4 món đồ nhà bếp đa tính năng không thể thiếu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích khi lựa chọn đồ dùng cho gian bếp gia đình. Những vật dụng đa năng được đề cập dưới đây không chỉ giúp tiết kiệm rất nhiều tiền bạc mà còn cả thời gian và công sức chuẩn bị mỗi ngày.

Để có thời gian chuẩn bị chu đáo một bữa ăn ngon trong gia đình thực sự đòi hỏi rất nhiều thời gian từ người chế biến. Chính vì điều đó, mọi nhà sản xuất khi tạo ra các vật dụng chuyên dùng, ngoài việc tiện ích hóa công cụ để chúng trở thành những vật dụng đa năng, họ còn phải xem xét rất kỹ lưỡng đến yếu tố tiết kiệm thời gian.

Dưới đây, bài viết sẽ cố gắng mô tả một cách đầy đủ nhất về những vật dụng thiết yếu trong gian bếp, để bạn có thể đưa ra những quyết định mua hàng đúng đắn.

Nồi áp suất điện

Vật dụng đầu tiên được kể đến đó là những chiếc nồi áp suất điện. “All in One – Tất cả trong Một” là tiêu chí hàng đầu mà các nhà sản xuất tập trung cho dòng sản phẩm này.

Thay vì phải chi ra từ 3 đến 4 triệu đồng cho các sản phẩm như: máy làm bánh, nồi cơm điện, nồi hấp – hầm… cùng với sự chuẩn bị hàng giờ đồng hồ, bạn có thể suy nghĩ đến việc sở hữu một trong những chiếc nồi áp suất điện Sunhouse vô cùng độc đáo mà chỉ có mức giá từ 1 đến 2 triệu đồng (tùy mẫu mã thiết kế).

Dưới đây là một số sản phẩm có giá tương đối hợp lý mà bài viết chọn lọc ra, dựa trên 2 dòng cơ bản là: nồi áp suất điện cơ và nồi áp suất điện tử.

Nồi áp suất điện Sunhouse
Nồi áp suất điện Sunhouse

Cùng 1 sản phẩm, bạn có thể chọn chế độ nấu nhanh – chậm, chín vừa – chín kỹ tùy ý với chỉ một thao tác cài đặt đơn giản. Mọi chức năng hiển thị đều được dịch ra ngôn ngữ Tiếng Việt nhằm hỗ trợ mọi đối tượng sử dụng ngay cả người giả, trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển nồi áp suất điện Sunhouse
Bảng điều khiển nồi áp suất điện Sunhouse

Lòng nồi được làm hoàn toàn từ nhôm tấm dày, có khả năng giữ nhiệt ổn định, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu và thời gian nấu nướng.

Mâm nhiệt bằng hợp kim và gang cao cấp, cho lượng nhiệt tỏa đều làm chín thức ăn từ trong ra ngoài, không gây cháy khét.

Sản phẩm có các chi tiết được tháo rời nên có thể dễ dàng vệ sinh, cọ rửa sau mỗi lần sử dụng.

Máy xay ép đa năng

Chỉ phải bỏ ra chưa tới 700 nghìn đồng, bạn sẽ sở hữu 1 chiếc máy đa năng đảm nhận rất nhiều nhiệm vụ như: xay thịt, xay hoa quả, ép rau củ… cùng phương thức hoạt động vô cùng hiệu quả.

Được trang bị tới 3 cối xay riêng biệt, sản phẩm Máy xay ép Sunhouse SHD5322 là một trong những món đồ nhà bếp nổi bật nhất trong loạt sản phẩm giá rẻ cho người tiêu dùng.

Máy xay ép đa năng
Máy xay ép đa năng

Toàn bộ phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ bền chắc, không ngại say những thực phẩm cứng, rắn. Cối xay bằng nhựa chịu nhiệt, chịu va đập tương đối tốt, khi hoạt động không gây ra hiện tượng nứt vỡ.

Bộ nồi – chảo

Thói quen mua đồ chỉ khi thực sự cần đến vô tình khiến gian bếp nhà bạn trông thiếu đi tính thẩm mỹ do có quá nhiều sản phẩm với đủ loại mẫu mã, màu sắc. Việc tính toán và chọn mua 1 bộ sản phẩm nồi chảo đa năng là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp cho việc nấu bếp trở nên thoải mái, vui vẻ hơn mà còn giúp thức ăn thơm ngon hơn do sử dụng đúng loại nồi chảo và kỹ thuật chế biến.

Nếu nhà bạn sử dụng các loại bếp thông thường như: bếp gas, bếp hồng ngoại, bạn có thể chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, miễn sao bề mặt chống dính phải thực sự tốt và phù hợp với khả năng chi tiêu của gia đình.

Bộ nồi chảo
Một số sản phẩm bộ nồi có mẫu mã đặc biệt

Còn nếu gia đình bạn sử dụng loại bếp tân tiến hơn như bếp từ, chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc đắn đo kỹ lưỡng hơn khi mua. Vì chỉ có những sản phẩm nào đáy nhiễm từ mới có thể sử dụng được.

Bếp hồng ngoại

Nhân đây, cũng xin giới thiệu đến bạn đọc một vài sản phẩm Bếp hồng ngoại giá siêu rẻ chỉ từ 399 nghìn đồng.

Sản phẩm không sử dụng nguồn nhiên liệu gas có chứa nguy cơ cháy nổ tiềm ẩn, do tình trạng sang chiết gas trái phép ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Chỉ cần kết nối với nguồn điện gia đình 220V thông thường và lựa chọn một chiếc nồi, chảo tùy ý, vậy là bạn đã bước đầu chuẩn bị được bữa ăn ngon cho cả gia đình.

Một trong số những sản phẩm hấp dẫn đến từ dòng sản phẩm bếp hồng ngoại, chính là chiếc Bếp hồng ngoại không khói Eurohome EIS-007

Bếp hồng ngoại không khói Eurohome EIS-007 2000W
Bếp hồng ngoại không khói Eurohome EIS-007 2000W

Không cầu kỳ về kiểu dáng nhưng lại mang đến sự tinh tế cho cả gian bếp nhờ chất liệu vỏ kim loại bóng sáng. Tay cầm rộng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi nơi, không gây vướng víu, không sợ rơi đổ.

Thiết kế núm xoay điều chỉnh đơn giản với 4 mức nhiệt chính để chiên, xào và nấu cháo súp. Bề mặt bằng kính cường lực có thể đặt trực tiếp có loại hải sản, thịt nướng trực tiếp lên mặt bếp để chế biến.

Hãy đưa ra những lựa chọn thật sáng suốt để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức quý báu của bạn khi chuẩn bị những bữa ăn hàng ngày nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!