Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro: Lựa chọn đỉnh cao dưới 10 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài, cấu hình phần cứng bên trong chiếc tivi này cũng đảm bảo mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh vô cùng tuyệt hảo. Công nghệ âm thanh Dolby Digital 5.1 giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho bạn cảm giác như đang trong rạp chiếu phim. Bộ xử lý hình ảnh Chameleon cực 2.0 giúp tối ưu hoá chất lượng hình ảnh tivi một cách đa chiều giúp các thước phim phát ra được thực tế hơn. Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi.

Thiết kế

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro sở hữu thiết kế tinh giản nhưng lại vô cùng hiện đại. Với thiết kế màn hình mỏng tạo nên sự thanh lịch, tinh tế trên từng đường nét.  Khung kim loại được thiết kế một cách liền mạch, tinh tế tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm.

Với kích thước màn hình 50 inch nên QLED Tivi Coocaa 4K đáp ứng được hầu hết những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Thiết kế chân đế chữ V úp ngược giúp bạn có thể đặt trên mặt bàn hay mặt tủ một cách dễ dàng và hạn chế tối đa được sự rung lắc trong quá trình sử dụng.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro
Coocaa 50Y72 Pro có ngoại hình rất tinh tế, giống như một tác phẩm nghệ thuật

Chất lượng âm thanh và hiển thị hình ảnh

Chất lượng âm thanh

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital 5.1 giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho bạn cảm giác như mang cả rạp chiếu phim vào ngôi nhà của mình vậy.

Sự kết hợp của hai loa monomer 10W có khả năng tạo ra chất âm phong phú, rõ ràng giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus giúp chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao một đáng kể, đưa người dùng đến một trải nghiệm mới với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Hơn nữa, Google QLED Tivi Coocaa 4K còn có DTS Studio Sound – phần mềm giúp điều chỉnh chuyên sâu vào hệ thống âm thanh gốc của máy tính tạo nên bass, vòm ,…của riêng bạn.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro
Khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, Coocaa 50Y72 Pro mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn đắm chìm nhất

Chất lượng hình ảnh

Là dòng sản phẩm xuất hiện sau trên thị trường tivi nên Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro đã kế thừa các công nghệ hình ảnh rất hiện đại, khả năng xử lý hình ảnh vô cùng tốt cùng hàng loạt các công nghệ khác hình ảnh như:

Công nghệ màn hình led chất lượng cao lên đến 8,29 megapixel mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh tươi mới, sắc nét đến từng chi tiết. Cùng với HDR10 và HLG giúp cho hình ảnh trở nên sống động, rực rỡ.

Ngoài ra, Google QLED Tivi Coocaa 4K còn sở hữu công nghệ Film Mode giúp bảo vệ mắt người tiêu dùng khỏi ánh sáng xanh từ tivi thoát ra. Hiện tượng nhấp nháy cũng được loại bỏ một cách hiệu quả giúp đôi mắt của bạn không bị mờ nhoè và khô mắt gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn có bộ xử lý chất lượng hình ảnh Chameleon cực 2.0 giúp tối ưu hoá chất lượng hình ảnh tivi một cách đa chiều giúp các thước phim phát ra được thực tế hơn.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro

Có nên mua Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro hay không?

Nhìn chung, Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro là một hãng tivi thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại cùng với độ phân giải 4K sắc nét. Công nghệ Dolby Digital Plus giúp chất lượng âm thanh được nâng cao.  Công nghệ Film Mode giúp bảo vệ mắt người tiêu dùng khỏi ánh sáng xanh,…Hệ điều hành Android 11 thân thiện, dễ sử dụng. Chỉ với mức giá 7-9 triệu mà đã được trang bị những công nghệ hiện đại như vậy thì ngại gì chúng ta không sở hữu chúng ngay trong ngày hôm nay để có cho mình không gian giải trí tại gia vô cùng tiện lợi và tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!