4 máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg cao cấp thiết kế sang trọng cho căn hộ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu giặt giũ quần áo của những gia đình có đông thành viên thì máy giặt Toshiba lồng ngang 11kg là sự lựa chọn hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg cao cấp thiết kế sang trọng cho căn hộ hiện đại bạn nhé

1. Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A8

 

Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A8
Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A8

Máy giặt Toshiba TW-117A8 nội địa Nhật trang bị động cơ chuyển động trực tiếp SSD giúp vận hành giặt êm hơn, tăng tốc động và công nghệ chống nhăn để tránh làm hỏng vải vóc và trang phục với chất liệu mỏng manh của gia đình bạn. Máy giặt lồng ngang 11kg này cũng có khả năng giặt 11 kg và sấy 7 kg quần áo cùng một lúc đáp ứng nhu cầu cho gia đình đông người.

Lồng giặt Zaboon có chức năng AG Plus giúp loại bỏ vi trùng, giúp giặt sạch quần áo và loại bỏ các vết bẩn khó tẩy. Tính năng sinh thái tối đa hóa việc bảo tồn năng lượng và xác định mực nước phút tối ưu để tiết kiệm cả nước và năng lượng.

2. Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117X6L

TW-117X6L của Toshiba có thể sấy tới 7 kg quần áo cùng một lúc nhờ công nghệ sấy khô khối và lồng giặt rộng rãi. Quần áo có thể được làm khô nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng không khí được làm nóng đến khoảng 65 độ C bằng máy bơm nhiệt. Quần áo khô nhanh chóng mà không bị phai màu hoặc co lại ở nhiệt độ này, và bạn có thể tiết kiệm tiền chi phí điện nước.

Động cơ S-DD của Toshiba là động cơ truyền động trực tiếp không có dây đai hoặc bánh răng (gây ra tiếng ồn). Các rung động quay được giảm bớt bởi một tấm đệm cụ thể được tích hợp vào hệ thống giảm chấn, làm giảm ấn tượng tổng thể của chuyển động.

Tia nước áp suất cao giúp xử lý nhanh chóng mọi vết bẩn hoặc chất tẩy tích tụ trong lồng giặt lớn của Zaboon. Tạo điều kiện cho việc giặt giũ với lượng nước sử dụng tối thiểu. Bước đột phá này nâng cao hiệu suất của các hóa chất được sử dụng để làm mềm quần áo và khử mùi hôi.

3. Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A7L

 

Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A7L
Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A7L

Để làm sạch triệt để và loại bỏ các vết dầu lâu ngày như dầu mỡ, cà phê và màu thực phẩm, vòi hoa sen tốc độ cao với áp lực nước cao của máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A7L này là lý tưởng.

Ngăn ngừa nấm mốc bằng cách bơm chất tẩy rửa ra khỏi máy sau mỗi chu kỳ giặt. Trống được quay với tốc độ gấp ba lần tốc độ của một chu kỳ rửa thông thường. Làm sạch cả bên trong và bên ngoài của trống được thực hiện bởi lực ly tâm tạo ra.

4. Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A8L-W

 

Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A8L-W
Máy giặt Toshiba lồng ngang 11 kg TW-117A8L-W

Toshiba TW-117A8L, nhờ có khối lượng lồng giặt lớn và công nghệ sấy Block, có thể sấy tới 7 kg quần áo cùng một lúc. Không khí ở nhiệt độ khoảng 65 độ C có thể được đẩy qua hệ thống bơm nhiệt để làm khô quần áo. Ở nhiệt độ này, quần áo khô hiệu quả mà không bị co lại hoặc mất màu, và bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện nước.

Động cơ S-DD của Toshiba là hệ thống truyền động trực tiếp không dây đai và hộp số (gây ra tiếng ồn). Ngoài ra, hệ thống giảm xóc sử dụng một tấm đệm đặc biệt được thiết kế để hấp thụ rung động khi quay, do đó giảm thiểu cảm giác chuyển động.

Các vết bẩn và bột giặt còn sót lại trong lồng giặt khổng lồ của Zaboon dễ dàng được loại bỏ nhờ vòi sen có áp lực phun nước. Hỗ trợ làm sạch mà không cần sử dụng nhiều nước. Cải tiến này cải thiện hiệu quả của các hóa chất làm mềm quần áo và kiểm soát mùi.

Đừng quên thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để mua hàng online chất lượng, giá cả hợp lý và thường xuyên cập nhật các thiết bị mới nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!