4 lí do bạn nên mua điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV với giá 15 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV là dòng điều hòa 1 chiều và chỉ có công suất là 9000BTU. Nhưng lại thuyết phục được nhiều người mua ở mức giá 15 triệu đồng nhờ 4 lí do dưới đây:

Tuy điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 1 chiều AR10BYAAAWKNSV có mức giá cao hơn so với sản phẩm điều hòa 1 chiều thông thường. Nhưng sản phẩm điều hòa Samsung này vẫn được nhiều người tin tưởng bỏ tiền ra mua sử dụng. Sau đây là 4 lý do bạn nên mua điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV với giá 15 triệu:

1. Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV có thiết kế trang nhã

Máy điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 1 chiều AR10BYAAAWKNSV phù hợp với không gian dưới 15m2. Sản phẩm nổi bật thiết kế tối giản màu trắng nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã rất bắt mắt đối với người dùng. Bên cạnh đó, khung viền của máy được thiết kế tỉ mỉ đường nét bo đẹp. Máy Samsung còn sử dụng hệ thống đèn led hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Digital Inverter Boost

Với công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng tiết kiện điện lên đến 68%, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Đồng thời, kết hợp cùng máy nén Inverter 8 cực giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với máy lạnh thông thường vừa tiết kiệm vừa giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

4 lí do bạn nên mua điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV với giá 15 triệu
Máy lạnh AR10BYAAAWKNSV làm lạnh tức thì với chế độ Fast Cooling

Ngoài ra, máy điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV còn áp dụng chế độ Eco giúp giảm công suất máy nén so với máy thông thường, giảm tiêu thụ điện năng. Để không gây lãng phí điện năng máy đã tích hợp công nghệ Single mode – chỉ làm lạnh khu vực bạn làm việc không làm lạnh cả phòng do đó phần nào tiết kiệm được điện năng tiêu thụ đáng kể cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

3. Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Fast Cooling

Máy điều hòa Samsung 9000BTU AR10BYAAAWKNSV làm lạnh nhanh tức thì đáp ứng nhu cầu tốt cho người tiêu dùng nhờ có chế độ Fast Cooling. Chế độ này đưa máy nén vận hành lên tới công suất tối đa, tăng cường tốc độ quạt. Do đó, chỉ trong 30 phút đầu thì nhiệt độ phòng đã nhanh chóng hạ, làm mát không khí nhanh hơn 43%.

4 lí do bạn nên mua điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV với giá 15 triệu
Máy lạnh AR10BYAAAWKNSV làm lạnh tức thì với chế độ Fast Cooling

Đồng thời, ở điều hòa Samsung 1 chiều AR10BYAAAWKNSV bộ phận quạt gió và cửa thổi khí được thiết kế lớn hơn giúp không khí lạnh được lan tỏa đi xa và đồng đều hơn, mang đến cho người dùng cảm giác mát mẽ nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhờ sự tích hợp của động cơ Digital Inverter Boost mà cửa hút khí rộng hơn 18%, cửa thổi khí rộng hơn 31% và quạt lớn hơn 15% góp phần giúp không khí được đẩy ra ngoài nhanh hơn.

4. Loại bỏ bụi bẩn nấm mốc hiệu quả an toàn cho người dùng

Điều hòa Samsung inverter 1 chiều AR10BYAAAWKNSV thông minh có chế độ tự động làm sạch giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nhờ chế độ này mà dàn lạnh được hong khô giúp loại bỏ và ngăn chặn nấm mốc do lâu ngày sử dụng. Đồng thời giúp tăng cường khả năng làm lạnh tối ưu.

4 lí do bạn nên mua điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV với giá 15 triệu
Samsung AR10BYAAAWKNSV loại bỏ bụi mịn, nấm mốc hiệu quả

Ngoài ra, máy điều hòa Samsung còn nổi bật với bộ lọc PM 1.0 Filter loại bỏ vi khuẩn trong không khí dù là các hạt bụi siêu mịn đem đến cho bạn không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng không khí máy còn có chức năng làm sạch sâu Freeze Wash sẽ làm đông lạnh dàn trao đổi nhiệt và sau đó rã đông. Nhờ đó, hệ thống được rửa sạch bằng nước, giúp làm sạch chất bẩn và vi sinh vật có bên trong.

Chỉ với 4 lí do tưởng chừng như đơn giản là tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, an toàn và thiết kế đẹp đã khiến nhiều người quyết định bỏ ra 15.500.000 vnđ để chọn mua điều hòa Samsung inverter 1 chiều AR10BYAAAWKNSV. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!