4 lý do bạn nên mua ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức có chất lượng tốt không, nên mua sử dụng không thì đây chính là 4 lý do bạn nên tham khảo trước khi ra quyết định:

1. Ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức thích hợp với trẻ sơ sinh tới 12 tuổi

Không chỉ đa dạng mẫu mã, thiết kế, các sản phẩm ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức còn đem tới cho người dùng những lựa chọn màu sắc đa dạng. Sản phẩm có thiết kế 2 giai đoạn trong đó:

  • Giai đoạn 1 phù hợp với các trẻ sơ sinh tới 18kg
  • Giái đoạn 2 phù hợp với các trẻ trên 1 tuổi  – 12 tuổi sử dụng.

Các sản phẩm của Kinderkraft đều tuân thủ theo tiêu chuẩn ECE R44/04.

4 lý do bạn nên mua ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức cho con
4 lý do bạn nên mua ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức cho con

2. Ghế ngồi ô tô của Đức Kinderkraft được trang bị hệ thống an toàn Isofix

Tại Mỹ, tiêu chuẩn Isofix gần như là tiêu chuẩn bắt buộc trên ghế ngồi ô tô. Thay vì phó mặc an nguy của trẻ bằng dây an toàn trang bị sẵn trên xe ô tô bạn nên chọn những loại ghế ngồi ô tô được trang bị hệ thống an toàn Isofix.

Theo đó, nếu lắp hệ thống an toàn Isofix đúng cách thì khi có tai nạn xảy ra, đứa bé sẽ không bị xê dịch quá 2cm về mọi phía. Isofix  được hiểu đơn giản là một tiêu chuẩn về điểm kết nối ghế ngồi ô tô trẻ em với xe ô tô. Ngoài 2 điểm cố định ở phía dưới, phần trên của ghế cũng sẽ được cố định bằng một sợi dây móc vào điểm cố định ở sau ghế, hoặc trần xe. Với 3 điểm nối cố định, ghế ngồi ô tô cho bé sẽ được giữ một cách chắc chắn nhất khi có tai nạn xảy ra. Lúc đó, phần đệm mút sẽ có nhiệm vụ hấp thụ lực một cách tối đa cùng phần dây đai an toàn 3 điểm được thiết kế riêng sẽ giúp cho trẻ được an toàn tối đa.

Ghế ngồi ô tô của Đức Kinderkraft được trang bị hệ thống an toàn Isofix
Ghế ngồi ô tô của Đức Kinderkraft được trang bị hệ thống an toàn Isofix

Một trong những lý do giá ghế ngồi ô tô của Đức Kinderkraft đắt vì nó được trang bị hệ thống an toàn Isofix này cùng với top tether, các tấm che hông 2 bên và ngăn chứa đai 5 điểm tiện lợi với lớp phủ chống trượt giúp hấp thụ những cú sốc và miếng đệm vai mềm mại. Đồng thời cấu trúc ghế dạng gầu với lớp bảo vệ bên rộng, cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho bé khi có tác động bên.

3. Dễ dàng tùy chỉnh độ cao đệm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

Ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức được trang bị phần đệm đầu 9 cấp giúp bố mẹ có thể dễ dàng tự điều chỉnh được độ cao thích hợp và thoải mái nhất với chiều cao và độ tuổi cũng như các giai đoạn phát triển riêng của trẻ.

Bên cạnh đó, phần tựa lưng rộng rãi có đường viền có thể điều chỉnh 5 nấc, để cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái. Đệm ghế dày và thoáng mát, có đệm dành cho trẻ nhỏ nhất, mọi trẻ có thể đi lại an toàn trên ghế.

Dễ dàng tùy chỉnh độ cao đệm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ
Dễ dàng tùy chỉnh độ cao đệm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

4. Ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức đã vượt qua các cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt ở Châu Âu

Không chỉ được lựa chọn chất liệu tốt, chắc chắn trong sản xuất mà trước khi tới tay người tiêu dùng, các sản phẩm ghế ngồi ô tô Kinderkraft của Đức còn phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu như:

  • Các bài kiểm tra ADAC bao gồm: an toàn, vận hành, công thái học, chất độc hại, làm sạch. Tiêu chuẩn ADAC này khắt khe hơn 50% so với tiêu chuẩn R44/04 nhưng kết quả là ghế ngồi ô tô cho bé Kinderkraft của Đức vẫn nằm trong top 3 ghế cao nhất trong khoảng 75 – 150 cm.
  • Đồng hạng 3 về an toàn, vận hành, công thái học và các chất độc hại đã được tính đến trong các thử nghiệm của viện nghiên cứu nổi tiếng Stiftung Warentest và tổ chức chuyên môn nổi tiếng ÖAMTC.
  • Ngoài ra, các sản phẩm ghế ngồi ô tô Kinderkraft cho bé của Đức cũng đã trải qua các bài kiểm tra va chạm nghiêm ngặt tại Viện quốc tế TASS nổi tiếng của Hà Lan.

Từ 4 lý do trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn ghế ngồi ô tô cho bé của thương hiệu Kinderkraft để sử dụng khi có nhu cầu và cảm thấy mức giá trên 5 triệu vnđ/ chiếc là phù hợp với ngân sách đầu tư của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!