4 lý do bạn nên mua máy tính bảng Huawei T1-701u ngay hôm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei T1-701u là dòng máy tính bảng giá rẻ với đầy đủ tính năng, tiện ích để làm việc, học tập hay giải trí với màn hình lớn.

Máy tính bảng Huawei T1-701u là dòng máy tính bảng giá rẻ của hàng công nghệ Huawei. Với đầy đủ tính năng, tiện ích để làm việc, học tập hay giải trí với màn hình lớn. Nếu còn phân vân về việc sở hữu dòng máy tính bảng này. Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Vẻ ngoài hiện đại, chắc chắn của máy tính bảng Huawei T1-701u

Máy có kích thước dài 191,8mm – rộng 107 mm – dày 8,5 mm. Các góc được bo tròn nhẹ nhàng giúp máy trông gọn gàng và tinh tế hơn. Viền màn hình khá mỏng giúp mặt trước của máy thoáng.

Mặt sau có lớp vỏ kim loại chắc chắn. Logo hãng được đặt chính giữa máy. Camera được đặt gọn gàng trên góc trái của máy. Máy mỏng nhưng được hoàn thiện tốt cho cảm giác chắc tay khi cầm sản phẩm.

Máy được trang bị camera sau 2 MP, camera phụ 2 MP. Tuy không phải là yếu tố cạnh tranh của máy khi cho chất lượng ảnh chỉ ở mức khá. Màu sắc chưa thực sự tươi và hạn chế khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Vẻ ngoài hiện đại, chắc chắn của máy tính bảng Huawei T1-701u 

2. Máy tính bảng Huawei T1-701u có màn hình IPS hiển thị sắc nét

Máy được ưu ái khi sử dụng màn hình IPS inch. Đây là công nghệ màn hình mới giúp chống chói. Chúng cho độ phân giải HD 1024×600 pixel. Giúp hình ảnh hiển thị chi tiết hơn, góc nhìn rộng của máy không bị hạn chế nhiều. Màn hình sáng, độ tương phản cao giúp hình ảnh sắc nét, dải màu rộng, chân thực.

Bạn có thể làm việc trong điều kiện ánh sáng trong phòng hoặc ánh sáng mặt trời. Vì màn hình có khả năng chống chói hiệu quả. Tránh phản xạ các vật thể bên ngoài lên màn hình làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm nhạy bén, thao tác chính xác.

3. Máy tính bảng Huawei T1-701u cấu hình tốt

Với mức giá rẻ, cấu hình máy không thể quá mạnh. Nhưng so với nhiều đối thủ cùng tầm giá thì Huawei T1-701u được trang bị chip lõi tứ giúp máy hoạt động nhẹ nhàng hơn một chút. Cấu hình lõi tứ Spreadtrum SC7731G tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, chip đồ họa Mali-400MP. Máy có khả năng đáp ứng nhanh các tác vụ của bạn: lướt web, chỉnh sửa hình ảnh, chơi game… Cấu hình máy khá ổn nên có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chóng.

Máy tính bảng Huawei T1-701u cấu hình tốt

Máy được trang bị viên pin Lithium – Ion dung lượng 4100mAh. Giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy trong thời gian dài hơn. Theo thông tin từ Huawei, dung lượng pin này có thể duy trì nghe nhạc trong 7 giờ. Dung lượng pin của chiếc máy tính bảng này không quá ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh chế độ tiết kiệm pin bằng cách:

Bạn vào cài đặt chọn tiết kiệm pin => siêu tiết kiệm pin => bật chế độ này lên để sử dụng.

Máy sẽ trở về màn hình đen trắng với một số ứng dụng cơ bản nhất để bạn sử dụng.

4. Giá của máy tính bảng Huawei T1-701u rất phải chăng

Tại Việt Nam, máy tính bảng Huawei Mediapad T1-701u đang được bán với giá khoảng 2 triệu đồng. Sản phẩm được đánh giá là một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng có rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng tối đa. Dòng máy tính bảng này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cũng như những tín đồ yêu thích các sản phẩm công nghệ giá rẻ. Với mức giá không thể cạnh tranh hơn, máy tính bảng Huawei Mediapad T1 701U sẽ là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Giá của máy tính bảng Huawei T1-701u là bao nhiêu?

Máy tính bảng Huawei T1-701u là một chiếc máy tính đơn giản nhưng vẫn giúp bạn giải trí hay làm việc tốt. Trong phân khúc giá tầm trung thì có lẽ đây là ưu tiên trong sự lựa chọn của bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ mang đến nhiều điều cần thiết cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!