4 máy giặt cửa ngang 9kg Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay là thiết bị hữu ích không thể thiếu cho mỗi gia đình, và nhiều gia đình lựa chọn dựa trên tiêu chí sử dụng công nghệ inverter. Dưới đây là gợi ý 4 máy giặt cửa ngang 9kg Electrolux inverter tiết kiệm điện mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn.

  1. Máy giặt Electrolux EWF12938 cửa ngang inverter khối lượng giặt 9kg

Các hoạt động bên trong của máy giặt cửa ngang 9kg Electrolux EWF12938 được giữ nguyên vẹn và bền lâu nhờ sử dụng kết cấu thép không gỉ, trông cũng bóng bẩy và đắt tiền. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt lily, kết hợp với thanh nâng quần áo, cho phép nước dễ dàng thấm vào vải của quần áo hơn, giúp giặt sạch kỹ càng hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12938
Máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter 9 kg EWF12938

Vòi phun gắn phía trước của hệ thống giặt Jetspray nâng cao hiệu quả bằng cách cho phép quần áo thấm nước nhanh hơn, giúp giặt sạch kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra, nó giúp bảo tồn nước vì nó dựa trên quy luật tuần hoàn của dòng nước.

Với sự tiện lợi bổ sung của hơi nước, việc làm sạch quần áo trở nên thật dễ dàng. Hơi nước: Tính năng này dựa trên đặc tính diệt khuẩn của hơi nước, được tạo ra khi nước được làm nóng đến một nhiệt độ cụ thể, sau đó phun trực tiếp lên quần áo. Ngoài ra, nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc hấp thụ chất tẩy rửa, dẫn đến quần áo sạch hơn và trắng hơn.

Dựa vào Kích thước tải hoặc Mức độ bẩn của quần áo, Bạn có thể Chọn Thời gian Giặt. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng này để xác định trước thời điểm giặt xong.

Bạn có thể sử dụng quy trình giặt nhanh trong 18 phút nếu bạn cần ra khỏi nhà trong vòng 30 phút nhưng chiếc áo bạn định mặc vẫn còn bẩn. Với cài đặt này, máy giặt có thể giặt sạch và sấy khô toàn bộ quần áo chỉ trong 18 phút. Tuy nhiên, chức năng này chỉ giới hạn cho các mặt hàng có trọng lượng dưới 2 kg.

Công nghệ truyền động trực tiếp Inverter được máy giặt sử dụng giúp cải thiện hiệu suất và tuổi thọ của động cơ đồng thời góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Nhà sản xuất tuyên bố rằng mỗi lần tải, máy chỉ sử dụng khoảng 2200 Wh và 67 lít nước.

Tốc độ vắt là một điều khác cần quan tâm khi sử dụng máy giặt Electrolux EWF10932. Tốc độ quay vắt cao 1000 vòng / phút của máy giặt không chỉ giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng mà còn giúp vắt khô hiệu quả, giảm thời gian phơi để bạn có ngay chiếc áo thơm tho sạch sẽ.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux 9 kg EWF10932

Quần áo mới và mỏng mạnh của bạn sẽ được giảm thiểu và hạn chế hư hại vải ở mức tối thiểu nhờ sử dụng lồng giặt tổ ong Hive của máy giặt cửa ngang 9kg inverter Electrolux EWF10932. Lồng giặt bằng thép không gỉ dạng tổ ong giống như tổ ong giúp giảm hao mòn, giúp quần áo không bị rách và xước nhiều nhất có thể.

Đối với những đồ giặt nhẹ ít bẩn, có thể rửa nhanh chỉ mất 20 phút. Chu trình này phù hợp để giặt đến hai kg quần áo khá sạch và nhẹ. Chỉ trong 20 phút, bạn có thể gấp gọn và cất tất cả quần áo sạch sẽ nhờ hệ thống giặt, giũ và vắt ba chu trình.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12938S

 

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12938S
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12938S

Máy giặt Electrolux EWF12938S sử dụng hệ thống làm sạch bằng hơi nước được gọi là Vapour Care. Hơi nước không chỉ thẩm thấu vào từng sợi vải và loại bỏ nếp nhăn mà còn tiêu diệt vi trùng với hiệu suất 99,9%, vì vậy bạn thậm chí sẽ không cần phải ủi quần áo sau khi giặt.

Máy giặt hiện đại sử dụng nước nóng để loại bỏ vi sinh vật và hòa tan hoàn toàn bột giặt. Quần áo có vết bẩn cứng đầu có thể được hưởng lợi từ chế độ giặt nước nóng bằng cách cho phép vải giãn nở ở nhiều nhiệt độ khác nhau. Quần áo đã được giặt và sấy sạch sẽ luôn mềm mại. Phương pháp này cũng hữu ích để loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi từ quần áo.

4. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9 kg EWF12944

Electrolux EWF12944 là máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter 9 kg hiện đại với cửa trước nằm ngang và lồng giặt. Không chỉ đảm nhiệm công việc giặt giũ mà máy giặt còn giúp không gian nhà thêm ấm cúng. Công suất 9 kg của máy giặt có nghĩa là nó lý tưởng cho các hộ gia đình có từ sáu đến tám người.

Với sự hỗ trợ của công nghệ biến tần tiên tiến, bạn có thể tiết kiệm tới 50% chi phí điện hàng tháng. Hơn nữa, công nghệ này hỗ trợ động cơ hoạt động trơn tru, từ đó kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9 kg EWF1294Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9 kg EWF12944
Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9 kg EWF12944

Cho thêm quần áo vào máy giặt thật dễ dàng với tính năng Thêm quần áo. Với dụng cụ này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ quên đồ giặt trong máy đang chạy nữa. Ngay sau khi máy giặt Electrolux chạy được 10 đến 15 phút, bạn có thể cho thêm quần áo vào giặt.

Đừng quên truy cập Websosanh.vn thường xuyên để có được những thông tin hữu ích nhất bạn nhé. Máy giặt cửa ngang 9kg và máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg inverter đều có nhiều lựa chọn nơi bán chính hãng với mức giá cả rất cạnh tranh, giá rẻ nhất thị trường hiện nay, tất cả các dòng máy giặt mới nhất đều cập nhật giá cả và nơi bán uy tín tại Websosanh.vn, cùng truy cập ngay để có lựa chọn mua sắm tiết kiệm và chất lượng nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF12938 có tốt không, giá bao nhiêu?

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF12938 có tốt không, giá bao nhiêu?

Electrolux là dòng máy giặt được rất nhiều bà nội trợ yêu thích hiện nay, đặc biệt là dòng máy giặt Electrolux EWF12938s. Vậy sản phẩm này được đánh giá như thế nào và nó có thực sự tốt không? Cùng tìm ra lời giải đáp chi tiết và đầy đủ trong bài viết sau đây của websosanh.vn nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!