8 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp AH-X10ZEW là sản phẩm điều hòa 1 chiều được trang bị công suất 9000 BTU thích hợp để làm mát cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2. So với các sản phẩm điều hòa 2023 mới ra mắt khác, điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter được đánh giá là đáng mua hơn vì 8 lý do sau:

1. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW có xuất xứ thương hiệu Nhật Bản uy tín

Sharp là một thương hiệu điều hòa giá rẻ của Nhật. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW là một sản phẩm mới của thương hiệu này. Tuy mang thương hiệu Nhật nhưng nguồn gốc xuất xứ điều hòa Sharp AH-X10ZEW do Thái Lan sản xuất và được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Điều hòa inverter Sharp AH-X10ZEW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cũng như khả năng hoạt động bền bỉ của máy lạnh. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm lắp đặt, sử dụng cho gia đình.

2. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter nổi bật trong thiết kế tinh tế, hiện đại

Điều hòa 9000 BTU Sharp AH-X10ZEW khác biệt hoàn toàn với dòng điều hòa Sharp đời cũ ở thiết kế. Với đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Lựa chọn lắp đặt điều hòa Sharp AH-X10ZEW tạo điểm nhấn cho không gian giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó với công suất 9000 BTU tương đương 1 HP, sản phẩm rất phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như: phòng khách, phòng họp, phòng ngủ.

điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter 2023 có thiết kế hiện đại
Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X10ZEW nổi bật trong thiết kế tinh tế, hiện đại

3. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW có khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter 2023 làm lạnh bằng công nghệ Powerful Jet. Đây là công nghệ làm lạnh nhanh nên mọi người chỉ mất 5 phút để giảm 5 độ C ngay sau khi mở máy lạnh Sharp 1 HP. Công nghệ Powerful Jet khả năng làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường mang đến cảm giác mát lạnh tức thời cho bạn.

4. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter sở hữu chức năng thổi gió dễ chịu

Mọi người thường cảm thấy khó chịu khi ở trong phòng điều hòa quá lâu. Nhưng lắp đặt điều hòa Sharp 9000 BTU AH-X10ZEW trang bị chế độ gió thổi dễ chịu, luồng gió thổi lên và cũng lưu thông khắp căn phòng nên mọi người sẽ không bị cảm giác quá lạnh. Đó chính là điểm nổi bật của điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU 1 chiều AH-X10ZEW so với nhiều dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều khác.

điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter 2023 có chức năng thổi gió dễ chịu
Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X10ZEW sở hữu chức năng thổi gió dễ chịu

5. Điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW siêu tiết kiệm điện

Điều hoà Sharp AHX10ZEW trang bị công nghệ J-Tech Inverter. Đây là công nghệ tiên tiến nhất cho các dòng máy lạnh hiện nay. Vì vậy, lắp đặt điều hòa 1 chiều Sharp AH-X10ZEW giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Đặc biệt, công nghệ J – Tech Inverter còn hỗ trợ điều hoà Sharp AHX10ZEW thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ khác nhau, giúp lạnh hiệu quả hơn so với công nghệ thường chỉ với 7 cấp độ làm lạnh.

Bên cạnh đó, việc trang bị công nghệ J-Tech Inverter cho điều hoà Sharp AHX10ZEW còn giúp máy vận hành ổn định, tăng tuổi thọ máy. Vì điều hoà Sharp AHX10ZEW 1 chiều 9000 BTU hoạt động trong dải điện áp rộng từ 130 – 264V giúp máy tránh được hiện tượng điện áp tăng đột ngột để bảo vệ thiết bị. Ngoài ra, máy Sharp inverter 1 chiều còn có khả năng giảm độ ổn vì model Sharp 1 chiều 9000BTU hoạt động với độ ồn chỉ 21dB. Do đó, không gây ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

6. Điều hòa 9000 BTU Sharp AH-X10ZEW được trang bị chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh

Điều hòa Sharp Inverter 9000 BTU 1 chiều AH-X10ZEW sở hữu chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh nên bạn sẽ không phải thức giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Theo đó, khi cài đặt chế độ giờ bật, máy điều hòa Sharp sẽ được bất trước giờ cài đặt để nhiệt độ phòng đạt như mong muốn. Còn với chế độ hẹn giờ tắt máy khi kích hoạt, máy điều hòa Sharp sẽ tự động giảm 1 độ C sau mỗi giờ đồng hồ để nhiệt độ không quá lạnh so với mức nhiệt độ được cài đặt ban đầu.

Bạn không thể cài đặt giờ bật và tắt cùng một lúc mà chỉ làm từng thao tác riêng lẻ được. Thời gian cài đặt chế độ hẹn giờ bật tắt tối thiểu là 0,5 giờ và tối đa là 12 giờ. Trong trường hợp bị mất điện thì các chế độ cài đặt trước đó sẽ tự động hủy.

7. Điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW có chức năng tự khởi động lại khi có điện

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể gặp sự cố chập điện hay mất điện. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter sau khi có điện trở lại sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như: nhiệt độ bao nhiêu, hướng gió như thế nào,… Nhờ đó mà giúp tiết kiệm thời gian và tiện dụng trong quá trình sử dụng.

8. Giá điều hòa 9000 BTU Sharp AH-X10ZEW rất phải chăng

Sharp AH-X10ZEW được bán với mức giá dao động từ: 8.500.000đ – 9.000.000đ. Đây là mức giá hợp lý so với nhiều thương hiệu khác cùng dòng điều hòa 1 chiều 9000 BTU. Người dùng nên khảo giá điều hòa Sharp AH-X10ZEW tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để lựa chọn được sản phẩm giá tốt nhất thị trường.

Giá điều hòa 9000BTU Sharp AH-X10ZEW rất phải chăng 
Giá điều hòa 9000BTU Sharp AH-X10ZEW rất phải chăng phù hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Nhìn chung, sản phẩm điều hòa Sharp Inverter 9000BTU 1 chiều AH-X10ZEW được đánh giá là sản phẩm điều hòa giá rẻ mà chất lượng tốt bởi được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp cho mọi người có trải nghiệm mới mẻ. Do đó, nếu ngân sách dưới 10 triệu đồng và muốn sắm một model điều hòa mới nhất 2023 với nhiều ưu điểm như trên thì Sharp AH-X10ZEW sẽ là chiếc điều hòa giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!