Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 nối ống gió với 4 điểm cải tiến đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các sản phẩm điều hòa giấu trần nối ống gió dòng FBQ trước đó của nhà Daikin thì điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 đã được cải tiến với nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Vậy những điểm cải tiến đó là gì, cùng Websosanh.vn khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 nằm trong dòng FBQ sở hữu thiết kế thiên về mỏng nhẹ và dễ dàng trong lắp đặt. Ngoài những tính năng làm lạnh một chiều cơ bản, công nghệ Inverter hay môi chất lạnh R410A tương tự như các sản phẩm trước thì model điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FBQ71EVE/RZQ71LV1 gas R-410A – Điều khiển không dây BRC4C65 đã được thương hiệu trang bị thêm nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hơn, cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 nối ống gió có chế độ khử ẩm hiệu quả 

Nhờ tích hợp chế độ khử ẩm mà điều hòa nối ống gió Daikin Inverter FBQ71EVE/RZQ71LV1 có thể giảm độ ẩm không khí xuống một cách hiệu quả. Thiết bị sẽ giảm lượng không khí lưu thông và tăng thời gian chạy của động cơ nén khi chế độ này được kích hoạt. Nếu độ ẩm đã giảm xuống mức đích thì điều hòa sẽ tự động tắt chế độ khử ẩm và quay lại chế độ làm mát bình thường. Tính năng này rất phù hợp để sử dụng trong mùa nồm ẩm ở nước ta, vừa giúp hạn chế sự phát triển, sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn vừa đảm bảo an toàn sức khỏe và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 với 4 điểm cải tiến đáng chú ý
Model FBQ71EVE/RZQ71LV1 có chế độ khử ẩm phù hợp sử dụng vào mùa nồm

2. Điều hòa nối ống gió Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 tích hợp cảm biến hồng ngoại thông minh 

Daikin đã trang bị cho điều hòa Daikin 24000 BTU FBQ71EVE/RZQ71LV1 tính năng cảm biến hồng ngoại thông minh cải thiện hiệu quả tiết kiệm điện và nâng cao sự thoải mái khi dùng điều hòa. Bộ phận này sẽ được đặt trên bộ lọc không khí với khả năng phát hiện sự hiện diện của người trong phòng để điều chỉnh hoạt động của điều hòa cho phù hợp. 

Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 với 4 điểm cải tiến đáng chú ý
Cảm biến hồng ngoại thông minh giúp cải thiện hiệu quả tiết kiệm điện

Nếu như không có ai ở trong phòng trong khoảng thời gian được thiết lập trước đó thì thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Còn phát hiện người quay trở lại thì cảm biến sẽ điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng, do vậy hạn chế lãng phí năng lượng và giảm thiểu hóa đơn tiền điện đáng kể. 

3. Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 nối ống gió tối ưu hiệu quả làm mát với chế độ đảo gió tự động 

Điều hòa Daikin 2 chiều FBQ71EVE/RZQ71LV1 cũng giống với các model trước là được thiết kế 4 hướng gió thổi, tuy nhiên thì được trang bị thêm tính năng đảo gió tự động cho phép các tấm gió được di chuyển đều, đẩy không khí lưu thông liên tục trong phòng. Nhờ vậy mà bạn sẽ không lo ngại bị gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu, khí lạnh sẽ được phân tán đến mọi ngóc ngách trong phòng một cách dễ chịu nhất. 

4. Điều hòa nối ống gió Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 trang bị điều khiển không dây BRC4C65 tiện lợi 

Điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 với 4 điểm cải tiến đáng chú ý
Model FBQ71EVE/RZQ71LV1 cải tiến với điều khiển từ xa BRC4C65 tiện lợi

Không còn sử dụng loại điều khiển dây, model FBQ71EVE/RZQ71LV1 đã được cải tiến hơn với bộ điều khiển từ xa BRC4C65 tiện lợi. Điều khiển BRC4C65 có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với lớp vỏ màu trắng sáng hài hòa với nội thất trong phòng. Các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, tiện lợi, chỉ cần làm theo các chỉ dẫn trên điều khiển. 

Hiện giá bán của điều hòa Daikin FBQ71EVE/RZQ71LV1 dao động trên dưới 38 triệu đồng. So với các dòng điều hòa âm trần nối ống gió các hãng khác thì thiết bị có mức giá cao hơn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu so sánh về hoạt động lâu dài, thiết kế cũng như sự bền bỉ thì bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nếu có ý định mua model này thì nhanh tay tham khảo mức giá tốt được cập nhật trên trang thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!