4 lý do nên mua máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nội địa Nhật Toshiba TW-117X6L từ lâu đã trở thành một lựa chọn có sức hấp dẫn với những ai yêu thích hàng Nhật. Máy giặt Toshiba TW-117X6L vì sao lại hấp dẫn như vậy thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu 4 lý do dưới đây nhé!

Tổng quan về máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L

Máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L thuộc dòng máy giặt lồng nghiêng. Sản phẩm có kích thước là 645 × 750 × 1060 mm (rộng x sâu x cao) và nặng 89 kg. Đây là một kích thước khá phổ biến đối với các dòng máy giặt hiện đại. Máy giặt Toshiba TW-117X6L có thể xử lý một lượng lớn quần áo lên tới 11 kg. Bên cạnh đó, chức năng sấy khô cũng có khả làm sạch tối đa tới 6 kg quần áo. Điều này cho thấy đây là một mẫu máy giặt thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Model này cũng cũng tung ra thị trường 2 màu nâu và trắng để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình.

Máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L
Máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L

4 lý do nên mua máy giặt Toshiba TW-117X6L nội địa Nhật Bản cho gia đình

1. Máy giặt Toshiba TW-117X6L nội địa Nhật được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thời thượng

Máy giặt Toshiba nội địa Nhật Bản TW-117X6L được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng ẩn hiện đại và sang trọng. Chỉ khi được khởi động thì bảng điều khiển của thiết bị mới được hiển thị. Đây là một điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm máy giặt lồng nghiêng của Toshiba.

Bảng điều khiển máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L
Bảng điều khiển máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L

2. Tính năng giặt bong bóng của máy giặt nội địa Nhật Bản TW-117X6L

Đây là một công nghệ làm sạch quần áo được phát minh và ứng dụng lần đầu bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Công nghệ này tạo ra những “bong bóng” siêu nhỏ, kích thước bé hơn khoảng cách giữa các sợi vải, với bán kính chưa tới 1 μm (~0,001 mm). Vì được tạo ra trong nước, nên rất khó có thể được nhìn thấy bằng mắt thường. Thế  nhưng, những “bong bóng” này mang trong mình sức mạnh to lớn làm tăng cường hiệu quả làm sạch của chất tẩy rửa (chất hoạt động bề mặt). Hơn nữa, vì chúng là những bọt bong bóng có kích thước rất nhỏ nên chúng có thể dễ dàng thấm sâu vào những sợi vải để dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, phù hợp với hầu hết các loại quần áo của mọi thành viên trong gia đình.

3. Máy giặt Toshiba nội địa Nhật Bản TW-117X6L có công nghệ sấy block bơm nhiệt hiện đại

Công nghệ sấy block bơm nhiệt tiếp tục được phát triển và áp dụng trên dòng máy giặt cao cấp thế hệ mới của Toshiba. Với lồng giặt lớn, quần áo sẽ liên tục được quay đều, giúp cho diện tích tiếp xúc của quần áo với lượng không khí khô tăng lên, đồng thời giảm thiểu tối đa các vết nhăn, nhàu. Trong quá trình sấy bên cạnh hơi ấm lên tới 65 độ C thì chiếc máy giặt này còn đồng thời hút ẩm. Do đó, hạn chế tối đa được việc co rút sợi vải. Hơn nữa, quá trình này còn giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với công nghệ sấy nhiệt thông thường. Tất cả quá trình giặt và sấy như vậy chỉ vỏn vẹn trong 60 phút< một="" khoảng="" thời="" gian="" khá="" nhanh="">

4. Thiết kế thông minh giúp dễ dàng trong việc vệ sinh máy giặt

Ngoài các tính năng hiện đại trên, chiếc máy giặt Toshiba TW-117X6L còn có những thiết kế để xử lý sau quá trình giặt cũng là rất ấn tượng. Với bộ lọc thô được thiết kế lắp đặt phía bên trên, giúp những sợi vải sơ trong quá trình sấy sẽ được hút vào đây. Điều này sẽ làm cho công cuộc loại bỏ chúng trở nên dễ dàng với một vài thao tác đơn giản. Bộ lọc này còn có công dụng tránh tắc nghẽn ống dẫn khí trong quá trình sấy khô. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt sấy Toshiba này còn có chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Bạn có thể yên tâm vì lồng giặt của bạn luôn trong tình trạng khô ráo và sạch sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc đảm bảo sức khỏe cho những người bạn yêu thương.

Máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L
Máy giặt nội địa Nhật Bản Toshiba TW-117X6L

Với 4 lý do trên thì có thể nói, máy giặt sấy 2in1 Toshiba nội địa nhật TW-117X6L sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những ai đang có ý định sở hữu một chiếc máy giặt thông minh được trang bị những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!