4 lý do người dùng nên mua máy giặt Toshiba 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất trên thị trường đồ gia dụng đặc biệt là máy giặt và đã được rất nhiều người tin dùng. Một trong số đó phải kể đến máy giặt Toshiba lồng đứng 7kg. Hãy cùng tìm hiểu 4 lý do mà người dùng nên chọn sản phẩm này nhé.

1. Máy giặt Toshiba 7kg có thiết kế hiện đại cùng nhiều kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn

Về thiết kế vỏ ngoài của máy, các dòng máy giặt Toshiba 7kg có thiết kế nổi bật, thời thượng, với đường nét và góc cạnh hài hòa, giúp làm tăng sự sang trọng cho không gian nội thất nơi đặt máy. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn mịn và được phủ một lớp chống gỉ sét, chính điều này giúp cho việc lau chùi và vệ sinh máy trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Lồng máy giặt Toshiba 7kg có thiết kế rất đặc biệt với các vết gờ nổi có hình ngôi sao xen lẫn đó là các lỗ thoát nước nhỏ, chính do thiết kế này giúp quá trình giặt diễn ra một cách nhẹ nhàng, mà lại không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo, chất vải.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba 7kg cũng có rất nhiều model, kiểu dáng lồng đứng hay lồng ngang giúp cho người dùng dễ dàng chọn được loại máy giặt yêu thích và phù hợp nhu cầu sử dụng.

2. Máy giặt Toshiba 7kg phù hợp cho gia đình nhỏ

Sở hữu khối lượng giặt là 7kg, máy giặt Toshiba 7kg rất phù hợp với các gia đình nhỏ có từ 2-4 thành viên sử dụng.

Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng
Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng

3. Máy giặt Toshiba 7kg được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

3.1. Công nghệ giặt bằng bột khí

Đây là một công nghệ được áp dụng ở hầu hết các máy giặt của Toshiba và Toshiba 7kg cũng không phải ngoại lệ. Với các cánh quạt dưới đáy lồng giặt luôn quay đều, giúp dễ dàng đánh tan các hạt bột giặt ở mực nước thấp,  điều này tạo ra rất nhiều bọt bong bóng nên dễ dàng thẩm thấu và thấm sâu vào các sợi vải, giúp đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng.

3.2. Công nghệ Mega Power Wash được áp dụng trên máy giặt Toshiba lồng đứng 7kg

Với công nghệ này sẽ giúp máy giặt tạo ra công nghệ thác nước đôi: Máy giặt được thiết kế với cánh quạt dưới đáy lồng giặt tạo lực đẩy, lực đẩy từ cánh quạt sẽ đẩy bột giặt lên trên theo hai khe dẫn và tạo thành thác nước đôi liên tục để xuống, giúp tâng gấp đôi hiệu quả giặt.4.

3.3. Công nghệ vắt khô nhanh chóng của máy

Máy giặt Toshiba 7kg được thiết kế hệ thống hút khí vòng cung giúp quá trình vắt khô áo quần diễn ra một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.

3.4. Máy giặt Toshiba 7kg có khả năng phục hồi sau khi mất điện

Chế độ tự động phục hồi máy giặt sau khi mất điện là một chức năng nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg. Với khả năng trên máy giặt của bạn sẽ tự khởi động và hoàn thành nốt quá trình giặt còn chưa được thực hiện được do bị mất điện, điều này sẽ giúp bạn yên tâm làm việc mà không cần phải mất thời gian thao tác lại các bước đã thực hiện trước đó. Không những thế điều này còn giúp bạn tiết kiệm điện.

3.5. Công nghệ diệt khuẩn cao với lồng giặt Hybrid

Lồng giặt Hybrid của máy giặt Toshiba 7kg có khả năng diệt khuẩn rất cao. Không chỉ có vậy nó còn có khả năng chống nấm mốc đồng thời còn có tác dụng mạnh mẽ trong quá trình giặt sạch quần áo, giúp quần áo lúc nào cũng trong trạng thái tinh tươm và như mới.

Máy giặt Toshiba 7kg có lồng giặt Hybrid
Máy giặt Toshiba 7kg có lồng giặt Hybrid

4. Giá của máy giặt Toshiba 7kg phù hợp với hầu hết các hộ gia đình

Các dòng máy giặt Toshiba lồng đứng 7kg có mức giá trung bình với thu nhập của đại đa số gia đình có thu nhập từ thấp cho đến trung bình. Chỉ với mức giá khoảng 4 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy giặt có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đồ gia dụng như Toshiba với thiết kế sang trọng, hiệu năng sử dụng cao cùng với rất nhiều các tính năng hiện đại.

Máy giặt Toshiba 7kg
Máy giặt Toshiba 7kg

 

Từ 4 lý do trên thì máy giặt Toshiba 7kg cho thấy rất nhiều ưu điểm và đem lại hiệu quả giặt cao cho người dùng, đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp có tất cả những ai đang có ý định sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ mà đầy đủ tiện ích. Tuy nhiên thì một số loại máy giặt Toshiba lồng đứng 7kg được trang bị nhiều công nghệ hơn thì sẽ có giá cao hơn khá nhiều. Vì thế hãy cân nhắc trước khi quyết định mua máy giặt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng có những lựa chọn nào

Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng có những lựa chọn nào

Máy giặt Toshiba là thương hiệu hàng đầu thế giới được người dùng đánh giá cao bởi mang lại hiệu quả giặt giũ cao cùng mức giá thành hợp lý phù hợp với nhiều gia đình. Vậy Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng có những lựa chọn nào ,hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!