Chậu tắm cho bé sơ sinh loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giải đáp thắc mắc chậu tắm cho bé sơ sinh loại nào tốt nhất của các mẹ, chúng tôi xin gợi ý các loại chậu tắm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng khám phá xem đó là chậu tắm nào nhé!

Bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng vậy, đều muốn dành những điều tốt nhất cho bé yêu của mình trong suốt những năm tháng đầu đời. Chính vì vậy ngay từ khi bé yêu chưa sinh ra, các bố mẹ đã dành rất nhiều thời gian để mua sắm các vật dùng cần thiết cho bé yêu, đặc biệt là chậu tắm. Nếu đang đắn đo không biết chậu tắm cho bé sơ sinh loại nào tốt nhất, các mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Chậu tắm cho bé sơ sinh Kiza

Chậu tắm Kiza là thương hiệu của Việt Nam, trong nhiều năm liền, sản phẩm luôn nằm trong top những loại chậu tắm được ưa chuộng nhất.

Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp PP an toàn, có khả năng chịu nhiệt cao, khả năng giữ nhiệt tốt nên giúp bé không bị lạnh trong suốt quá trình tắm. Đặc biệt chậu tắm Kiza được trang bị hệ thống báo nhiệt độ thông minh, giúp các mẹ dễ dàng biết được nhiệt độ của nước trong chậu tắm khi tắm cho bé. có 

Thành chậu tắm Kiza có thiết kế khay đựng sữa tắm, khăn tắm cho bé rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm còn có ghế gội đầu thông minh giúp mẹ có thể tắm gội cho bé dễ dàng hơn mà không lo dầu gội hay sữa tắm rơi vào tai và mắt của bé.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng: 439.000 VNĐ/chiếc.

Chậu tắm cho bé sơ sinh Kiza
Chậu tắm cho bé sơ sinh Kiza

2. Chậu tắm cho bé sơ sinh Babyhop 

Đáp án tiếp theo cho câu hỏi chậu tắm cho bé sơ sinh loại nào tốt chính là chậu tắm Babyhop. Chậu tắm cho bé sơ sinh Babyhop được đông đảo các mẹ lựa chọn và các bé yêu thích vì có thiết kế ghế tắm nằm hình con gấu vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Thân chậu tắm Babyhop vừa sâu vừa dài giúp bé vừa tắm vừa chơi thoải mái. Đáy chậu được thiết kế chống trơn trượt nên mẹ không lo bé bị ngã khi tắm. Bề mặt của chậu tắm Babyhop rất nhẵn và mịn nên không gây nguy hiểm cho bé. Thành chậu có 2 tay bám chống trượt cùng với khay để đồ chơi và sữa tắm rất tiện lợi. 

Đặc biệt, chậu tắm Babyhop được làm tự nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng cùng độ an toàn. Do đó các mẹ có thể an tâm tuyệt đối khi tắm cho bé yêu mỗi ngày. Sản phẩm cũng có kèm theo một ghế nằm giúp việc tắm rửa cho bé yêu dễ dàng hơn.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Babyhop: 850.000 VNĐ/chiếc.

Chậu tắm cho bé sơ sinh Babyhop
Chậu tắm cho bé sơ sinh Babyhop

3. Chậu tắm cho bé sơ sinh Royal Care

Royal Care là thương hiệu chậu tắm cho bé sơ sinh tiếp theo mà các mẹ nên lựa chọn. Sản phẩm được đông đảo các bà mẹ Việt tin chọn vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu mẹ đang băn khoăn không biết chậu tắm cho bé sơ sinh loại nào tốt nhất.

Chậu tắm Royal Care được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp và an toàn, không chứa thành phần độc hại BPA. Thành chậu có thiết kế khay để đồ tắm và dầu gội. Đáy chậu có van xả nước giúp việc tháo nước dễ dàng hơn. Đế chậu có trang bị chân đệm cao su giúp chống trơn trượt. Và đặc biệt, ứng dụng nhiệt kế thông minh giúp mẹ đo nhiệt độ nước tắm vô cùng tiện lợi, mẹ sẽ không lo lắng về việc nước tắm cho bé nóng hay lạnh nữa.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Royal Care: 599.000 VNĐ/chiếc.

Chậu tắm cho bé sơ sinh Royal Care
Chậu tắm cho bé sơ sinh Royal Care

4.Chậu tắm cho bé sơ sinh Duy Tân

Duy Tân là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ nhựa cao cấp. Chính vì vậy chậu tắm cho bé sơ sinh Duy Tân cũng rất được tin dùng.

Chậu tắm Duy Tân được làm từ nhựa PP cao cấp, hoàn toàn không có thành phần độc hại BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Chậu tắm được thiết kế dày dặn giúp giữ được nhiệt độ nước lâu hơn, tránh tình trạng bị giòn và vỡ.  Đặc biệt, phần đáy chậu tắm có thiết kế chống trơn trượt nên mẹ sẽ không lo bé bị té ngã khi tắm rửa. Hình thức chậu tắm Duy Tân bắt mắt do được trang trí màu sắc và các hình thù rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Duy Tân: 117.000 VNĐ/chiếc.

Chậu tắm cho bé sơ sinh Duy Tân
Chậu tắm cho bé sơ sinh Duy Tân

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm một số loại chậu tắm cho bé sơ sinh của một số thương hiệu nổi tiếng khác như Munchkin, Kuku, Richell, Bibi Babyhop, Alcoco, Combi… 

* Trên đây chúng tôi đã gợi ý một số loại chậu tắm cho bé sơ sinh được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng các mẹ đã tìm được đáp án cho câu hỏi chậu tắm cho bé sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay?  Chúc các mẹ lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!