4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM nối ống gió cho phòng họp nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh dòng điều hòa âm trần thì điều hòa nối ống gió ngày nay cũng được sử dụng rất nhiều tại các khu vực văn phòng công ty đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm được 4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM cho phòng họp nhỏ nhé!

Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, là sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp mang lại không gian chất lượng cao và thoải mái cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp cho phòng họp nhỏ thì có thể cân nhắc model FBQ71EVE/RZR71MVM bởi các lý do dưới đây:

1. Thiết kế điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM tinh tế, gọn nhẹ 

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn điều hòa cho công ty đó là tính thẩm mỹ. Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBQ71EVE/RZR71MVMV gas R-410A – điều khiển dây có dàn lạnh thiết kế giấu trần hoàn toàn vừa giúp bảo vệ được các linh kiện bên trong tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài vừa tăng tính thẩm mỹ tối đa. Ngoài ra thì trang bị thêm máng nước xả có thể tháo rời giúp thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh cũng như bảo dưỡng thiết bị. 

4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM cho phòng họp nhỏ
Dàn lạnh điều hòa thiết kế giấu trần hoàn toàn tăng tính thẩm mỹ tối đa

So với các model điều hòa máy lạnh của Daikin trước đây thì thiết bị này có dàn nóng cải tiến nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ 990mm. Điều này giúp dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao. Dàn trao đổi nhiệt cũng được xử lý chống ăn mòn để nâng cao tuổi thọ sử dụng lâu dài. 

2. Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM vận hành êm ái 

Ưu điểm thứ hai cũng đáp ứng tốt yêu cầu với thiết bị cho phòng họp là sở hữu khả năng vận hành êm ái. Điều hòa Daikin 24000 BTU FBQ71EVE/RZR71MVM sử dụng máy nén Swing cao cấp cùng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học.

Sự kết hợp giữa cánh quạt và bộ khuếch tán có thể điều chỉnh dòng không khí bên trong giúp giảm đi sức cản gió. Nhờ vậy mà điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM vận hành êm ái hơn, không gây tiếng ồn khó chịu cho mọi người trong quá trình họp. 

4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM cho phòng họp nhỏ
Điều hòa có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học giúp vận hành êm ái

3. Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM phân tán không khí rộng khắp 

Với mức công suất 24000BTU cùng hệ thống một chiều làm lạnh, điều hòa Daikin 1 chiều FBQ71EVE/RZR71MVM nối ống gió sẽ làm mát hiệu quả cho phòng họp nhỏ dưới 40m2. Thiết kế 4 hướng gió thổi cùng kiểu phân tán khí mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Vừa giúp khí lạnh lan tỏa đồng đều phòng họp vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Thêm vào đó, chiếc điều hòa nối ống gió Daikin này còn được trang bị bộ điều khiển dây màu trắng tinh phù hợp với mọi nội thất và tính năng lập lịch hàng tuần vô cùng tiện lợi. 

4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM cho phòng họp nhỏ
Thiết kế 4 hướng gió thổi cùng kiểu phân tán khí mới làm mát đồng đều

4. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM hiệu quả 

Điều hòa nối ống gió Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM gas R-410A sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter khác hẳn so với máy lạnh thông thường. Thiết bị sẽ vận hành ổn định ở mức tiết kiệm năng lượng nhất, nhờ đó mà chỉ số năng lượng CSPF đạt ở mức cao, từ 4.85 đến 6.47. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng tốn kém kể cả khi bật điều hòa trong thời gian dài. Kèm theo đó điều hoà Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM nối ống gió còn được trang bị thêm công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Như vậy với 4 lý do như tính thẩm mỹ, làm lạnh hiệu quả, vận hành êm ái và tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZR71MVM nối ống gió xứng đáng là model điều hòa đáng cân nhắc cho phòng họp dưới 40m2. Hy vọng với những thông tin tin Websosanh.vn cung cấp đã giúp bạn nắm rõ về sản phẩm và chọn được một chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!