4 máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi được khách hàng Việt tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ, Mitsubishi Heavy SRK/SRC 25ZMP-S5, Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5 và Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S là 4 dòng máy điều hòa 2 chiều của hãng Mitsubishi được khách hàng Việt tin dùng nhất.

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu mua máy điều hòa 2 chiều của hãng Mitsubishi, hãy tham khảo các thông tin chi tiết về từng dòng máy trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

4. Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ

Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZJ công suất 9.000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm có mức giá bán khoảng 13 triệu đồng, thời gian bảo hành 24 tháng cùng nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Công nghệ Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện ưu việt còn giúp máy làm lạnh nhanh, vận hành êm với độ ồn siêu thấp, tránh gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới giấc ngủ và không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ sử dụng bộ lọc khử mùi và bộ lọc khuẩn Enzyme có tác dụng diệt sạch tất các các loại vi khuẩn gây bệnh có trong không khí. Đồng thời khử sạch các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi mồ hôi,mùi đồ ăn, cho bầu không khí luôn trong lành và sạch sẽ. Từ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Tính năng đảo gió thông minh tự động giúp phân phối dòng khí trải đều khắp phòng, cho căn phòng mát lạnh/ấm áp đến từng ngõ ngách.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi, chế độ ngủ có khả năng tự động kiểm soát nhiệt độ trong thời gian cài đặt, cho bạn giấc ngủ ngon và êm ái.

Bên cạnh đó, máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ còn được trang bị chức năng tự khởi động lại khi có điện, tự chẩn đoán lỗi khi máy điều hòa gặp sự cố, hỏng hóc…

Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ

3. Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC 25ZMP-S5

Tiếp tục là dòng máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi công suất 9000BTU. Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC 25ZMP-S5 được sản xuất tại Thái Lan và sở hữu mức giá tương đương với Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ, khoảng 13 triệu đồng. Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật sau:

Màng lọc Catechin có khả năng khử mùi và vi khuẩn hiệu quả, cung cấp nguồn không khí trong lành, sạch và mát mẻ. 

Thiết kế nắp máy dễ tháo rời và lắp vào, nên bạn có thể tự vệ sinh máy lạnh dễ dàng.

Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC 25ZMP-S5 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R410A thân thiện với môi trường, hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm cao, tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm được trang bị nhiều chế độ và tính năng thông minh như: chế độ đảo gió tự động; tự động báo lỗi; chế độ nhớ vị trí cánh đảo và góc đảo lên xuống.

Mitsubishi Heavy SRK/SRC 25ZMP-S5

2. Máy điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5

Với công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa 12000BTU, máy điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5 phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15 đến 20m2. Sở hữu mức giá khoảng 15,6 triệu đồng, bạn nên chọn Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5 vì những lý do sau: 

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Gas R410A không gây thủng tầng ozone, làm nóng trái đất và thân thiện với môi trường, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Phần thân máy điều hòa được sơn phủ bởi một lớp sơn đặc biệt có khả năng tạo ion âm khử mùi. Tính năng tuyệt vời này có thể hoạt động ngay cả khi không bật điều hòa.

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh/ấm áp chỉ sau 15 phút.

Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Chức năng lọc khuẩn, khử mùi cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ và dễ chịu.

Máy điều hòa 2 chiều Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5 có khả năng tự động kích hoạt lại khi có điện đồng thời hoạt động theo chế độ người dùng cài đặt trước khi nguồn điện bị ngắt.

Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5

1. Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S

Công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa của máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC71ZR-S là 24.000BTU nên phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30 đến 40m2. Sản phẩm đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 32,5 triệu đồng và sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên.

Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S được tích hợp chế độ chọn chế độ vận hành tự động (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ ở trong phòng tại thời điểm cài đặt. 

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh với công suất hoạt động cao liên tục cho căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như người dùng mong muốn.

Tiết kiệm điện năng nhờ các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh: công nghệ biến tần Inverter; chế độ định giờ khởi động: độ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ; chế độ ngủ…

Tính năng tự chẩn đoán lỗi khi máy điều hòa bị hỏng hoặc sự cố giúp việc khắc phục và sửa chữa máy đơn giản, dễ dàng hơn.

Thiết kế mặt nạ của dàn lạnh có thể tháo lắp linh hoạt giúp bạn lau chùi, vệ sinh dễ dàng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động cho máy.

Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S.

Nhìn chung, Mitsubishi Heavy Inverter 9.000BTU SRK/SRC25ZJ, Mitsubishi Heavy SRK/SRC 25ZMP-S5, Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZMP-S5 và Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S có chất lượng khá tương đồng. Tuy nhiên, do công suất khác nhau nên mức giá sẽ có khá nhiều chênh lệch. Bạn cần căn cứ vào căn phòng dự định lắp điều hòa để chọn mua được dòng máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi có công suất phù hợp. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!