4 máy hút mùi gia dụng và ưu nhược điểm khi sử dụng từng loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi loại nào trên thị trường sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn ?

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp không thể thiếu để trang bị cho phòng bếp khép kín tại các căn hộ hiện đại, tùy theo mỗi nhu cầu và không gian phòng bếp mà người dùng có lựa chọn máy hút mùi phù hợp, dưới đây là những lựa chọn phổ biến nhất :

Máy hút mùi âm tủ

 

Máy hút mùi âm tủ là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại và có thiết kế thẩm mỹ cao nhất, chủ yếu lắp đặt cho những căn hộ trung cư cao cấp khép kín và đồng bộ. Với những kích thước và đường nét gọn gàng vuông vức và thực hiện được tốt chức năng, máy hút mùi âm tủ được nhiều người dùng quan tâm.

Vì được thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ nên loại máy hút mùi này có công suất không cao, công suất ở mức tối đa khoảng 500 m3/h vì vậy lực hút kém hơn. Ngoài ra máy hút mùi loại này sau một thời gian sử dụng  do hơi nước và dầu mỡ bốc lên phần di chuyển kéo máy ra và vào rất dễ bị kẹt và han gỉ.

Máy hút mùi classic

Loại máy hút mùi phổ biến nhất cũng là loại máy hút mùi có thiết kế cơ bản, kiểu dáng cổ điển ứng dụng tốt trong hầu hết không gian nhà bếp. Các cơ chế lựa chọn hút mùi bao gồm: khử mùi trực tiếp với than hoạt tính, cơ chế đẩy mùi trực tiếp qua ống dẫn. Các trung cư hay không gian lắp đặt tầm trung đến nhỏ phù hợp với loại máy hút mùi này, đặc điểm của sản phẩm là công suất trung bình không quá cao, cần bảo dưỡng thay thế than hoạt tính từ 3 – 6 tháng.

Máy hút mùi tum kính

Máy hút mùi tum kính có vẻ đẹp thẩm mỹ được đánh giá cao hơn với thiết kế cách điệu sang trọng phù hợp với gia đình hiện đại có phòng bếp nối liền phòng khách, yêu cầu hiệu quả hút mùi nhanh và mạnh hơn. Công suất hút mùi lớn và có cơ chế hút đẩy trực tiếp là những ưu điểm hoạt động của máy hút mùi tum kính.

Máy hút mùi đảo

Máy hút mùi đảo được yêu thích bởi những đặc điểm gây chú ý so với các thành viên còn lại, khả năng khử mùi ngay giúp máy hút mùi đảo luôn đảm bảo không gian thoáng sạch, không bị những mùi thức ăn hay mùi hôi ám trong không khí, giúp phòng bếp luôn thơm tho và không ám mùi thức ăn.

Trên đây là ưu và nhược điểm của các loại máy hút mùi, tùy thuộc vào nhu cầu và không gian bếp, bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!