4 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM cho quán cà phê nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ mới mở quán cafe không biết nên lắp đặt điều hoà gì thì tham khảo ngay 4 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM cho quán cà phê nhỏ sau xem sao nhé!

Điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM có công suất 21000BTU phù hợp với các không gian có diện tích khoảng từ 30-35m2. Với ưu điểm của thiết kế âm trần sản phẩm càng được ưu tiên lựa chọn cho các không gian rộng, yêu cầu tính thẩm mỹ cao như quán cà phê hay văn phòng làm việc. 

1. Lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian

Trước hết, điều hòa Daikin 21000 Btu 1 chiều inverter FFFC60AVM/RZFC60DVM thuộc dòng điều hòa âm trần nên trong quá trình lắp đặt sẽ chỉ để hở mỗi mặt nạ dàn lạnh có kích thước 600 x 600. Với màu sắc trắng trang nhã, tinh tế của mặt nạ cùng sắp xếp vị trí các ô gió đồng đều, đối xứng mang đến sự sang trọng, cân đối cho không gian. Bên cạnh đó, việc hở mỗi mặt nạ dàn lạnh cũng giúp chủ quán cà phê có thể dễ dàng trang trí, decor quán theo sở thích mà không lo thiết bị máy lạnh làm ảnh hưởng đến phong cách của quán. 

4 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM cho quán cà phê nhỏ
Thiết kế điều hòa âm trần phù hợp với các không gian quán cà phê nhỏ

2. Thiết kế máy lạnh âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM giúp tiết kiệm diện tích quán cà phê

Như đã nói ở trên thì model FFFC60AVM/RZFC60DVM của Daikin là điều hòa âm trần do đó việc lắp đặt mẫu điều hòa này sẽ giúp chủ quán tiết kiệm được đáng kể không gian quán cà phê, đặc biệt nó càng trở nên hữu dụng với các không gian quán có diện tích hẹp chỉ 30m2. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần so với các điều hòa treo tường hay điều hòa tủ đứng gây tốn kém nhiều diện tích. Thay vào đó khi sử dụng model này thì chủ quán có thể sử dụng không gian thừa cho mục đích khác như trang trí hoặc để tạo khoảng không giảm bớt sự ngột ngạt của không gian chật hẹp. 

3. Điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM làm mát đều cả không gian quán

Với thiết kế 4 ô gió thổi 4 hướng có thể làm mát đều cả không gian quán, mọi vị trí trong quán sẽ được làm mát đều với độ lạnh và mức nhiệt như nhau. Từ đó giúp cho các vị khách thưởng thức cà phê cảm thấy dễ chịu và thoải mái, sẽ không có khách nào phải chịu cảm giác quá lạnh khi ngồi gần điều hòa trong khi các khách ở vị trí xa điều hòa lại cảm thấy chưa đủ mát. 

4 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM cho quán cà phê nhỏ
Chế độ đảo gió tự động làm mát đều cả không gian

4. Máy lạnh âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài việc sở hữu những ưu điểm nổi trội của thiết kế điều hòa âm trần thì điều hòa Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM còn được trang bị những công nghệ hiện đại tạo ra sự bền bỉ, chất lượng cho sản phẩm và đặc biệt là tạo nên tên tuổi như ngày nay cho các dòng Daikin. Do đó mặc dù điều hòa Daikin có mức giá cao hơn so với các hãng khác trên thị trường thì sản phẩm của hãng vẫn được nhiều người lựa chọn. Những công nghệ được trang bị trên model này có thể kể đến như:

  • Công nghệ làm lạnh: sử dụng môi chất làm lạnh R32 có kết cấu phức tạp hơn so với các dòng gas cũ trước đây là R410a và R22 nhưng mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn và thân thiện môi trường hơn. 
4 lí do nên lắp đặt điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM cho quán cà phê nhỏ
Hiệu suất làm lạnh của gas R32, R410a và R22
  • Công nghệ mắt thần cảm biến: Đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên điều hòa Daikin. Nó có khả năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí của người dùng dựa vào cảm biến tia hồng ngoại, qua đó tối ưu hóa quá trình làm lạnh cũng như tiết kiệm điện điện năng hiệu quả. 
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Công nghệ này giúp điều hòa Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, duy trì sự vận hành êm ái và ổn định của máy trong thời gian dài. 

Ngoài những ưu điểm trên thì điều hòa âm trần 1 chiều Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM còn được khẳng định độ bền thông qua phin lọc siêu bền, cánh tản nhiệt chống ăn mòn. Và thiết bị cũng nổi bật với khả năng vận hành êm ái khi chỉ duy trì độ ồn dàn lạnh dưới 45dB, mang lại cho người dùng không gian yên tĩnh để làm việc hoặc thưởng thức những ca khúc du dương trong quán cà phê. 

Với 4 lý do nêu trên thì điều hòa âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM 1 chiều 21000BTU xứng đáng là một sản phẩm đáng để tham khảo cho các không gian quán cà phê nhỏ. Nó không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho hoạt động kinh doanh của quán mà còn có độ bền cao và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!