Lý do nên chọn mua máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BH105M4V SK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9.5 kg TW-BH105M4V SK có công nghệ Inverter tiết kiệm điện và Flush Waves với thanh tạo sóng nước cực mạnh, giặt sạch sâu.

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK sẽ chứng tỏ là một trợ thủ đắc lực cho mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Với rất nhiều công nghệ tiên tiến như CycloneMix làm tan chất tẩy rửa, Greatwave sử dụng sức mạnh siêu sóng để loại bỏ các vết bẩn khó khăn và vòi phun nước 360 độ. Cùng websosanh tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm dưới bài viết này nhé!

Thiết kế tinh tế và trang nhã

Máy giặt Toshiba 9.5Kg TW-BH105M4V
Máy giặt Toshiba 9.5Kg TW-BH105M4V có thiết kế màu đen tinh tế, sang trọng.

Màu đen bóng bẩy và các góc cạnh sắc nét của máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V SK mang đến sự sang trọng tinh tế. Kết hợp bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh / Việt, với nút xoay cảm ứng và màn hình LED hiện đại, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Công nghệ sóng tuyệt vời và công suất siêu sóng

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK sở hữu công nghệ Greatwave tạo ra siêu sóng giúp giặt sạch quần áo và đánh bay các vết bẩn khó giặt. Công nghệ Flush Waves, Real Inverter và Color Care đều là một trong những tính năng thông minh của sản phẩm này.

Tiết kiệm tiền vớì Real Inverter

Sử dụng công nghệ Real Inverter tiên tiến, không chỉ giúp máy giặt hoạt động cực kỳ êm ái, bền lâu mà còn có thể giảm thiểu đáng kể lượng điện nước sử dụng hàng tháng của gia đình.

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK có thanh giặt cánh quạt 

Máy giặt Toshiba 9.5Kg TW-BH105M4V
Máy giặt Toshiba 9.5Kg TW-BH105M4V có công nghệ Flush Waves và thanh giặt giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu.

Hình ngôi sao pha lê của Flush Waves và thanh Paddle, mô phỏng sóng nước giúp xử lý ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất.

Máy giặt của Toshiba có thiết kế cong và các lỗ thoát nước độc nhất vô nhị ngay trên thanh Paddle. Tạo ra hiệu ứng sóng nước cực mạnh và hỗ trợ loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

Tính năng chăm sóc màu sắc

Color Care giặt sạch quần áo bằng nước lạnh cũng như giặt bằng nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C, đồng thời giảm thiểu việc sử dụng năng lượng và lãng phí nước. Điều này có nghĩa là quần áo của bạn không chỉ được bảo vệ khỏi các tia có hại của mặt trời mà còn giữ được màu sắc ban đầu. Nó có thể làm tăng tuổi thọ của quần áo lên tới 39% và giảm độ biến dạng tới 45%.

Công nghệ CycloneMix biến bột giặt thành bọt mịn

Bột giặt sẽ được đánh bông thành bọt mịn bằng công nghệ CycloneMix trước khi cho vào lồng giặt. Điều này cho phép bột giặt thấm kỹ hơn vào vải, loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó chịu nhất.

Vòi phun nước 360 độ

Máy giặt TW-BH105M4V SK của Toshiba nổi bật nhờ vòi phun nước 360 độ, được bố trí ngay cạnh cửa rất tiện lợi. Vòi được lắp đặt bên trong cửa sẽ được làm sạch sau mỗi chu kỳ, thuận tiện cho người sử dụng không phải vệ sinh bằng tay.

Quần áo giặt bằng nước nóng được khử trùng và làm mềm

Máy giặt Toshiba 9.5Kg TW-BH105M4V
Máy giặt Toshiba 9.5Kg TW-BH105M4V có tính năng giặt nước nóng giúp diệt khuẩn.

Tùy chọn giặt nước nóng, rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da nhạy cảm. Nhiệt độ cao từ nước nóng sẽ tiêu diệt hết vi khuẩn hoặc chất gây dị ứng còn sót lại trên quần áo.

Tiện ích với chức năng thêm đồ

Với tùy chọn giặt thêm, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những đồ bị bỏ quên. Trong trường hợp bạn quên thứ gì đó hoặc phải thay tủ quần áo gấp, bạn có thể ném tất cả vào máy giặt và tiếp tục sử dụng nhờ chức năng thêm đồ trong khi giặt. Máy giặt Toshiba Inverter 9,5 kg TW-BH105M4V SK có thể chứa được nhiều đồ hơn trong suốt chu trình giặt.

Tổng kết

Máy giặt Toshiba 9.5 kg TW-BH105M4V SK có giá thành khoảng 9 triệu đồng, mức giá khá rẻ cho một chiếc máy giặt lồng ngang với nhiều tính năng tuyệt vời. Trên đây là những lý do sản phẩm này sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn, hi vọng sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm hài lòng hơn và thuận tiện hơn. Đừng quên so sánh giá với websosanh.vn để mua hàng với giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không?

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không?

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK) có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi được tư vấn sử dụng máy giặt của thương hiệu này. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!