5 lý do nên lắp đặt điều hòa Panasonic CS-251DEX cho phòng ngủ 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-251DEX là điều hòa nội địa Nhật Bản. Có công suất nhỏ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Panasonic thì model này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của phòng ngủ 15m2.

Phòng ngủ luôn là nơi mọi người dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhất sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, người dùng sẽ luôn cần một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp và các công nghệ hiện đại để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và an toàn mỗi khi nghỉ ngơi và điều hòa Panasonic CS-251DEX có thể đáp ứng mọi nhu cầu trên. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay 5 lý do nên lắp đặt model điều hòa này cho phòng ngủ 15m2 nhé!

1. Điều hòa Panasonic CS-251DEX có thiết kế trang nhã, tinh tế

Điều hòa Panasonic Inverter CS-251DEX có thiết kế nguyên khối với các đường nét bo góc mềm mại tạo ra chiều sâu, mềm mại nhưng vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng. Với gam màu trắng trung tính cùng kích thước nhỏ gọn thì CS-251DEX có dễ dàng phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ khác nhau. 

2. Điều hòa Panasonic CS-251DEX có công suất phù hợp 

Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng sẽ giúp điều hòa có tuổi thọ cao hơn đồng thời giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí đầu tư. Điều hòa nội địa Nhật Panasonic CS-251DEX có công suất hoạt động là 10000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của phòng ngủ có diện tích từ 10-17m2. 

3. Sử dụng điều hòa Panasonic 10000BTU CS-251DEX tiết kiệm chi phí về lâu dài

Điều hòa Panasonic CS-251DEX thuộc dòng điều hòa 2 chiều nên nó vừa có công dụng sưởi ấm vào mùa đông vừa có thể làm mát vào mùa hè. Do đó nó sẽ đặc biệt phù hợp với các gia đình ở khu vực miền Bắc có khí hậu khắc nghiệt, giúp họ có thể tiết kiệm chi phí cho việc sử dụng sản phẩm 2 trong 1, đỡ tốn kém chi phí mua thêm quạt sưởi hoặc máy sưởi khi mùa đông đến.  

Thêm vào đó với công nghệ Inverter được trang bị kết hợp cùng chế độ Eco tích hợp A.I thông minh thì model này có thể tiết kiệm điện từ 30-60% so với điều hòa thông thường. Đồng thời giúp máy có thể vận hành êm ái và làm lạnh nhanh hơn.

5 lý do nên lắp đặt điều hòa Panasonic CS-251DEX cho phòng ngủ 15m2
Inverter – Giảm mối lo hóa đơn điện mỗi tháng

4. Điều hòa Panasonic CS-251DEX bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic 10000BTU CS-251DEX được trang bị công nghệ khử khuẩn Nanoe-X nồng độ cao, mang đến hiệu quả diệt khuẩn khử mùi cao hơn so với công nghệ Nanoe-X thông thường được sử dụng trên các mẫu điều hòa sản xuất cho Việt Nam. Thêm vào đó, bộ lọc không khí Clean Filter còn có khả năng lọc bụi mịn PM 2.5, loại bỏ phấn hoa và các chất gây dị ứng. Nhờ đó mà giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, sâu và an toàn. 

5 lý do nên lắp đặt điều hòa Panasonic CS-251DEX cho phòng ngủ 15m2
Nanoe-X bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng

Ngoài ra, việc làm lạnh từ gas R32 mang đến hiệu suất làm lạnh nhanh. Và khí thải trong quá trình làm lạnh sẽ không làm hại đến môi trường xung quanh hay tầng ozon như chất làm lạnh nhanh CFCs trước kia. 

5. Điều hòa Panasonic CS-251DEX có độ bền cao

5 lý do nên lắp đặt điều hòa Panasonic CS-251DEX cho phòng ngủ 15m2
Công nghệ tự động làm sạch gia tăng hiệu suất hoạt động của máy

Với khả năng có thể tự động làm sạch máy và màng lưới thì điều hòa Panasonic 2 chiều CS-251DEX sẽ luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và ngăn chặn môi trường phát triển của vi khuẩn. Nhờ đó mà góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, cục nóng được thiết kế có hiệu suất cao, có thể hoạt động bình thường cả dưới cái nắng nóng gay gắt lên đến 46 độ C cũng góp phần gia tăng độ bền của sản phẩm. 

Với 5 lý do trên của Websosanh.vn tìm hiểu được thì mặc dù điều hòa Panasonic CS-251DEX có giá thành cao nhưng chất lượng mà khách hàng nhận được hoàn toàn là tương xứng. Do đó, nó sẽ là một trong những dòng điều hòa cao cấp dành cho không gian phòng ngủ 15m2 của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!