4 lựa chọn xe tay ga dành cho nữ sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung, thời trang và mức giá "mềm" trong tương quan với các xe cùng dòng tay ga; những mẫu xe dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên nữ.

1. Yamaha Nozza

yamaha-nozza
yamaha-nozza

Được nâng cấp vẻ ngoài lộng lẫy với những màu sắc duyên dáng, kết hợp cùng kiểu dáng xe mềm mại bởi các đường cong uốn lượn thanh lịch, Yamaha Nozza rất phù hợp với vóc người nhỏ xinh của phụ nữ Á Đông.

Nắp bình xăng được bố trí phía trước để không cần xuống xe khi đổ xăng. Ngăn chứa đồ rộng, để được 2 mũ bảo hiểm thời trang cùng các vật dụng cá nhân khác. Hộc đồ phụ phía trước tiện dụng, đủ để chai nước nửa lít hay kính mắt và khẩu trang…

Mức giá bán chưa đến 30 triệu là rất “mềm” cho một chiếc xe tay ga sang trọng như Nozza.

2. SYM Attila Elizabeth

SYM Attila Elizabeth
SYM Attila Elizabeth

Với giá bán từ khoảng 32 đến 34 triệu tùy phiên bản thắng đùm, thắng đĩa hay Smart Idle; Attila Elizabeth là lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc xe vừa thời trang vừa tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế và kiểu dáng cổ điển đặc trưng phong cách châu Âu, tinh tế và trang nhã với những đường cắt tròn mềm mại. Xe sử dụng động cơ phun xăng điện tử (EFI) thế hệ mới với nhiều công năng tốt hơn: máy nổ êm, ít hao xăng, gia tốc mạnh, thân thiện môi trường, tăng tuổi thọ động cơ…, kết hợp với Smart Idle sẽ tiết kiệm xăng từ 10 đến 15%.

3. Honda Vision

Vision phiên bản sơn mờ cao cấp
Vision phiên bản sơn mờ cao cấp

Honda Vision mới thật sự gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, trang nhã, trẻ trung và sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa về thiết kế tổng thể. Với giá bán chưa đến 35 triệu và 3 phiên bản: thanh lịch, thời trang, cao cấp; Vision là chiếc xe tay ga lý tưởng dành cho các bạn sinh viên nữ.

Về động cơ, Honda Vision mới mang động cơ eSP 110cc thế hệ mới kết hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp vận hành với công suất tối ưu (công suất máy tăng 4%) và ít tốn nhiên liệu (tiết kiệm nhiên liệu 29% so với phiên bản trước). Động cơ tích hợp bộ đề ACG giúp cho việc đề máy diễn ra nhanh và vô cùng êm ái. Cùng với đó là hệ thống ngắt tạm thời (Idling Stop) có khả năng tự ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

4. Piaggio Zip

Piaggio Zip 100 là mẫu xe tay ga nhỏ gọn, năng động và đầy cá tính luôn mang lại những tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Với mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý, Zip 100 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng trẻ trung, hiện đại.

Zip 100 có kích thước nhỏ gọn cùng những đường cong mềm mại từ đầu đến đuôi xe và có những điểm nhấn như mặt đồng hồ thiết kế theo phong cách cổ điển, logo Zip được in nổi trên thân xe và logo Piaggio cũng được dập nổi tách rời phía đuôi xe…

Piaggio Zip 100
Piaggio Zip 100

Được trang bị động cơ 4 kỳ, Piaggio Hi-per 4, Zip 100 vận hành mạnh mẽ như một chiếc xe 2 kỳ, nhưng vẫn đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Giá bán lẻ đề xuất của hãng là 34 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh SYM Attila Elizabeth và Piaggio Zip

So sánh SYM Attila Elizabeth và Piaggio Zip

Piaggio Zip mạnh mẽ, năng động, kiểu dáng gọn nhẹ thích hợp với các bạn trẻ. Trong khi đó, Attila Elizabeth lại là chiếc xe êm ái, dịu dàng, nữ tính

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!