Muốn mua máy tập bụng tại nhà, đừng bỏ qua những sản phẩm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tập bụng để có được vòng eo thon gọn săn chắc nhưng lại không có thời gian đến phòng tập? Vậy thì máy tập bụng tại nhà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Vậy đâu là chiếc máy tập bụng tại nhà tốt nhất bạn nên mua? Dưới dây là một số gợi ý từ websosanh, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy tập bụng tại nhà!

Máy tập bụng tại nhà VIF632108

VIF632108 là sản phẩm máy tập bụng của thương hiệu Vifa Sport, có giá bán tham khảo 6,5 triệu đồng.

Phần khung máy tập có kết cấu vững chắc do được làm từ chất liệu thép ống to cực kỳ dạy dặn nên có khả năng chịu lực tốt. Do đó, dù trọng lượng máy chỉ 40kg nhưng máy tập bụng VIF632108 có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 200kg.

Máy tập bụng tại nhà VIF632108 hỗ trợ tập luyện các bài tập cơ bụng giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, nhất là vùng bụng dưới. Không chỉ vậy, trong quá trình tập luyện, phần vai và bắp tay của bạn cũng được tác động mạnh mẽ.

Máy tập bụng tại nhà VIF632108
Máy tập bụng tại nhà VIF632108

Máy tập bụng tại nhà AB Vertical BG

Máy tập bụng tại nhà AB Vertical BG được là sản phẩm của thương hiệu BG (Thái Lan. Đây là 1 trong những sản phẩm máy tập bụng có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay, có giá bán tham khảo khoảng 759.000 VND.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế và cực kỳ nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở bất cứ không gian nào mà không lo chật chội hay không đủ diện tích. Máy tập bụng AB Vertical BG có thiết kế chốt điều chỉnh độ nghiêng tối đa 45 độ giúp thực hiện các bài tập hiệu quả nhất.  Đặc biệt, máy tập bụng tại nhà AB Vertical BG còn trang bị đồng hồ hiển thị các kết quả tập luyện về các chuyển động thực hiện, lượng calo đã được đốt cháy và thời gian tập luyện. 

Theo đánh giá của người dùng, máy tập bụng tại nhà AB Vertical BG có khả năng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. Bạn chỉ cần kiên trì tập luyện với máy AB Vertical BG 5 phút mỗi ngày sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn và săn chắc như mong muốn.

Máy tập bụng tại nhà AB Vertical BG
Máy tập bụng tại nhà AB Vertical BG

Máy tập bụng tại nhà Buheung MK-412

Buheung MK-412 là mẫu máy tập bụng tại nhà có thiết kế thông minh, phần khung máy được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp chống thấm nước, không hoen gỉ và chắc chắn, đồng thời có khả năng chịu tải trọng người dùng lên đến 150kg. 

Đặc biệt, 3 cặp đệm lăn đặt ở phần lưng kết hợp với trục xoay 360 và trợ lực lò xo sẽ giúp bạn luyện tập nhiều động tác và bài tập khác nhau. Không chỉ phù hợp để tập bụng, Buheung MK-412 còn hỗ trợ tập luyện cho các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, đùi, tay, chân và lưng rất dễ dàng.

Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá tham khảo khoảng 2,7 triệu đồng.

Máy tập bụng tại nhà Buheung MK-412
Máy tập bụng tại nhà Buheung MK-412

Máy tập bụng tại nhà BG SU-118

BG SU-118 là sản phẩm máy tập bụng được thiết kế dành riêng cho những ai có nhu cầu tập luyện tại nhà và không muốn đến phòng tập. Chính vì vậy thiết kế của máy tập BG SU-118 rất đơn giản, việc lắp đặt và di chuyển cũng rất đơn giản, dễ dàng.

Thiết kế của máy tập bụng tại nhà BG SU-118 khá đẹp mắt với sự kết hợp của 2 gam màu đỏ và đen. Phần tựa lưng, gối đầu và cố định chân có trang bị đệm mút êm ái nên rất thoải mái khi tập, đồng thời bảo vệ người tập khỏi các chấn thương, va chạm.

Đặc biệt, phần ghế tập có thể điều chỉnh độ cao theo thể trạng và khả năng tập luyện của từng người nên rất tiện lợi. Máy tập bụng tại nhà BG SU-118 có giá bán tham khảo khoảng 700.000 VNĐ.

Máy tập bụng tại nhà BG SU-118
Máy tập bụng tại nhà BG SU-118

Những mẫu máy tập bụng chúng tôi chia sẻ trên đây đều là của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ bán máy tập uy tín và tin cậy để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để chắc chắn chọn mua được máy tập bụng tại nhà phù hợp nhất và có chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!