter, nó sẽ điều chỉnh tốc độ hoạt động theo nhu cầu thực tế. Tủ không phải làm việc liên tục ở mức độ tối đa nên giảm chi phí điện năng.

Ngoài ra, công nghệ Twin Inverter còn mang lại một lợi ích khác là giảm tiếng ồn. Việc điều chỉnh tốc độ hoạt động giúp tủ lạnh vận hành êm ái hơn, không tạo ra những tiếng ồn khó chịu thường thấy ở những thiết bị truyền thống. Nó không chỉ tăng cường trải nghiệm sử dụng mà còn tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm theo thời gian.

2.3. Công nghệ Deo Fresh

Để bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn, không gian bên trong tủ lạnh phải luôn sạch sẽ và không có mùi hôi. Khi công nghệ Deo Fresh được tích hợp vào sản phẩm này, nó sẽ khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ. Đây được xem là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB). Công nghệ này có khả năng khử mùi và kháng khuẩn đến 99.9%, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong không gian tủ lạnh. Vì thế thực phẩm bảo quản lâu ngày luôn trong tình trạng tốt nhất.

2.4. Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tươi ngon

Ngăn đông mềm của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái chuẩn tươi ngon, mà không làm mất đi dưỡng chất hay hương vị tự nhiên của chúng. Đặc biệt, với nhiệt độ -3 độ C, bạn có thể chế biến thực phẩm ngay mà không cần phải chờ đợi rã đông, vừa tiết kiệm thời gian và vừa giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như khi vừa mới thu hái. Hơn nữa, ngăn đông riêng của tủ lạnh còn giúp hạn chế tình trạng thực phẩm bị lẫn mùi, tránh được những ảnh hưởng xấu từ môi trường đa dạng thực phẩm.

Công nghệ ứng dụng trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) 
Công nghệ ứng dụng trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) (Ảnh: Aqua).

3. Những tiện ích trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

3.1. Chức năng ngày nghỉ Holiday

Đây là một tiện ích thông minh giúp người dùng quản lý tủ lạnh khi vắng nhà. Trong những ngày gia đình đi du lịch hoặc khi người dùng có kế hoạch đi công tác xa, chuyển tủ lạnh sang chế độ ngày nghỉ vừa có thể duy trì nhiệt độ ổn định cho thực phẩm, vừa giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ.

3.2. Đèn LED hiển thị rõ ràng

Ngoài ra, đèn LED của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) cũng là điểm nhấn quan trọng, giúp việc sắp xếp và lấy/cất thực phẩm diễn ra dễ dàng hơn. Đèn LED cũng tỏa nhiệt ít hơn so với các loại đèn truyền thống, giảm thiểu tác động đến nhiệt độ bên trong tủ, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

4. Chất liệu của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

4.1. Khay làm bằng kính chịu lực

Không gian bên trong tủ được chia ra bởi các khay làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, giúp người dùng tự tin bảo quản nhiều loại thực phẩm có trọng lượng lớn. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi vị trí của các khay để tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

4.2. Cửa tủ làm bằng thép bền

Chất liệu của cửa tủ là yếu tố quyết định đến độ bền và khả năng vệ sinh của sản phẩm. Với tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB), cửa tủ được làm từ thép không gỉ, cứng cáp và chống gỉ sét. Cửa tủ không chỉ tăng thêm vẻ đẹp và giá trị cho tủ lạnh, mà còn đảm bảo độ bền và sự ổn định trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)
Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) (Ảnh: dienmayxanh).

5. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

  • Giá tham khảo: 10.290.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá dưới
  • Dung tích sử dụng: 324 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều; Làm lạnh gián tiếp; Làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm; Ngăn rau quả giữ ẩm
  • Tiện ích: Khay đá di động
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 177 cm – Rộng 59.8 cm – Sâu 68.1 cm – Nặng 70 kg
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua.

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang muốn sở hữu một sản phẩm hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mua ngay sản phẩm này.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!