4 loại sữa dành cho trẻ 2 tuổi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 loại sữa dưới đây đều rất tốt cho sự phát triển của bé trong độ tuổi lên 2. Sữa có đầy đủ các dưỡng chất nên mẹ không sự bé thiếu chất.

Ở mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ cần được cung cấp một lượng chất dinh dưỡng khác nhau để phát triển khỏe mạnh. Do đó bố mẹ nên đặc biệt lưu tâm và chọn được loại sữa phù hợp cho bé. Nhất là những bé trong giai đoạn 2 tuổi bạn nên chú ý hơn. Sau đây là 4 loại sữa dành cho trẻ trong giai đoạn 2 tuổi tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Sữa Physiolac 3

Physiolac số 3 là sản phẩm sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 1 đến 3 tuổi của thương hiệu Physiolac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp. Sữa có công thức hiện đại và hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh.

Tỷ lệ casein / whey protein của sữa là 65/35 và tỷ lệ GOS / FOS là 9/10 hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại cho trẻ tiêu hóa tốt và bé có sức chịu đựng mạnh mẽ. Lượng đường lactose thấp cũng giúp bé ngăn ngừa chứng đầy bụng, khó tiêu và giảm thiểu dị ứng với sữa công thức.

Đặc biệt, đây là loại sữa cho bé 2 tuổi rất giàu choline, axit linoleic và các dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não như kẽm, sắt, inositol và các vitamin nhóm B. Sữa Physiolac 3 có chứa vitamin D, phốt pho, magiê và canxi giúp bé cao lớn và xương chắc khỏe hơn.

Giá tham khảo: 528.000đ

Sữa Physiolac 3
Sữa Physiolac 3

2. Sữa Koko Crown số 3

KoKo Crown số 3 là sản phẩm sữa dành cho bé từ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu Namyang, hãng sữa hàng đầu Hàn Quốc, được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình.

Sữa đáp ứng 5 yêu cầu phát triển của trẻ: an toàn với 367 bước kiểm tra, tiêu hóa tốt, hệ miễn dịch khỏe, phát triển trí não và tăng trưởng chiều cao. Nguyên liệu sữa tươi lấy thẳng từ trang trại, không qua kho bảo quản, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé.

Giá tham khảo: 425.000đ

Sữa Koko Crown số 3
Sữa Koko Crown số 3

3. Sữa Dielac Grow Plus 2+

Sản phẩm sữa dành cho bé trong độ tuổi từ 2 đến 10 Dielac Grow Plus 2+ là công thức đột phá GP3 bổ sung 9 tỷ lợi khuẩn và chất xơ về mọi mặt giúp hỗ trợ mọi giai đoạn phát triển của bé. Tăng cân từ nguồn whey protein dồi dào Alpha-Lactalbumin giàu axit amin và chất béo chuyển hóa nhanh MCT.

Ngoài ra, sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ còn chứa canxi và các loại vitamin D3, DHA, axit linoleic, axit alpha-linolenic, taurine và choline, hỗ trợ sự phát triển tối ưu của hệ xương và răng khỏe mạnh, củng cố và hoàn thiện trí não, tăng cường trí nhớ và trí tuệ học hỏi của trẻ.

Giá tham khảo: 350.000đ.

Sữa Dielac Grow Plus 2+
Sữa Dielac Grow Plus 2+

4. Sữa Similac HMO IQ Plus số 4

Nếu bạn là một bà mẹ đang tìm kiếm một loại sữa mẹ tốt cho con 2 tuổi, hãy thử dùng Similac HMO IQ Plus số 4. Sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ, thuộc thương hiệu Abbott và thích hợp cho trẻ từ 2-6 tuổi. Được chuyên gia chứng thực Được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ.

Sữa Similac HMO IQ Plus số 4 là có công thức cải tiến với hệ dinh dưỡng HMO tương tự như sữa mẹ. Thành phần 2′-FL HMOs, Nucleotides, NPOs (Không chứa dầu cọ) – Cọ với chất xơ FOS giúp tăng cường miễn dịch, bổ sung vi khuẩn có lợi trong đường ruột và giảm nhiễm trùng, đau bụng, tiêu chảy và táo bón ở trẻ em Công thức không chứa dầu.

Ngoài ra, sữa còn chứa Hệ dinh dưỡng IQ Plus bao gồm 3 dưỡng chất vàng (lutein, vitamin E, DHA) và các dưỡng chất như AA, omega 3, omega 6, taurine, choline. Cải thiện trí não và tối ưu hóa thị lực của bạn.

Giá tham khảo: 462.000đ.

Sữa Similac HMO IQ Plus số 4
Sữa Similac HMO IQ Plus số 4

Nhìn chung, 4 loại sữa trên đều rất tốt cho sự phát triển của bé. Sữa có đầy đủ các dưỡng chất nên mẹ không sự bé thiếu chất. Để mua được sản phẩm chính hãng mẹ hãy đến các cửa hàng uy tín để mua sản phẩm.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!