Đánh giá chi tiết điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin trong bài viết đánh giá điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8 dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về dòng máy lạnh này, và cho mình lựa chọn có nên mua hay không.

Là dòng sản phẩm thuộc dòng điều hòa Panasonic inverter Premium – điều hòa Panasonic Inverter cao cấp, điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CU/CS-U9XKH-8 có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Vậy hiện giá bán của dòng điều hòa này bao nhiêu tiền và có nên mua hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8
Điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CU/CS-U9XKH-8 thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Nhật.

1. Giá bán điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CU/CS-U9XKH-8 bao nhiêu tiền?

Mức giá bán niêm yết mà hãng Panasonic đưa ra cho điều hòa 9000btu inverter này là 14,36 triệu đồng. Mức giá này cho thấy hãng sản xuất Nhật Bản đã định vị Panasonic CU/CS-U9XKH-8 thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường.

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh ở thời điểm hiện tại là đầu tháng 8/2023 thì giá bán của điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 hiện chỉ còn khoảng 10 triệu đồng.

Mức giá này chưa bao gồm công và các chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt. Do đó tổng chi phí bỏ ra của người sử dụng khi lắp đặt điều hòa Panasonic 9000btu này sẽ rơi vào khoảng 11,6 – 12 triệu đồng tùy đơn vị.

Người sử dụng cũng cần nắm rõ rằng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có dàn nóng với mã hiệu là CU-U9XKH-8,  còn dành lạnh mã hiệu là CS-U9XKH-8. Do đó, có những đơn vị sẽ đặt tên dòng điều hòa này rút gọn với chỉ là điều hòa Panasonic U9XKH-8, thì đó cũng là dòng điều hòa mà chúng ta đang nhắc tới đây.

2. Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU-U9XKH-8 phù hợp với ai?

Với công suất làm lạnh 9000btu, hay 1hp, 1 ngựa thì điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 là sự lựa chọn phù hợp cho phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Thường thì đây sẽ là diện tích của các phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hoặc phòng khách nhỏ tại các gia đình sống trong chung cư, nhà phố nhỏ.

Bạn không nên sử dụng điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 cho các phòng diện tích lớn hơn vì nó không thể làm mát tốt được. Đồng thời điều này cũng gây nên việc lãng phí điện khi sử dụng, do đó người sử dụng chỉ nên sử dụng điều hòa phù hợp với diện tích phòng theo mức công suất.

đánh giá điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8
Đánh giá điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8

3. Đánh giá chi tiết điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8

3.1 Đánh giá thiết kế điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8

Nằm trong phân khúc điều hòa cao cấp trên thị trường, chính vì thế điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8 sở hữu ngoại hình cao cấp thời thượng. Những đường nét bo cong mềm mại với những chi tiết được hãng thực hiện một cách chỉn chu giúp điều hòa tạo điểm nhấn cao cấp cho căn phòng.

Sự cao cấp của máy điều hòa này còn được thể hiện ở thiết kế remote điều khiển từ xa. Cùng với việc sử dụng màu trắng tinh tế thì chiếc điều hòa này cũng phù hợp với nhiều kiến trúc không gian phòng.

3.2 Review khả năng làm mát của điều hòa Panasonic 9000 btu 1 chiều inverter CS-U9XKH-8

Cùng với máy nén cao cấp và gas lạnh R32, dòng điều hòa Panasonic 1 chiều này mang tới hiệu quả làm mát tốt. Ngoài ra, thiết kế cánh quạt gió AeroWings mới không chỉ giúp tăng cường lượng gió, tăng khoảng cách luồng gió lạnh thổi mà cũng không thổi trực tiếp vào người dùng nên vừa tạo không gian làm mát nhanh, vừa không gây khó chịu cho người sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 còn được tích hợp cảm biến độ ẩm giúp cảm nhận độ ẩm trong không khí từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với sức khỏe người dùng. Đây chắc hẳn là tính năng mà các chị em hoặc gia đình có trẻ nhỏ cũng nên lưu ý lựa chọn.

3.3 Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 được trang bị tính năng ức chế virus corona (SARS – CoV-2) – điều mà khá nhiều người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi, bà bầu đặc biệt quan tâm khi và đại dịch này vẫn là nỗi lo của nhiều người sử dụng. 

Hơn thế nữa, mẫu điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này còn được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 với công nghệ nanoe-G. Đây chắc chắn là tính năng mà nhiều người dân sống tại các thành phố lớn rất ưa chuộng khi mà tình trạng ô nhiễm do bụi mịn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

3.4 Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8

Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 cùng các tính năng điều chỉnh mức công suất hợp lý vừa đảm bảo khả năng làm mát vừa tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, việc dùng gas lạnh R32 thế hệ mới cũng giúp điều hòa Panasonic inverter CU-U9XKH-8 thân thiện với môi trường và góp phần tối ưu hóa khả năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng.

điều hòa panasonic 9000 CS-U9XKH-8 khả năng lọc không khí
Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 được trang bị tính năng lọc không khí cực cao cấp.

Và cuối cùng, điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 cũng bao gồm chức năng kết nối với wifi từ đó cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh điều hòa từ xa linh hoạt thông qua ứng dụng trên smartphone. Do đó ngay cả khi không có ở nhà, các bậc cha mẹ vẫn giúp các con tùy chỉnh nhiệt độ cho thoải mái nhất.

4. Có nên mua điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 không?

Với hàng loạt các tính năng được trang bị trên đây và đặc biệt mức giá bán đang ở mức tốt thì chắc chắn điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần một chiếc điều hòa cao cấp hội tụ những tính năng hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Đặc biệt với các gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ thì nếu có điều kiện bạn nên lắp điều hòa Panasonic CU-U9XKH-8 1 chiều 9000btu này trong phòng ngủ của người thân để đảm bảo sức khỏe.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!