4 lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không làm người dùng thất vọng, máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng tính năng. Nhưng trước khi lựa chọn mọi người cần chú ý đến những vấn đề mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Là phiên bản series 4 của Bosch, mới ra mắt cách đây không lâu, máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E luôn nhận được sự quan tâm của người dùng trên thị trường. Nhưng để có thể mua và sử dụng sản phẩm hiệu quả, phù hợp mọi người cần lưu ý những vấn đề mà Websosanh phân tích sau đây nhé.

Tìm hiểu về kích thước, thiết kế máy rửa bát series 4 SMS4HVW33E có phù hợp không?

SMS4HVW33E là model máy rửa bát mới ra mắt trong năm 2021, được sản xuất trực tiếp tại Thổ Nhỹ Kỳ và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lập, với kích thước tương ứng là (HxWxD): 84,5 x 60 x 60 cm nên rất dễ dàng để lắp đặt và bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp.

Máy rửa bát series 4 SMS4HVW33E có thiết kế nhỏ gọn
Máy rửa bát series 4 SMS4HVW33E có thiết kế nhỏ gọn

Ngoài ra, SMS4HVW33E có gam màu trắng tinh tế, cùng với việc làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên gia tăng tính sang trọng cho sản phẩm, cũng như tạo điểm nhấn cho không gian bếp lắp đặt. Cùng với dung tích lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên, hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Các chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E gồm những gì?

Thuộc phiên bản series 4, nên ở máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn. Bao gồm: Tiết kiệm 50 ° C, Tự động 45-65 ° C, Chậu 70 ° C, Hàng giờ 65 ° C, Im lặng 50 ° C, Yêu thích.

Đi kèm với đó máy còn được thiết lập với 4 chức năng nâng cao như: Home Connect – khởi động từ xa, ExtraDry, HalfLoad, SpeedPerfect Plus. Hoặc có thêm chương trình tự động làm sạch máy MachineCare cũng được đánh giá rất cao.

Chính vì vậy, tùy thuộc vào số lượng bát đĩa cùng mức độ bẩn mà mọi người cần lựa chọn đúng chương trình rửa phù hợp, để nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Các tính năng trang bị trên máy rửa bát Bosch độc lập SMS4HVW33E

Khi quyết định mua máy rửa bát SMS4HVW33E, mọi người nên tìm hiểu các tính năng của thiết bị để có thể sử dụng một cách hiệu quả. Cụ thể, sản phẩm được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như:

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E
Các tính năng trang bị trên máy rửa bát Bosch độc lập SMS4HVW33E hiện đại

– Chức năng sấy tăng cường Dry Extra: Tăng nhiệt độ của lần tráng cuối, kéo dài thời gian sấy để làm bát đĩa khô nhanh hơn, sáng bóng hơn.

– Hỗ trợ định lượng: Tối ưu hóa hoạt động của viên rửa để nâng cao hiệu quả mỗi lần rửa tốt hơn.

– Bảo vệ đồ thủy tính: Nhờ bộ trao đổi nhiệt thông minh, máy cho phép rửa các đồ dùng bằng thủy tinh, sành sứ dễ vỡ một cách nhẹ nhàng. Cùng với hệ thống làm nóng trước trong bồn tránh tình trạng thay đổi nhiệt độ đột ngột, cùng công nghệ sấy ở điều kiện lý tưởng.

– Công nghệ ActiveWater Eco: Cho phép sử dụng lượng nước tối thiểu trong mỗi chu trình rửa mà vẫn nâng cao hiệu quả làm sạch.

– Sử dụng động cơ EcoSilence Drive: Giúp quá trình hoạt động mạnh mẽ, nhưng cực kỳ êm ái và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Hệ thống bảo vệ AquaStop: Giúp cảm biến nước, phát hiện rò rỉ và tự động ngắt kịp thời.

– Hẹn giờ: Với máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có thể hẹn giờ rửa từ 1 – 24h tiện lợi với người dùng.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có phù hợp với tài chính của bạn?

Với những tính năng vượt trội trên, giá máy rửa bát SMS4HVW33E rơi vào khoảng 17 triệu đồng. Đây được xem là mức giá không quá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, cũng như đảm bảo đúng chuẩn “tiền nào của nấy” để mang tới những giá trị sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E hợp lý
Giá máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E hợp lý

Vậy nên, với 4 lưu ý đặc biệt trên, mọi người nên nắm rõ để có thể quyết định nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E hay không? Nhưng theo nhìn nhận và đánh giá của Websosanh thì đây là một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư cho gia đình mình. Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể tìm kiếm, lựa chọn được sản phẩm tại đại lý phân phối chính hãng, uy tín cùng mức giá hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E?

Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E?

Dòng máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E là sản phẩm ra đời khá lâu, nhưng vẫn nhận được sự tin dùng của mọi người đến tận hiện nay. Để hiểu rõ hơn vì sao model này lại hot như vậy? Websosanh sẽ phân tích chi tiết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!