4 lý do khiến điều hòa Asanzo iKOOL "gây sốt" thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy lạnh mới iKOOL của Asanzo có tính năng, thiết kế phù hợp khí hậu và thói quen người dùng Việt, mức giá chỉ từ 3 triệu đồng. Tuy vậy, máy lạnh vẫn có nhiều tính năng phục vụ nhu cầu làm sạch không gian sống, sản xuất trên công nghệ hiện đại và đi kèm chế độ hậu mãi chuyên sâu.

Mùa hè nóng bức, kéo theo nhu cầu mua sắm các thiết bị làm mát như điều hòa càng tăng cao. Cùng với đó, thị trường điều hòa sản xuất đa dạng loại sản phẩm hơn để phù hợp với thị trường Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý độc giả dòng máy điều hòa Asanzo iKOOL với 4 điều chinh phục thị trường điện lạnh nổi bật.

Dòng máy lạnh mới iKOOL của Asanzo có tính năng, thiết kế phù hợp khí hậu và thói quen người dùng Việt, mức giá chỉ từ 3 triệu đồng. Tuy vậy, máy lạnh vẫn có nhiều tính năng phục vụ nhu cầu làm sạch không gian sống, sản xuất trên công nghệ hiện đại và đi kèm chế độ hậu mãi chuyên sâu.

1. Điều hòa Asanzo iKOOOL có đa dạng lựa chọn

Asanzo đã sản xuất đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phù hợp nhu cầu các gia đình. Hai dòng Mono (điều hòa thường) và dòng inverter (điều hòa tiết kiệm điện) iKOOL của Asanzo đã được nghiên cứu tích hợp thêm nhiều tính năng mới vượt trội so với các dòng điều hòa Asanzo trước đây.

4 điều chinh phục thị trường điện lạnh của điều hòa asanzo ikool

  • Dòng điều hòa Asanzo iKOOL Mono với ưu điểm giá thấp, làm lạnh nhanh phù hợp nhất với người dùng phổ thông, bình dân hoặc các đơn vị kinh doanh khách sạn, lưu trú… cần làm mát trong khung thời gian ngắn.
  • Trong khi đó, các gia đình có thu nhập cao hơn, văn phòng đại diện, cửa hàng tiếp đón, nhà hàng… có thể ưu tiên dòng Inverter để tăng công suất làm mát cũng như tối ưu điện năng khi máy phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.

2. Tính năng lọc không khí ưu việt từ điều hòa Asanzo iKOOL

Cùng với làm lạnh nhanh turbo, điều hòa Asanzo iKOOL tích hợp cơ chế giúp luân chuyển và làm sạch không khí trong phòng, tự động và tự khởi động lại khi bị tắt nguồn.

Thông qua màng lọc, thiết bị giúp loại bỏ bụi bẩn, khí độc hại và mùi khó chịu, giữ phòng ốc của người tiêu dùng luôn sạch sẽ, thoáng mát. Máy cũng có chế độ hút bớt hơi ẩm, chống sự phát triển của rong rêu và nấm mốc trong nhà, tối ưu trong môi trường ẩm ướt hoặc mùa mưa.

Tính năng lọc bụi bẩn, kháng khuẩn, chống nấm mốc của máy giúp các gia đình giảm thiểu tình trạng ẩm thấp của không gian sống, từ đó cải thiện sức khỏe.

3. Điều hòa Asanzo iKOOL có chế độ bảo hành dài hạn

Với việc chủ động về quy trình sản xuất cũng như kiểm định chất lượng là nền tảng để Asanzo đưa ra chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho sản phẩm máy lạnh. Trong đó, bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén – một trong những công ty điều hòa có thời gian hậu mãi cao nhất trên thị trường hiện nay.

4 điều chinh phục thị trường điện lạnh của điều hòa asanzo ikool

Ngoài ra, mọi thắc mắc về việc sử dụng, lắp đặt, sửaa chữa… thiết bị đều có thể thực hiện thông qua hotline (1900636935) của nhà sản xuất.

Dựa trên trải nghiệm của khách hàng đã được doanh nghiệp cân nhắc trong quá trình thiết kế máy.  Với lưới lọc gió và tản nhiệt sẽ được lắp đặt ở ngoài, để gia đình chỉ cần lấy ra giặt và lắp vào để lọc bụi, giữ tuổi thọ của máy bền lâu hơn.

4. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại hóa

Với các tính năng hiện đại của dòng máy mới đòi hỏi dây chuyền sản xuất cũng phức tạp, khép kín và tối ưu hóa các quy trình tự động.

4 điều chinh phục thị trường điện lạnh của điều hòa asanzo ikool

  • Sản xuất bo mạch, gắn chip điện tử được tự động hóa để tinh giản chi phí nhân công. Các hệ thống máy móc và linh kiện đầu vào được chọn lọc các nguồn cung cấp chất lượng cao từ nước ngoài.
  • Toàn bộ dàn lạnh của thiết bị cũng nâng cấp sang lưới tản nhiệt chất liệu hydrophilic aluminum và ống dẫn gas bằng đồng, giúp hơi lạnh không thất thoát ra ngoài trong quá trình vận hành, độ bền của thiết bị cũng tăng lên.
  • Dàn nóng của dòng iKOOL cũng được cải tiến với vỏ ngoài được mạ kẽm có khả năng chịu gió và mưa trong thời gian dài mà không bị gỉ sét.
  • Các van bên trong đều có nắp bảo vệ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và nước mưa, phù hợp với khí hậu khắc nghiệt và độ mặn cao tại một số vùng ở Việt Nam.

Trên đây là điểm mặt 4 điều chinh phục thị trường điện lạnh của điều hòa Asanzo iKOOL đã được chúng tôi kiểm nghiệm và tổng hợp. Hy vọng với những thông tin trên có thể gợi ý cho quý vị độc giả trong việc lựa trọn cho minhg chiếc máy điều hòa ưng ý nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!