4 lợi ích và 3 tiêu chí giúp mẹ mua được một chiếc máy hút sữa tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ chưa từng sử dụng qua sản phẩm máy hút sữa và cũng không có kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa tốt thì 4 lợi ích và 3 tiêu chí chọn mua sau được Websosanh.vn chia sẻ sẽ giúp mẹ dễ dàng mua được một chiếc máy phù hợp và ưng ý nhất!

Nhiều mẹ đang gặp phải tình trạng tắc sữa, ít sữa, thụt núm ty phân vân không biết có nên chọn mua máy hút sữa để khắc phục tình trạng này không, tiêu chí nào cần biết để chọn mua được loại máy tốt? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này. Mời các mẹ cùng theo dõi:

1. Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa hay còn gọi là máy vắt sữa là một thiết bị cơ học giúp mẹ lấy sữa từ bầu ngực của mình ra bình để cho bé bú giúp quá trình nuôi con của mẹ diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy hút sữa là giải pháp tốt nhất cho các mẹ đang gặp phải các vấn đề như: tắc sữa, sữa ít, núm ty bị thụt quá sâu… có được đủ lượng sữa cung cấp cho bé. Sản phẩm máy hút sữa được các chuyên gia khuyên dùng cho mẹ và bé giúp tối ưu hóa quá trình nuôi con. Khi các mẹ bận rộn hoặc không có nhà có thể dùng máy hút sữa ra sẵn cho bé sử dụng vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ. Đặc biệt, máy hút sữa còn giúp duy trì nguồn sữa, cân bằng lượng sữa bên hai bầu ngực, giảm thiểu tình trạng căng tức bầu ngực gây đau nhức.

Mẹ có nên dùng máy hút sữa không, tiêu chí nào giúp mẹ mua được một chiếc máy hút sữa tốt?
Máy hút sữa giải pháp giúp mẹ giải quyết các vấn đề tắc sữa, ít sữa

2. Máy hút sữa mang lại lợi ích gì cho mẹ?

Máy hút sữa mang lại cho mẹ nhiều lợi ích. Tuy nhiên đây chính là 4 lợi ích hàng đầu thuyết phục mẹ nên có một chiếc máy hút sữa bên mình trong quá trình nuôi con yêu hoàn toàn bằng sữa mẹ:

2.1 Máy hút sữa giúp mẹ cải thiện tình trạng tắc sữa

Sau sinh các mẹ bỉm sữa dễ gặp phải tình trạng tắc sữa, không có đủ lượng sữa để cung cấp mỗi ngày cho bé. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tắc sữa là do sữa dư thừa do bé không bú hết. Máy hút sữa được ra đời nhằm giúp các mẹ giải quyết vấn đề này đây, máy sẽ hút hết lượng sữa dư thừa ra giúp mẹ, tránh tình trạng sữa ứ đọng gây căng vú khiến mẹ bị đau nhức vùng ngực.

2.2 Máy hút sữa kích thích tuyến sữa giúp sữa về đều đặn

Một số mẹ bỉm sữa đang rất đau đầu và stress khi gặp phải vấn đề ít sữa, không cung cấp đủ lượng sữa bé cần mỗi ngày. Máy hút sữa sẽ giúp mẹ kích thích tuyến sữa tiết ra đều đặn cung cấp đủ dưỡng chất cho bé nhờ vào tính năng massage kết hợp với lực hút mạnh không gây đau. Lực hút của máy đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích sữa tiết ra đều đặn.

Mẹ có nên dùng máy hút sữa không, tiêu chí nào giúp mẹ mua được một chiếc máy hút sữa tốt?
Máy hút sữa giúp kích thích sữa tiết ra đều đặn

2.3 Máy hút sữa giúp mẹ tận dụng nguồn sữa non

Sữa non là nguồn dinh dưỡng quý giá chỉ được tiết ra trong khoảng 48 – 72 giờ sau sinh, sữa non giàu dinh dưỡng và chỉ tiết ra một lượng nhỏ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Trong trường hợp không thể gọi sữa về hoặc bé chưa chịu ti, mẹ có thể tận dụng máy hút sữa để hút nguồn dinh dưỡng sữa non quý giá này rồi bổ sung ngay cho bé khi bé ti được.

2.4 Máy hút sữa giúp mẹ dự trữ sữa cho bé khi vắng nhà

Máy hút sữa là phương tiện tốt nhất giúp mẹ dự trữ sữa trong ngăn đông tủ lạnh để khi vắng nhà, hay đi làm lại cũng không cần lo lắng vì con đã có sữa trữ đông sử dụng. Chỉ cần rã đông là bé đã có thể ti bình ngay như ti mẹ trực tiếp rồi.

3. 3 tiêu chí giúp mẹ mua được một chiếc máy hút sữa tốt

Nếu mẹ chưa từng sử dụng qua sản phẩm máy hút sữa và cũng không có kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa tốt thì đây là 3 tiêu chí mẹ cần đặc biệt chú ý trước khi lựa chọn và ra quyết định:

– Chất liệu an toàn: khi quyết định chọn mua bất cứ sản phẩm gì kể cả máy hút thì chất liệu an toàn vẫn là điều quan trọng nhất. Mẹ nên chọn mua mấy có chất liệu cao cấp như: PP, PES không chứa BPA hoặc nhựa thủy tinh bền. Các chất liệu này đều rất an toàn và được bộ y tế khuyến cáo sử dụng sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé.

– Lực hút của máy: mẹ nên chọn máy có nhiều mức độ tùy chỉnh khác nhau để có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Mỗi người có một cơ địa khác nhau vì vậy một chiếc máy có lực hút đa dạng sẽ giúp mẹ tạo ra nguồn sữa đều đặn cung cấp đủ dưỡng chất để nuôi bé.

– Tính tiện dụng: mẹ nên chọn mua một chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn đầy đủ linh kiện thuận tiện trong việc di chuyển đi lại cũng như cầm nắm lúc hút sữa. Đặc biệt, một chiếc máy có cổng sạc USB trực tiếp như: máy hút sữa Medela, máy hút sữa Tommee Tippee, máy hút sữa Avent, máy hút sữa Ichiko… 

Mẹ có nên dùng máy hút sữa không, tiêu chí nào giúp mẹ mua được một chiếc máy hút sữa tốt?
Máy hút sữa Tommee Tippee có cổng sạc USB vô cùng tiện lợi

Trên đây là 4 lợi ích và 3 tiêu chí giúp mẹ chọn mua máy hút sữa tốt. Đừng quên luôn so sánh giá các sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!