4 mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều chất lượng cho phòng dưới 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang sức hút riêng của hàng nội địa Nhật, điều hòa Panasonic nội địa được người tiêu dùng săn lùng bởi chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều sử dụng tốt cho phòng dưới 20m2 thì tham khảo bài viết dưới đây:

Panasonic là thương hiệu điều hòa có sức ảnh hưởng lớn và nhận được sự tin tưởng từ nhiều người tiêu dùng Việt. Đặc biệt là điều hòa nội địa thì lại càng được ưa chuộng nhờ tuổi thọ sử dụng cao và hiệu suất sử dụng tối ưu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều chất lượng cho phòng dưới 20m2, tham khảo nhé!

1. Điều hòa Panasonic 12000BTU 2 chiều CS-281DFL – Giá tham khảo chỉ từ: 16.500.000 vnđ

Panasonic CS-281DFL là model điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều cơ bản nằm trong F series và nằm trong top những điều hòa nội địa bán chạy nhất hiện nay. Một số ưu điểm nổi bật của thiết bị có thể kể đến như: công nghệ Inverter cho mức hiệu suất tiêu thụ năng lượng hàng năm AFF ở mức 5.8 đạt hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Bên cạnh đó còn trang bị chế độ làm mát tăng cường Powerful giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn so với điều hòa thường.

4 mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều chất lượng cho phòng dưới 20m2
Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn so với điều hòa thường

Ngoài ra, máy điều hòa Panasonic 12000 BTU 2 chiều CS-281DFL còn có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc bên trong hạn chế tối đa các nhân gây mùi hôi, vi khuẩn bám trên dàn lạnh. Kèm theo đó là công nghệ chống da cung cấp độ ẩm tối ưu, đảm bảo duy trì làn da căng trẻ mỗi ngày.

2. Điều hòa Panasonic 12000BTU 2 chiều CS-280DFL – Giá tham khảo chỉ từ: 18.000.000 vnđ

Điều hòa Panasonic CS-280DFL sở hữu các ưu điểm điểm tương đồng so với model CS-281DFL vừa mới phân tích trên. Tuy nhiên sẽ không có tính năng làm lạnh nhanh Powerful giúp cung cấp luồng khí mát tức thì như CS-281DFL. Bù lại thì giá thành sản phẩm ở mức rẻ hơn nên nếu bạn không cần dùng đến tính năng Powerful thì có thể chọn để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu hơn. 

3. Điều hòa Panasonic 12000BTU 2 chiều CS-281DGX – Giá tham khảo chỉ từ: 22.900.000 vnđ

Giữ vị trí thứ ba là điều hòa Panasonic CS-281DGX nằm trong dòng điều hòa có thiết kế tối giản GX series. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ và bị hạn chế về diện tích lắp đặt. Chiều cao dàn lạnh chỉ 249mm nên có thể thoải mái lắp đặt ở những khoảng trống hẹp ngay trên cửa sổ hay rèm cửa, trần nhà,…

Một số điểm cộng của sản phẩm điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều này bao gồm: công nghệ NanoeX tăng hiệu quả lọc khí, ức chế vi khuẩn, giữ không khí trong lành cho phòng. Và trang bị Robot vệ sinh tự động theo phương thức hộp bụi thay bạn vệ sinh và dồn bụi thu vào hộp chứa sau khi vận hành. Kèm theo đó là chế độ hút ẩm 3 mức giúp độ ẩm trong phòng thoải mái hơn, tránh tình trạng gây khô da mũi họng. 

4 mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều chất lượng cho phòng dưới 20m2
Công nghệ NanoeX giữ không khí trong lành, sạch khuẩn cho phòng

4. Điều hòa Panasonic 12000BTU 2 chiều CS-281DEX – Giá tham khảo chỉ từ: 27.000.000 vnđ

Model cuối cùng mà Websosanh.vn muốn giới thiệu là điều hoà Panasonic CS-281DEX thuộc dòng EX Series. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình muốn lựa chọn điều hòa nhỏ gọn, tối giản nhất có thể về chiều sâu bởi chiều sâu dàn lạnh chỉ 239mm dễ dàng lắp đặt trong những không gian hẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. 

4 mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều chất lượng cho phòng dưới 20m2
Model CS-281DEX có phương thức xả bụi trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Nếu như ở dòng GX series bộ Robot vệ sinh bộ lọc thô sau đó đổ vào hộp chứa bụi và bạn vẫn phải mất thời gian vệ sinh nó thì EX series được tạo thêm phương thức xả bụi trực tiếp giúp tiết kiệm được thời gian và công sức hơn. Ngoài ra còn có hệ thống cảm biến nâng cấp giúp hạn chế lãng phí năng lượng khi phát hiện không có người trong phòng. 

Trên đây là top 4 điều hòa nội địa Nhật Panasonic 2 chiều chất lượng cho phòng dưới 20m2. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và chọn được sản phẩm điều hòa Nhật phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!