4 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YMW cho phòng ngủ trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp AH-XP10YMW là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa cho phòng có trẻ nhỏ. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Bạn biết đấy, bên cạnh người cao tuổi thì trẻ em là đối tượng rất nhạy cảm. Nếu như chọn một chiếc điều hòa không đảm bảo các yêu cầu nhất định sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ do cơ thể trẻ chưa hoàn thiện, còn non nớt, đặc biệt là da và hệ hô hấp. Tuy nhiên, điều hòa Sharp Inverter 1HP AH-XP10YMW 1 chiều rất xứng đáng để bạn lựa chọn lắp đặt cho phòng có trẻ nhỏ, bởi những lý do sau đây:

1. Điều hòa Sharp AH-XP10YMW có chế độ tiết kiệm điện

Dù là điều hòa lắp đặt cho không gian phòng nào cũng nên đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm điện. Bởi vì, điều hòa là một trong những thiết bị tiêu thụ điện với công suất lớn, tiêu tốn nhiều điện năng.

4 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YMW cho phòng ngủ trẻ em
công nghệ J-tech Inverter còn có thể giúp điều hòa Sharp Inverter AH-XP10YMW thay đổi công suất làm lạnh tới 15 cấp độ, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu, nhờ đó giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

Điều hòa Sharp 9000 BTU Inverter AH-XP10YMW được tích hợp cặp đôi công nghệ “J-tech Inverter và Eco” giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Đặc biệt, công nghệ J-tech Inverter còn có thể giúp điều hòa Sharp Inverter AH-XP10YMW thay đổi công suất làm lạnh tới 15 cấp độ, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu, nhờ đó giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

2. Điều hòa Sharp AH-XP10YMW có khả năng diệt khuẩn, khử mùi tốt

Đây là một điểm hết sức quan trọng mà khi mua điều hòa cho trẻ nhỏ các bạn cần lưu ý. Như đã giới thiệu ở trên, trẻ em cơ thể còn chưa hoàn thiện, đặc biệt là da và hệ hô hấp. Do đó, luồng không khí xung quanh trẻ có tác động rất lớn tới sức khỏe của trẻ.

Trong khi đó, điều hòa Sharp 1 chiều 9000 BTU AH-XP10YMW được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion. Công nghệ này trên điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-XP10YMW có đặc điểm là giải phóng các ion âm và dương, giúp phá vỡ cấu trúc protein của những phân tử gây mùi hôi từ sự hoạt động của vi khuẩn, đồng thời tái tạo ra các phân tử nước vô hại vào trong không khí. Vì thế, luôn đem đến cho căn phòng của trẻ bầu không khí luôn được tươi mát, không còn mùi hôi khó chịu. Từ đó, hạn chế việc tác động tiêu cực tới trẻ, bảo vệ sức khỏe của trẻ.

3. Điều hòa Sharp AH-XP10YMW có nhiều chế độ thổi gió dễ chịu

Công nghệ thổi gió trên điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 1HP AH-XP10YMW hiện nay đã được cải tiến rất nhiều. Model này sở hữu chế độ thổi gió Breeze. Khi bạn kích hoạt chế độ này, điều hòa 9000 BTU Sharp Inverter 1HP AH-XP10YMW sẽ thổi ra hơi lạnh nhẹ nhàng như làn gió thổi tự nhiên cùng với lưu lượng gió ổn định, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở ngoài trời.

4 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YMW cho phòng ngủ trẻ em
Điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 1HP AH-XP10YMW sở hữu chế độ thổi gió Breeze đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho trẻ

Bên cạnh đó, điều hòa 9000 BTU Sharp AH-XP10YMW còn có chế độ thổi gió dễ chịu. Khi bạn mở điều hòa, các luồng khí lạnh sẽ được thổi lên trên trần nhà giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp ngóc ngách của căn phòng và hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi khí lạnh không thổi trực tiếp vào người.

4. Điều hòa Sharp AH-XP10YMW có chế độ Baby Sleep

Đây chính là một trong những điểm mà Websosanh.vn rất thích ở sản phẩm điều hòa 1HP Sharp 1 chiều Inverter AH-XP10YMW, đồng thời, phải gợi ý ngay cho những khách hàng đang muốn lắp đặt cho phòng có trẻ em. Bởi vì, giấc ngủ có liên quan mật thiết tới sự tăng trưởng của trẻ. Nếu như trẻ luôn có một giấc ngủ ngon sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

4 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YMW cho phòng ngủ trẻ em
Trên điều hòa Inverter Sharp AH-XP10YMW có chế độ Baby Sleep giúp trẻ ngủ ngon và sâu hơn

Trên điều hòa Inverter Sharp AH-XP10YMW có chế độ Baby Sleep. Khi bạn kích hoạt chế độ này lên, hơi lạnh không chỉ được thổi ra một cách nhẹ nhàng mà máy cũng giảm độ ồn tới mức tối thiểu. Từ đó, giúp đem đến một không gian lý tưởng, mát mẻ và yên tĩnh để bé duy trì một giấc ngủ ngon, sâu.

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn điều hòa Sharp AH-XP10YMW cho căn phòng có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau, điều hòa Sharp AH-XP10YMW là điều hòa 1 chiều nên chỉ có chức năng làm mát mà không có khả năng sưởi ấm. Bên cạnh đó, chúng có công suất 9000 BTU tương đương với 1HP nên chỉ thích hợp để lắp đặt cho phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 thôi nhé. Nếu bạn đã “ưng”, đừng quên ghé Websosanh.vn tham khảo giá trước khi mua để trải nghiệm mua sắm của bạn luôn ở trạng thái “hoàn hảo” nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!