4 mẫu bàn phím không dây tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn phím không dây hiệu năng tốt, giá trong tầm 1 triệu đồng thì 4 model dưới đây sẽ đáng giá để bạn cân nhắc.

Thay vì những kiểu bàn phím plug-in cồng kềnh kiểu cũ, tại sao bạn không chọn bàn phím không dây với thiết kế bóng bẩy, tinh tế nhỉ? Với khả năng kết nối thiết bị ngay tức thì cho dù đó là máy tính, laptop, smart tivi, bạn đều có thể tận hưởng trải nghiệm gõ mượt mà mà không phải hy sinh bất kỳ tính năng nào hoặc sự thoải mái.

Bàn phím không dây lý tưởng cho những người làm việc tại văn phòng, quán cà phê, những người thường xuyên đi công tác… Dưới đây là 4 model giá cả phải chăng với chức năng đầy đủ, hiệu suất cao mà bạn có thể cân nhắc sắm sửa cho mình.

Bộ bàn phím và chuột không dây Dell KM117

Combo bàn phím và chuột này khá thú vị, trên hết giá của nó cũng thuộc loại rẻ nhất trên thị trường, độ bền thì khỏi nói. Bộ bàn phím chuột này sử dụng chung một đầu receiver, không cần dây dợ rối rắm, tốc độ kết nối 2.4Ghz cho tín hiệu ổn định xuyên suốt thời gian sử dụng.

bàn phím không dây tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng 1

Bàn phím được thiết kế theo dạng chiclet, mỏng nhẹ và cho trải nghiệm gõ thoải mái. Layout bàn phím dạng full-size đủ cả phím số, phím media để sử dụng cho nhiều mục đích. Chuột quang đi kèm có độ phân giải chuyển động 1000 dpi, dễ dàng dáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và được thiết kế đối xứng để hợp với cả người thuận tay trái.

Pin của cả bàn phím và chuột Dell KM117 đều có tuổi thọ khoảng 12 tháng, bảo hành 1 năm. Khi gần hết pin thì bàn phím và chuột sẽ có đèn báo để bạn còn biết đường thay pin mới.

Giá: 550.000 đồng

Combo bàn phím chuột Joyaccess

Nếu bạn thường xuyên sử dụng bàn phím, chuột và không thích tiếng lách tách của nó thì combo Joyaccess này sẽ giúp bạn có được sự yên tĩnh để tập trung vào công việc.

bàn phím không dây tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng 2

Bàn phím Joyaccess có thiết kế độc đáo, nhìn sơ qua thì trông giống kiểu tenkeyless nhưng thực tế nó vẫn có dãy phím số, chỉ là bố cục có khác đi đôi chút. Cụ thể các phím chức năng Page Up, Page Down thay vì xếp ngang ở phía trên lại được xếp dọc ở rìa nút Enter, tạo thành một hàng phím mới. Bố cục này khiến bàn phím gần như không có đất trống, nhưng việc gõ có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút do có thêm hàng phím mới.

Được cái là trải nghiệm gõ phím rất ổn. Hành trình phím 2mm, khi gõ không gây tiếng động và rất êm. Chuột cũng được thiết kế nút bấm silent tương tự nên sử dụng cặp đôi này ở nơi làm việc, ngoài quán cafe, thư viện thì sẽ rất tuyệt vời.

Giá: 1.113.000 đồng

Bàn phím Microsoft All In One

Đây là mẫu bàn phím không dây tuyệt nhất của Microsoft tính đến thời điểm này, nó hoàn hảo cho mọi không gian, mọi mục đích sử dụng.

bàn phím không dây tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng 3

Bàn phím thiết kế theo dạng full size nhưng không có phần phím số, thay vào đó là một touchpad lớn để thao tác thay chuột. Phần touchpad này hoạt động rất tốt, các thao tác gõ, trượt, kéo, thu phóng đều rất nhạy và mượt.

Trên bàn phím còn được tích hợp dãy phím media cực kỳ tiện lợi để phù hợp công việc hay giải trí. Điểm cộng cuối cùng là nó được thiết kế cực kỳ bền bỉ, chắc chắn để chống va đập và có thể chống nước nhẹ nếu vô tình đổ nước lên bàn phím.

Giá: 890.000 đồng

Bộ bàn phím chuột Logitech MK520

Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK520 được thiết kế nhỏ gọn, có các góc cạnh bo tròn mềm mại. Bên cạnh đó, bàn phím còn được thiết kế chắc chắn với khả năng chống tràn nước, phím bấm êm ái và khoảng cách phím hợp lý. Chuột được thiết kế cân đối, vừa tay cầm, nút rê chuột mượt mà, chuột có thể di chuyển trên tất cả bề mặt mà không gặp bất kì trở ngại nào.

bàn phím không dây tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng 4

Chuột có kết nối không dây ổn định với tần số 2.4GHz, phạm vi hoạt động lên đến 10m. Bàn phím còn có phím nóng Fn giúp truy cập nhanh các ứng dụng. Sản phẩm sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi bạn sử dụng máy tính.

Bộ sản phẩm sử dụng công nghệ tiết kiệm pin mới và có trang bị công tắc nguồn, giúp tăng thời lượng pin của bàn phím và chuột. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng về tuổi thọ của bộ sản phẩm.

Giá: 1.100.000 đồng

Trên đây là 4 mẫu bàn phím không dây tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng Websosanh tổng hợp dựa trên việc tham khảo, đánh giá ý kiến của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một combo bàn phím chuột không dây  tốt, giá phải chăng thì có thể tham khảo 4 mẫu này nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!