4 điều cần lưu ý khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng 8/3 cho một nửa thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những quà tặng 8/3 như hoa, quần áo, nữ trang thì mỹ phẩm cũng là quà tặng được nhiều anh chàng "chọn mặt gửi vàng". Tuy nhiên, hãy ghi nhớ 4 nguyên tắc chọn mỹ phẩm làm quà tặng sau đây phái mạnh nhé!

Chọn những sản phẩm thông dụng

Không chỉ có các nàng mới đau đầu khi chọn mỹ phẩm cho mình mà cánh mày râu thực sự cũng chẳng dễ dàng gì khi chọn mỹ phẩm cho người mình yêu bởi sự quá đa dạng các chủng loại cũng như thương hiệu. Các chàng cũng đâu có sành sỏi về cách phân biệt hàng thật hay hàng fake. Tuy nhiên, nguyên tắc đầu tiên khi muốn chọn mỹ phẩm làm quà tặng 8/3 cho các nàng đó là không chọn những sản phẩm như làm trắng, chống lão hóa, trị mụn…bởi không những các sản phẩm đó chỉ nên sử dụng khi có sự tư vấn kỹ càng về làn da mà chúng còn dễ khiến nàng phật ý. Nàng sẽ nghĩ “Sao anh ấy lại tặng mình kem làm trắng da, da mình đen lắm sao?”…

Son môi là sản phẩm

Son môi là sản phẩm “hoàn hảo” có thể dùng làm quà tặng 8/3

Những mỹ phẩm trong “vùng an toàn” như son môi, mascara, phấn mắt, phấn má, sữa tắm, kem dưỡng tay chân… mới thực sự là sự lựa chọn an toàn và dễ làm nàng hài lòng. Những loại mỹ phẩm này cũng được bày bán nhiều nên bạn cũng sẽ không cần phải cất công tìm kiếm “hàng hiếm”!

Chọn những sản phẩm từ thiên nhiên

Nếu bạn không biết gì về mỹ phẩm thì một điều hiển nhiên mà bạn vẫn có thể nhận ra được đó là những mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên của các hãng có uy tín thường sẽ không gây kích ứng da và an toàn hơn cho các nàng khi sử dụng, những loại như thế bạn có thể yên tâm tặng nó cho nàng. Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có một số hãng mĩ phẩm thiên nhiên được phái nữ ưa chuộng mà giá cả rất hợp túi tiền như Skinfood, The Face Shop, Nature Republic…

Các sản phẩm nên được chiết xuất từ thiên nhiên!

Các sản phẩm nên được chiết xuất từ thiên nhiên!

Nếu bạn mua phải những loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, chúng có thể sẽ gây kích ứng cho làn da của các bạn gái, và rồi, chẳng những bạn không được các nàng cảm ơn mà còn “hận thấu xương” bởi cô gái nào cũng muốn đẹp lên chứ không bao giờ muốn xấu đi, nhất là trong mắt người mình yêu!

Chọn theo set mỹ phẩm

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ chọn một thỏi son hay chỉ chọn một hộp phần làm quà có vẻ hơi “ít” thì bạn có thể tặng nàng một bộ sản phẩm. Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều có các set quà tặng có hình thức đẹp và chất lượng tốt. Đó có thể là makeup kit hoặc bộ sữa tắm-lotion-xịt thơm…

Chắc chắn người yêu của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và cám ơn bạn vì bạn đúng là người hiểu cô ấy! Nếu có điều kiện thì đây là một món quà rất tuyệt cho các cô gái đấy, các bạn nam nhé!

Mua sản phẩm chính hãng

Chắc chắn hầu hết các bạn nam đều không thể “sành” mỹ phẩm bằng người yêu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không biết thì hãy chọn phương pháp an toàn, đó là bỏ qua những cửa hàng xách tay hay các shop online. Hãy lựa chọn sản phẩm của những hãng có uy tín, bạn có thể nhờ tư vấn của mẹ hoặc bạn bè. Một hãng mỹ phẩm nổi tiếng không có nghĩa là giá trên trời, bạn hoàn toàn có thể chọn một món quà hợp với túi tiền của mình và tất nhiên là nàng sẽ thích hơn là những sản phẩm mà chưa từng được ai nhắc đến cả.

Nhớ chọn các loại mỹ phẩm chính hãng nhé!

Nhớ chọn các loại mỹ phẩm chính hãng nhé!

Bạn tuyệt đối không được mua hàng fake chỉ vì không có điều kiện mua hàng thật, bởi hàng fake luôn có chất lượng kém và có thể sẽ làm hại đến làn da cũng như sức khỏe của bạn gái bạn! Thà mua một sản phẩm vừa tiền chứ không nên mua một sản phẩm chỉ vì thương hiệu, các bạn nam nhé!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!