4 mẫu máy giặt Electrolux inverter 10kg lồng ngang có nên chọn mua cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt trên thị trường ngày càng đa dàng với nhiều mẫu mã bắt mắt. Vì vậy mà nhiều người sẽ băn khoăn về lựa chọn của mình. Hãy tìm hiểu top 4 mẫu máy giặt Electrolux inverter 10kg lồng ngang nên chọn mua cho gia đình bạn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB

Kiểu cửa trước và màu trắng nhẹ nhàng của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB góp phần tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho thiết bị, đồng thời giúp bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất hiện đại khác trong gia đình.

Máy giặt sấy Electrolux eww9024p5wb
Máy giặt sấy Electrolux eww9024p5wb

Máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB có công nghệ HygienenicCare, sử dụng hơi nước phun vào lồng giặt vào cuối chu trình giặt để loại bỏ dị ứng và vi khuẩn. Vì công nghệ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ tương đối thấp (khoảng 40 độ C) nên nó an toàn cho hầu hết các loại vải và giúp giảm tiêu thụ năng lượng.

Cài đặt Giặt nhanh tiện lợi thích ứng với lịch trình bận rộn của bạn. Chu kỳ giặt 15 phút là lý tưởng để làm sạch nhanh chóng và hiệu quả các món đồ đơn lẻ hoặc khối lượng quần áo nhỏ. Nếu bạn có nhiều đồ bẩn cần giặt mỗi ngày, chương trình Giặt là 39 phút là dành cho bạn. Thông thường, chu kỳ 60 phút đầy lồng giặt là lựa chọn tốt nhất cho khối lượng đồ giặt tiêu chuẩn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB

 

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB

EcoInverter là bộ điều khiển động cơ giúp bạn tiết kiệm tiền và năng lượng. Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10 kg này có động cơ EcoInverter, cho phép vận hành êm ái hơn, ít rung hơn và giảm 50% năng lượng sử dụng so với các dòng model trước. Động cơ được bảo hành trong mười năm.

Công nghệ UltraMix có trong máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042R7SB thực sự khiến nó trở thành “anh hùng giặt giũ”, vì nó giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và xả sạch trước khi cho vào lồng giặt, nhờ đó giúp giặt sạch hoàn toàn mà không để lại dư lượng hóa chất. quần áo và không cần phải giặt nhiều lần. Ngoài ra, máy giặt lồng ngang này còn nâng cao hiệu quả giặt sạch.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF14023S

Công nghệ biến tần trong máy giặt Inverter của Electrolux EWF14023S có thể giảm tiêu thụ điện năng tới 75% mỗi lần tải, điều này có thể ảnh hưởng tích cực đáng kể đến hóa đơn điện nước hàng tháng của gia đình bạn. Ngoài ra, giờ đây quần áo có thể được giặt trong máy giặt mà không lo bị hỏng do sờn hoặc sờn quá mức nhờ công nghệ tiên tiến này.

Khả năng chịu tải 10 kg của máy giặt làm cho nó lý tưởng cho các gia đình có có 3 – 6 thành viên, cũng như cho các hộ gia đình nhỏ hơn với yêu cầu giặt giũ nặng hoặc cho những người có thói quen giặt toàn bộ đồ dùng kích thước lớn trong nhà cùng một lúc để tiết kiệm điện nước.

4. Máy giặt Electrolux 10 kg EWF14012

Cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF14023S, cũng như chất liệu vỏ ngoài cao cấp và màu xám bạc tinh tế, đảm bảo máy sẽ là thiết bị hoàn hảo và mang lại không gian thoải mái trong ngôi nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux 10 kg EWF14012
Máy giặt Electrolux 10 kg EWF14012

Công nghệ UltraMix – hòa tan nước giặt hiệu quả Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, làm sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31% đồng thời giảm thời gian giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt Electrolux EWF14023S loại bỏ 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng có thể gây mẩn ngứa trên quần áo và chăn ga gối đệm. Bằng cách đó, bạn có thể yên tâm rằng quần áo trong nhà của bạn sẽ vẫn sạch sẽ như mới, thơm tho và an toàn cho những người thân yêu của bạn mọi lúc.

Electrolux EWF14023S có tính năng Vapour Renew có khả năng làm mới và loại bỏ nếp nhăn chỉ trong 30 phút, nhờ đó quần áo của gia đình bạn sẽ luôn mềm mại và như mới. Tính năng này cho phép bạn đặt thời lượng chu kỳ giặt dựa trên số lượng mặt hàng và mức độ bẩn của quần áo.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn tin tưởng, hãy thường xuyên ghé thăm trang web để có được sự lựa chọn hợp lý nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!