4 mẫu ghế tập bụng đa năng cho vòng 2 thon gọn ngay tức thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá ngay 4 mẫu ghế tập bụng đa năng KK-021D, ghế AD-178, ghế JN-Y09 và ghế FS08 để biết tại sao xứng đáng để bạn lựa chọn.

Ngoài chức năng chính là tập gập bụng, ghế tập bụng đa năng còn hỗ trợ rất nhiều các bài tập khác nhau. Do đó, các sản phẩm ghế tập tạ đa năng hiện đang được rất nhiều người tìm mua để phục vụ nhu cầu tập luyện tại nhà. Sự đa dạng và phong phú của thị trường ghế tập bụng đa năng chắc chắn sẽ gây cho bạn không ít khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm tốt và phù hợp cho mình. Chính vì vậy trong bài viết này, websosanh giới thiệu đến các bạn những mẫu ghế tập cơ bụng đa năng có chất lượng tốt và đáng sử dụng nhất.

Ghế tập bụng đa năng

Ghế tập bụng đa năng

1. Ghế tập bụng đa năng KK-021D

– Giá bán tham khảo: 2.150.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kaikang.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

–  Trọng lượng của ghế tập bụng đa năng KK-021D chỉ có 13kg nhưng có khả năng chị tải trọng người dùng tối đa lên tới 200kg.

– Kích thước của sản phẩm sau khi lắp đặt là 130 x 32 x 80cm

– Phần khung ghế được làm bằng chất liệu thép hộp dày, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét.

– Yên ghế và bộ phận tay cầm được bọc nệm da cực kỳ dày dặn và bền. Phần ghế tập tạ có thiết kế chức năng điều chỉnh độ dốc linh hoạt và dễ dàng.

– Hai thanh cố định chân khi tập được bọc đệm mút dày nên không khi đau và chai chân khi tập.

– Sản phẩm được trang bị dây kéo đa năng kết hợp lò xo tập thể lực có độ đàn hồi tốt giúp hỗ trợ các bài tập đa dạng hơn.

– Phần chân ghế tiếp xúc với nền nhà được bọc nhựa có tác dụng bảo vệ nền nhà và tăng ma sát, giúp ghế có định chắc chắn không bị di chuyển hay rung lắc trong khi tập luyện.

– Các bài tập cơ bản với ghế tập bụng đa năng KK-021D gồm: tập hít đất, tập với tạ đơn, tập gập bụng ngược, tập thể lực với dây đàn hồi, tập đẩy ngực,  tập tay trước với tạ đơn, tập vai, tập chân đùi, tập gập bụng và tập thể lực với dây kéo lò xo.

Ghế tập bụng đa năng KK-021D
Ghế tập bụng đa năng KK-021D

2. Ghế tập bụng đa năng JN-Y09

– Giá bán tham khảo: 1.700.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Jianou.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

Ghế tập bụng đa năng JN-Y09 có trọng lượng chỉ 15kg nhưng có khả năng chịu tải trọng của sử dụng tối đa lên đến 150kg. Kích thước dài rộng cao của sản phẩm là 125 x 54 x 60 cm.

– Khung ghế làm bằng ống thép cao cấp sơn phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo độ chắc chắn, an toàn và bền bỉ theo thời gian.

– Ghế ngồi tập được bọc da êm và mềm tạo cảm giác thoải mái tối đa trong suốt quá trình tập luyện. Đặc biệt ghế có thiết kế chức năng điều chỉnh độ cao cực kỳ linh hoạt và dễ dàng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích tập luyện khác nhau.

– Phần chân ghế bọc nhựa có tác dụng tránh gây trầy xước cho sàn nhà khi di chuyển.

Ghế tập bụng đa năng JN-Y09
Ghế tập bụng đa năng JN-Y09

3. Ghế tập bụng đa năng FS08

– Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

Ghế tập bụng đa năng FS08 có kích thước dài rộng cao là 140 x 48 x 75 cm; trọng lượng ghế rất nhẹ chỉ 8kg; khả năng chịu lực và chịu tải trọng là 130kg.

– Toàn bộ phần khung ghế làm bằng thép hộp cực dày và chắc, bên ngoài sơn phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, trầy xước và bong tróc đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Khung ghế được trang bị 5 mức điều chỉnh độ cao nên phù hợp với các đối tượng sử dụng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

– Ghế nằm tập bụng  được bọc mút đệm da cao cấp dày và cực êm, tạo cảm giác thoải mái khi tập.

– Các bộ phận cố định đầu gối và chân khi tập được bọc mút đệm cực êm nên không bị đau khi tập luyện.

–  Ghế tập bụng đa năng FS08 tích hợp thêm dây kéo lò xo cùng dây kéo đa năng cực bền và độ đàn hồi cực tốt.

– Tay cầm kéo lò xo và tay cầm tập hít đất cũng được trang bị bọc mút êm. Ngoài ra chân đế của ghế còn được bọc nhựa để tăng độ ma sát tạo độ chắc chắn khi tập luyện và tránh làm hỏng sàn nhà.

– Các bài tập với ghế tập cơ bụng đa năng FS08 gồm: tập gập bụng, tập cơ lưng, tập lưng đùi, tập hít đất, tập cơ tay, tập thể lực với dây lò xo, hỗ trợ tập tạ tay.

Ghế tập bụng đa năng FS08
Ghế tập bụng đa năng FS08

4. Ghế tập bụng đa năng AD-178

– Giá bán tham khảo: 1.350.000 VNĐ. 

– Xuất xứ : Trung Quốc.

– Kích thước dài rộng cao của ghế tập bụng đa năng AD-178 sau khi lắp đặt là 127 x 50 x 61 cm. Trọng lượng sản phẩm siêu nhẹ chỉ 9kg, khả năng chịu tải trọng tối đa 150kg.

– Khung sườn ghế làm bằng khung thép cao cấp chịu lực tốt, chắc chắn đảm bảo an toàn khi tập luyện.

– Mặt ghế ngồi được trang bị nệm xốp cao cấp bọc da PU bên ngoài. Các vị trí tay cầm và để chân cũng được bọc mút xốp và có thể điều chỉnh vị trí dễ dàng nên rất thuận tiện khi sử dụng.

– Thiết kế ghế có thể xếp gọn lại cực kỳ tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và có thể mang theo bất cứ đâu để tập luyện nếu bạn muốn.

Ghế tập bụng đa năng AD-178
Ghế tập bụng đa năng AD-178

Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua ghế tập bụng đa năng vì chúng được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng bán đồ thể thao khác nhau. Nhưng để chắc chắn mua được ghế tập bụng đa năng chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng có quy mô rộng, được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua vì có độ tin cậy và uy tín cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!