4 lưu ý để kéo dài tuổi thọ xe đạp điện Nijia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một số lưu ý dưới đây, chiếc xe đạp điện thương hiệu Nijia của bạn sẽ được bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng, xe đạp điện nói chung và xe đạp điện Nijia cần được sử dụng đúng cách khi đó xe mới tăng được độ bền, giúp hành trình của người đi luôn an toàn và thoải mái nhất.

Dưới đây là những vấn đề mà người dùng cần hết sức lưu ý khi sử dụng xe đạp điện Nijia

sử dụng xe điện nijia

sử dụng xe điện nijia đúng cách để kéo dài độ bền của xe

Định kỳ bảo dưỡng xe đạp điện Nijia

Người đi xe đạp điện Nijia cần định kỳ 4 tháng 1 lần mang đi bảo dưỡng, kiểm tra. Xe đạp điện Nijia nên được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tất cả các yêu tố an toàn của xe, đặc biệt là động cơ, hệ thống phanh và đồng hồ báo hiệu cũng như ắc quy sử dụng trên xe.

Không phải lúc nào cũng nên sử dụng bàn đạp xe đạp điện Nijia

Khi xe sắp hết điện, xe đi chậm lại hơn so với vận tốc bình thường, vạch đồng hồ báo còn 1-2 vạch điện: lập tức đạp bàn đạp, trong khi vẫn mở khóa điện, người đi xe đạp điện Nijia có thể đạp nhẹ nhàng, lại giảm hẳn điện tiêu thụ => khuyến cáo khi phát hiện xe sắp hết điện đi thẳng về nhà để đảm bảo không bị hết điện giữa đường. Trường hợp hết sạch điện vẫn đạp, xe đạp sẽ rất nặng, trục giữa bàn đạp không chịu được sức tải có thể bị gẫy vỡ

Khi các chi tiết trên xe đạp điện Nijia bị gỉ sét

Một số bộ phận trên xe đạp điện Nijia, đặc biệt là chỗ để chân sau Nijia nếu để ngoài mưa nhiều có thể gây gỉ, chỉ cần dùng ít dầu luyn là giải phóng được nỗi vất vả mỗi lần gạt chỗ để chân sau.

Chân chống cạnh nguyên bản của Nijia nhập khẩu khá dốc, dễ bị đổ xe, bạn có thể nắn cho chân chống thoải hơn, tránh đổ xe. Nếu bạn đã mua ở đâu đó, người ta không biết chỉnh, bạn có thể mang đến Lan Anh, kỹ thuật sẽ hộ bạn miễn phí nhé! 🙂

Về ắc quy và sạc điện của xe điện Nijia

Ắc quy là bộ phận quan trọng trên xe đạp điện, chính vì thế bạn cần đảm bảo ắc quy luôn được sạc đầy trước khi đi. Thời gian sạc xe thường từ 6-8 tiếng, do đó nên để sạc qua đêm. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên sử dụng sạc chính hãng để sạc, không được mua sạc lung tung tránh tình trạng cháy nổ xảy ra.

Bên cạnh đó, nếu xe có tình trạng mới sạc đầy mà đã nhanh chóng hết điện thì có lẽ là do ắc quy cần phải thay thế, người dùng cần kiểm tra để thay mới.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách để sử dụng xe đạp điện Nijia đúng cách nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!