4 mẫu tivi màn hình lớn 50 inch full HD, giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá tivi giữa các hãng đang ngày càng cạnh tranh. Bạn có thể chọn mua cho gia đình một chiếc tivi màn hình lớn với độ phân giải full HD chất lượng hình cao với khoản tiền chưa đến chục triệu đồng.

Nếu trước đây để chọn được một chiếc tivi màn hình lớn với độ phân giải cao bạn phải bỏ ra khoảng 20 triệu đồng thì hiện nay chỉ chưa tới 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi 50 inch full HD hình ảnh sắc nét tiêu chuẩn, xem phim, thể thao đã mắt.

Dòng tivi 4K (Ultra HD) nổi lên từ năm 2012 nhưng đến nay vẫn rất kén người mua, dù được giảm giá mạnh. Người mua sử dụng tivi chủ yếu để xem truyền hình nhưng chất lượng nguồn phát của Việt Nam hiện nay chưa đạt chuẩn Ultra HD, kho nội dung 4K còn rất hạn chế. Nhiều người mua tivi 4K về không khỏi thất vọng vì giá cao mà chất lượng hình ảnh không khác biệt nhiều so với HD. Vì vậy, tivi độ phân giải Full HD vẫn là lựa chọn phù hợp hơn tại Việt Nam hiện nay.

Dưới đây là một số mẫu tivi màn hình lớn full HD với mức giá tốt, các bạn có thể tham khảo mua.

Tivi LG 49 inch 49LF510T

LG 49LF510T là tivi LED thường, độ phân giải Full HD, tần số quét 60 Hz

Tivi LG 49LF510T có màn hình 49 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang lại hình ảnh có độ nét cao với mức giá tầm trung của LG. Tivi được tích hợp chip Triple XD Engine giúp cải thiện chất lượng tín hiệu truyền hình có độ phân giải thấp, nâng cấp chất lượng kỹ thuật số của tín hiệu, giảm nhiễu và mang đến hình ảnh tốt nhất trên tivi. Đồng thời loại bỏ các vấn đề nhiễu, méo ảnh, cho hình ảnh trong, đẹp và sắc nét hơn. Ngoài ra, tivi này còn được LG trang bị công nghệ Dynamic Color Enhancer, Dynamic Clear White có khả năng điều chỉnh độ tương phản của hình ảnh hiển thị, giúp mang đến những hình ảnh Full HD chất lượng cao, đẹp mắt.

Truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ đầu thu DVB-T2 tích hợp sẵn với số lượng kênh mà tivi thu được phụ thuộc nhiều vào vị trí địa lý cũng như chất lượng ăng ten của nhà bạn. Tivi cũng truyền tải nội dung từ các thiết bị ngoài như laptop, USB,… dễ dàng nhờ cổng kết nối đa dạng.

Giá tham khảo: 9.600.000 đồng

Tivi Sharp 50 inch LC50LE275X

Sharp LC50LE275X là tivi LED thường, có tần số quét AquoMotion 200 Hz ấn tượng

Tivi Sharp LC50LE275X có màn hình kích thước 50 inch (1920×1080 pixels) chuẩn Full HD hiển thị hình ảnh độ nét cao, góc nhìn rộng 178/178 độ, theo cả chiều ngang và chiều dọcdễ dàng theo dõi ở mọi vị trí.

Tivi được trang bị đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình. Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn. Giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, đặc biệt là các hình ảnh chuyển động nhanh. Nâng cấp, cải thiện chất lượng hình ảnh với công nghệ Aquosmotion Lite, công nghệ Eagle Eye giúp tăng cường hiện thị hình ảnh động ở mức độ cao hơn, thể hiện sắc nét hình ảnh ở các bộ phim hành động, chương trình thể thao.

Đặc biệt, tivi tích hợp bộ thu kỹ thuật số DVB-T2 đem lại các kênh truyền hình số với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động hơn. Số lượng kênh phụ thuộc vào chất lượng anten và vị trí nhà bạn.

Tivi có cổng HDMI, USB để bạn kết nối với các thiết bị số khác.

Giá tham khảo: 9.900.000 đồng

Tivi TCL 50 inch L50D2700D

Tivi TCL L50D2700D thuộc loại tivi LED thường, màn hình 50 inch, tần số quét 60 Hz

Tivi TCL 50 inch L50D2700Dcó mức giá tốt nhất trong danh sách này. Tivi mang những đặc điểm nổi bật của tivi TCL như hình ảnh đẹp mắt, sống động mà không gây mỏi mắt khi nhìn lâu với công nghệ ánh sáng tự nhiên II – công nghệ nhằm giúp mang đến cho người xem tivi những trải nghiệm hình ảnh tốt không gây hại mắt, xem lâu không mỏi mắt. Tivi TCL đã ứng dụng vào ánh sáng tự nhiên, giúp tái tạo lại hình ảnh chân thật và rực rỡ y như ánh sáng bên ngoài môi trường.

Ngoài ra, tivi TCL còn tích hợp công nghệ Dynamic Contrast mang đến độ tương phản cao, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ này còn có cơ chế tự động thay đổi độ tương phản phù hợp với kênh và nguồn phát, tự động thay đổi theo nội dung nên bạn không cần phải điều chỉnh phức tạp.

Truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao miễn phí nhờ đầu thu DVB-T2 tích hợp sẵn. Ngoài ra, tivi này còn có khe cắm CI+ cho phép cắm các thẻ dịch vụ vào để xem các kênh truyền hình miễn phí và có thu phí (HBO, Star Movie, Dinney Channel,…) mà chỉ cần ăng-ten hay cáp chứ không cần đến đầu giải mã chuyên dụng.

Giá tham khảo: 9.100.000 đồng.

Tivi Toshiba 50 inch 50L2550

Tivi Toshiba 50L2550 là tivi LED thường, tần số quét 200 Hz

Tivi Toshiba 50L2550 cũng là một lựa chọn rất đáng mua cho những người đam mê màn hình lớn với chất lượng hình ảnh vượt trội. Tivi có màn hình 50 inch, trang bị công nghệ Intelligent Auto View, CEVO Engine Premium giúp tái hiện hình ảnh đẹp mắt, chân thật, đồng thời, tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường xung quanh.

Tivi có tần số quét lên đến 200 Hz, giúp xem phim hành động, chương trình thể thao… với hình ảnh sắc nét, mượt mà. Đặc biệt, tivi có chế độ xem thể thao Football Mode cho các fan bóng đá.

Tivi cũng được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, có thêm nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao miễn phí. Người dùng cũng có thể làm phong phú thêm nội dung khi có thể kết nối tivi với laptop, USB, đầu DVD,… một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 9.800.000 đồng

>>Xem thêm các loại Tivi màn hình lớn khác

>>Xem thêm các loại Tivi Full HD khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!