4 điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU FTHF60VVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU FTHF60VVMV nhưng chưa nắm rõ hết các thông tin về sản phẩm. Đọc bài viết sau đây để khám phá ngay 4 điều cần biết trước khi mua thiết bị này nhé!

1. Điều hòa Daikin FTHF60VVMV phù hợp với không gian nào?

Để đạt được hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm điện trong khi sử dụng thì việc chọn công suất máy phù hợp với không gian phòng là điều rất quan trọng. Công suất làm lạnh tối đa của điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều là 2.5HP tương đương với 2100BTU công suất thực, do đó sẽ thích hợp với những không gian có diện tích khoảng 30-40m2. Nếu như phòng bạn có diện tích lớn hơn thì nên chọn điều hòa có công suất cao hơn để đảm bảo cung cấp hơi mát đều khắp không gian. 

4 điều lưu ý trước khi mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV
Điều hòa thích hợp với những không gian có diện tích khoảng 30-40m2

2. Điều hòa Daikin FTHF60VVMV phù hợp với khu vực khí hậu nào?

Điều hòa Daikin 21000BTU FTHF60VVMV được trang bị hệ thống hai chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Thông thường đối với nước nhiệt đới như Việt Nam thì máy lạnh một chiều sẽ thích hợp với đa số người dân. Tuy nhiên nếu bạn ở khu vực khí hậu miền Bắc hai mùa rõ rệt thì nên chọn thiết bị này. Do nó hỗ trợ được cho cả hai mùa nóng lạnh mà tốt cho sức khỏe hơn máy sưởi, không chỉ vậy còn giúp tiết kiệm điện cũng như diện tích sử dụng. 

4 điều lưu ý trước khi mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV
Daikin FTHF60VVMV là sự lựa chọn hợp lý cho khí hậu miền Bắc

3. Giá điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FTHF60VVMV bao nhiêu?

Mức giá cho một chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF60VVMV trên thị trường khoảng 26.900.000 – 31.600.000 đồng. So với các model cùng công suất của thương hiệu khác như LG hay Panasonic thì sẽ đắt hơn khoảng 3-5 triệu đồng. Do vậy nếu tài chính của bạn thấp thì nên cân nhắc sang các thương hiệu phân khúc tầm trung để tiết kiệm chi phí. 

4. Điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 2 chiều FTHF60VVMV có tốt không?

Xuất xứ thương hiệu uy tín và sở hữu mức giá không hề rẻ liệu điều hòa 21000BTU Daikin có tốt không, cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé:

  • Về thiết kế: model FTHF60VVMV có màu trắng với vỏ bằng nhựa kết hợp với các cạnh bên bo nhẹ tạo sự mềm mại phù hợp nhiều không gian nội thất. Dải đèn báo nằm bên góc phải dễ quan sát một số chế độ đang sử dụng. Dàn nóng thiết bị dạng khối hình chữ nhật bằng thép vô cùng chắc chắn. 
  • Về khả năng làm lạnh: thiết bị có chế độ Powerful giúp làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Thêm vào đó còn có chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air đưa hơi lạnh lan tỏa đều không gian, dễ chịu phù hợp có người già và trẻ em. 
4 điều lưu ý trước khi mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV
Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả
  • Về khả năng tiết kiệm điện: điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV có công nghệ Inverter tối ưu khả năng làm lạnh, giúp máy vận hành êm ái, ổn định. Chế độ Econo giảm thiểu sử dụng năng lượng tốt trong những ngày nóng bức. Ngoài ra còn có thêm mắt thần thông minh và cảm biến tia hồng ngoại điều chỉnh nhiệt dựa trên chuyển động người để tránh lãng phí điện. 
  • Về khả năng lọc không khí: với phin lọc Apatit Titan và PM 2.5 kết hợp với chức năng chống ẩm mốc sẽ loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn, mang đến không gian trong lành bảo vệ sức khỏe. 

Qua những ưu điểm phân tích trên có thể thấy tại sao điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV lại có giá bán cao như vậy. Vừa sở hữu thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện lại lọc không khí tốt. Đây là thiết bị đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu dùng của người dùng. 

Như vậy Websosanh.vn đã cung cấp đến bạn 4 điều quan trọng cần biết trước khi mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV. Hãy nắm chắc để chọn lựa được cho dự án, công trình của mình một chiếc điều hòa phù hợp nhu cầu và ưng ý nhất nhé! Đừng quên so sánh giá điều hòa tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!