Vì sao điều hòa Mitsubishi 2 chiều được nhiều người tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mitsubishi là một trong những thương hiệu đã và đang thể hiện sự cạnh tranh ngang bằng với nhiều thương hiệu máy lạnh gạo cội khác tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu những yếu tố đã làm nên sức hút của điều hòa Mitsubishi 2 chiều trong bài viết này nhé.

Thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản

Mitsubishi là một công ty sản xuất thiết bị điện tử đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập năm 1921. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Mitsubishi đã không ngừng đổi mới, vận dụng công nghệ sáng tạo, đột phá để làm nên tên tuổi cho riêng mình. 

điều hòa mitsubishi 2 chiều

 

Mitsubishi luôn nỗ lực cải tiến thông qua từng dòng sản phẩm với tiêu chí thân thiện với môi trường, phát triển bền vững thì đây là điểm cộng lớn cho thương hiệu. Đến nay, Mitsubishi đã được nhiều khách hàng trong nước, trên thế giới trong đó có Việt Nam đón nhận nhiệt tình. 

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều vô cùng tiện lợi 

Điều hòa Mitsubishi vừa có khả năng làm lạnh, vừa có khả năng sưởi ấm là lựa chọn lý tưởng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản tiền lớn dành để mua máy sưởi. Với hai chiều làm lạnh – sưởi ấm thì những chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều cũng rất phù hợp với các hộ gia đình khu vực miền Bắc vì có hai mùa nóng lạnh rõ rệt. 

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều sở những nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại

Mỗi chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều đều được ưu ái tích hợp những công nghệ hiện đại nhất, tân tiến nhất. 

– Công nghệ PAM Inverter 

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều được tích hợp công nghệ biến tần Inverter kết hợp cùng điều khiển PAM đem đến hiệu quả làm lạnh – sưởi ấm hoàn hảo và cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ công nghệ PAM Inverter mà người dùng không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hoà. 

– Chế độ Econo Cool 

Chế độ Econo Cool cũng là một nhân tố giúp điều hòa Mitsubishi 2 chiều tăng cường khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ khoảng 20% so với các dòng máy thông thường. 

điều hòa mitsubishi 2 chiều

 

– Màng lọc Nano Platinum

Các dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều đều được trang bị màng lọc Nano Platinum có bề mặt được cấu tạo theo dạng sóng cùng các hạt Platinum-Ceramic có kích thước cực nhỏ đem đến hiệu quả loại bỏ bụi bẩn đến tuyệt đối. Ngoài ra kích thước bề mặt ba chiều cũng giúp mở rộng phạm vi lọc khí, cho hiệu quả cao hơn.

– Màng lọc Enzyme chống dị ứng

Màng lọc Enzyme hoạt động dựa trên nguyên tắc thu gom các chất có thể gây kích ứng với cơ thể con người vào màng lọc và sau đó enzyme xanh sẽ giúp phân hủy những chất này và trả lại bầu không khí thoáng đãng, sạch sẽ cho con người. 

điều hòa mitsubishi 2 chiều

 

– Khả năng làm lạnh nhanh tức thì

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều với cơ chế thay đổi nhiệt dựa trên thay đổi công suất hoạt động sẽ cho bạn tận hưởng làn gió mát lạnh nhanh chóng chỉ sau 2 phút. Để khởi động tính năng này bạn chỉ cần ấn nút Fast trên remote.

Độ bền cao cũng là ưu điểm của điều hòa Mitsubishi 2 chiều

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên độ chắc chắn, bền bỉ của thiết bị luôn được đảm bảo. Với lớp phủ Bluefin trên bề mặt hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng của điều hòa Mitsubishi 2 chiều giúp thiết bị chống lại sự ăn mòn từ nước mưa, muối biển hiệu quả.

Đặc biệt, các dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều cũng không gặp phải quá nhiều sự cố trong quá trình vận hành. 

Giá điều hòa Mitsubishi 2 chiều khá hợp lý 

So với nhiều hãng điều hòa cùng phân khúc thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều có giá thành thấp hơn cả. Nhìn chung chỉ với khoảng từ 9 triệu VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều với đầy đủ các tính năng cần thiết. 

Gợi ý 3 dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều nên mua

1.Điều hòa Mitsubishi 2 chiều MSZ-HL25VA 9000 btu Inverter. Giá tham khảo: 10.390.000 VNĐ.

2.Điều hòa Mitsubishi 2 chiều MSZ-HL35VA 12000 btu Inverter. Giá tham khảo: 12.450.000 VNĐ.

3.Điều hòa Mitsubishi 2 chiều MSZ-HL50VA 18000 btu Inverter Giá tham khảo: 19.590.000 VNĐ.

Với nhiều tính năng nổi trội cùng giá thành phải chăng, điều hòa Mitsubishi 2 chiều là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ hộ gia đình, văn phòng, quán ăn nào, đặc biệt là khu vực miền Bắc nước ta.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.