Phân tích máy giặt cửa ngang Toshiba 10,5kg TW-BK115G4V có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V với thiết kế lồng ngang quen thuộc, sang trọng cùng vẻ ngoài chắc chắn, công nghệ giặt giũ hiện đại sẽ góp phần làm nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt cửa ngang Toshiba 10.5 kg TW-BK115G4V

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2020 với đông đảo sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam.

Khối lượng giặt 10,5kg lý tưởng cho những hộ gia đình đông người. Đây chắc chắn là chiếc máy giặt lý tưởng cho những hộ gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo thường xuyên với khôi lượng lớn.

2. Ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V

2.1. Sử dụng công nghệ Nano Ultra Fine Bubble cho phép loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu

Công nghệ Ultra Fine Bubble được tích hợp trong Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(MG) có thể tạo ra các bọt khí kích thước Nano, cho phép bột giặt thấm sâu vào vải hiệu quả hơn và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V

2.2. Với công nghệ Steam Care bạn có thể loại bỏ dị ứng và làm phẳng các nếp nhăn

Quần áo được làm sạch bằng công nghệ Steam Care giúp loại bỏ tối ưu các loại vi khuẩn và nấm mốc trên đồ giặt nhờ sức nóng của hơi nước, đồng thời giảm thiểu chất gây dị ứng trên quần áo để ngăn ngừa tổn thương cho da và giảm thiểu nếp nhăn trên vải.

Máy giặt Toshiba với công nghệ Steam Care được phê duyệt bởi CVC Weikai, tiêu diệt 99,99% vi sinh vật gây mùi trong đồ giặt.

2.3. Công nghệ Origin Inverter đảm bảo hiệu suất hoạt động êm ái

Bạn có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 67% nhờ công nghệ Origin Inverter được sử dụng trên chiếc máy giặt lồng ngang Toshiba này, điều này góp phần giúp máy vận hành êm ái và cho phép tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V

2.4. Công nghệ Greatwaves giúp vải không bị giãn

Công nghệ GreatWaves sử dụng sức mạnh của siêu sóng nước trong suốt quá trình giặt để dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, mang lại quần áo sạch sẽ.

2.5. Chức năng thêm quần áo trong khi giặt

Khả năng thêm nhưng món đồ giặt bị bỏ quên trong khi máy giặt Toshiba đang hoạt động là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời.

Bạn chỉ cần giữ nút khởi động trong ba giây cho đến khi lồng giặt ngừng quay hoàn toàn, sau đó mở cửa, cho quần áo bẩn vào và nhấn nút một lần nữa để tiếp tục giặt.

2.6. Thiết kế của máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V

Chất liệu cửa của máy giặt Toshiba inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V được làm bằng kính cường lực có độ bền cao và sang trọng, thiết kế theo phong cách Takumi Nhật Bản, tối giản mọi góc cạnh và tôn nét. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, nút xoay mạ gương của bảng điều khiển và bàn phím cảm ứng, cũng như màn hình hiển thị rõ ràng, giúp tăng tốc và đơn giản hóa việc sử dụng các tính năng của máy giặt.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V

2.7. Có sẵn 12 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn giúp tiết kiệm thời gian

Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu giặt giũ của bạn, chiếc máy này có tổng cộng 8 chương trình giặt khác nhau. Có thể kể đến như giặt nhanh 12 phút, chống dị ứng, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, giặt đồ len trong 45 phút, đồ cotton trong 45 phút, vệ sinh lồng giặt…

Đặc biệt, nhờ chương trình giặt chống dị ứng, bạn có thể yên tâm rằng quần áo của gia đình mình đã được giặt sạch ở nhiệt độ phù hợp để loại bỏ mọi tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn và an toàn cho cả làn da mỏng manh nhất. 

3. Nhược điểm của máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter TW-BK115G4V 10,5kg

Nhược điểm của máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S106FR1BV là có kích thước khá lớn và chiếm nhiều diện tích không gian đặt máy. Và một điểm nữa mà người dùng thường e ngại khi mua đó chính là sử dụng động cơ truyền động dây curoa gây rung lắc và gây ra tiếng ồn trong quá trình máy vận hành.  Điều này ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm hay không của nhiều khách hàng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc một số model khác như: máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95G4V, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S3V, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!