4 điều các cô gái cần nhớ để có đôi môi đẹp với son kem lì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem lì nếu không được sử dụng đúng cách sẽ khiến đôi môi của chị em bị khô, thiếu sức sống. Vì thế hãy chú ý đến 4 điều dưới đây để có đôi môi mềm mại, căng mọng với loại son đầy quyến rũ này:

Son kem lì là món đồ trang điểm không thể thiếu của những cô nàng yêu thích makeup. Son lì dạng kem được cho là có khả năng tạo hiệu ứng đầy đặn, căng mọng cho đôi môi. Tuy nhiên, làm sao để có đôi môi mềm mượt, gợi cảm với thỏi son này thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy ghi nhớ 5 điều sau khi sử dụng son kem lì bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và thu hút người đối diện:

Thoa son dưỡng trước khi tô son kem lì

son môi

Hãy nhớ thoa son dưỡng trước khi tô son kem lì

So với son môi dạng lì thông thường, son kem lì khắc phục được phần nào tình trạng môi khô nhờ thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ. Tuy nhiên, đây vẫn là dòng son dễ khiến đôi môi bị khô. Vì vậy trước khi tô son, các chị em đừng quên thoa một lớp son dưỡng trước làm nền. Nếu son dưỡng có độ bóng cao, sau khi tô có thể dùng khăn giấy thấm qua để loạt bỏ hết dầu rồi mới bắt đầu với son kem lì..

Không cần dùng chì kẻ viền môi

Chì kẻ viền môi thường được dùng để làm tăng độ cong cớn, đầy đặn của đôi môi. Tuy nhiên, với son kem lì bạn không cần sử dụng món đồ này mà vẫn có được đôi môi đẹp như ý. Son kem lì được đánh giá là lên màu khá chuẩn và tiệp môi vì thế bạn chỉ cần dùng duy nhất cây chổi của son, tô bắt đầu từ trung tâm và tán đều ra xung quanh, chú ý nghiêng cây chổi son một chút để kẻ tô đúng chuẩn viền môi tạo độ cong và khuôn trái tim tự nhiên cho bờ môi của bạn.

Luôn tô son kem lì bắt đầu từ trung tâm của môi

son môi

Hãy nhớ tô son kem lì bắt đầu từ trung tâm của môi

Ngoài việc chọn thỏi son tốt thì tô son đúng cách sẽ giúp bạn có đôi môi đẹp và gợi cảm. Với son kem lì, tô son bắt đầu tại một điểm ở môi chính là chìa khóa làm nên sự hoàn hảo, tiệp màu và quyến rũ cho bờ môi. Các chị em nên bắt đầu từ điểm trung tâm của môi sau đó mới tán đều ra hai bên viền môi. Nếu dùng cọ thì nên dùng cọ đầu vát để tô son đúng chuẩn viền môi, còn nếu chỉ dùng chổi của son thì hãy nghiêng đầu chổi một chút để có thể tiến sâu vào trong khóe môi.

Tẩy trang son kem lì bằng tẩy trang dạng dầu

Tẩy trang cho môi là một trong những công đoạn làm đẹp quan trọng để có đôi môi mềm mại. Cách tẩy trang sạch sâu và an toàn nhất cho đôi môi được tô son kem lì là dùng dung dịch dạng dầu. Với cách này đôi môi của bạn không chỉ được làm sạch hoàn toàn mà còn không bị khô ráp, nứt nẻ. Bạn chỉ cần thoa dung dịch tẩy trang lên môi, massage để son kem lì được hòa toan, sau đó lau sạch rồi rửa lại với nước. Ngoài ra, để có đôi môi khỏe đẹp bạn cũng nên tẩy da chết và dưỡng ẩm cho môi thường xuyên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!