4 nâng cấp "đáng tiền" trên màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ hơn so với Z Fold 3, nhưng Z Flip3 5G cũng hội tụ khá nhiều các trang bị hiện đại hàng đầu.

Smartphone màn hình gập được đang cho thấy nhiều ưu việt và tương lai khá rộng mở, đặc biệt khi mà Samsung đưa mức giá bán của smartphone màn hình cong của mình trở nên thân thiện hơn với người sử dụng. Điều đó được thể hiện qua dòng điện thoại Galaxy Z Flip, và đặc biệt là Z Flip3 5G vừa mới trình làng.

Vậy liệu với mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G có kém không? Và độ bền của màn hình Z Flip3 5G có được đánh giá cao không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Sự nâng cấp về chất lượng màn hình so với người tiền nhiệm

Mặc dù đều có màn hình 6.7 inch khi mở rộng và khoảng 3.2 inch khi gấp gọn nhưng thế hệ Galaxy Z Flip3 5G vừa trình làng sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, trong khi Z Flip 5G trước đó sử dụng thế hệ Dynamic AMOLED.

samsung galaxy z flip 3 5g

 

So với thế hệ trước, màn hình Dynamic AMOLED 2X trên Galaxy Z Flip3 5G có những vượt trội như sau:

– Độ sáng màn hình tối đa tới 1200 nits (thế hệ trước là 1100 nits)

– Tỷ lệ làm mới màn hình lên tới 120Hz (thế hệ trước là 60Hz)

Ngoài ra, màn hình mới này vẫn có độ tương phải 2,000,000:1 và chuẩn màu DCI-P3 như người tiền nhiệm. Tất cả những nâng cấp mới cũng như thừa kế tinh hoa của màn hình thế hệ cũ khiến màn hình trên điện thoại Galaxy Z Flip3 5G có được chất lượng hiển thị màu sắc rực rỡ, đặc biệt là sự mượt mà được cải thiện đáng kể, bạn sẽ nhận thấy rõ điều này khi cuộn màn hình hoặc là khi chơi các game đồ họa nặng như PUBG, Liên Quân Mobile…

2. Màn hình phụ trên Galaxy Z Flip3 5G lớn hơn

Samsung đưa tới màn hình phụ kích thước tới 1.9 inch trên Galaxy Z Flip3 5G, trong khi ở thế hệ cũ, kích thước màn hình phụ chỉ là 1.1 inch. Với màn hình lớn hơn, người sử dụng có thể xem nội dung của tin nhắn thay vì chỉ là dạng notification như thế hệ cũ.

samsung galaxy z flip 3 5g

 

Cùng với đó, độ phân giải của màn hình phụ trên điện thoại Galaxy Z Flip3 5G cũng được nâng cao lên 512×260 pixel, trong khi ở thế hệ Z Flip 5G chỉ là 112 x 300 pixel.

3. Tăng cường độ bền bỉ với kính bảo vệ cao cấp nhất

Cụ thể, trên Galaxy Z Flip3 5G thì Samsung đã sử dụng lớp kính Corning Gorilla Glass Victus, được cho là có được độ bền hơn 80% so với người tiền nhiệm,. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng rơi vỡ của Galaxy Z Flip3 5G sẽ được giảm thiểu tối đa so với Z Flip 5G.

samsung galaxy z flip 3 5g

 

Cùng với đó, thế hệ Galaxy Z Flip3 5G cũng được trang bị khả năng kháng nước IPX8, điều này đồng nghĩa với việc máy có thể sử dụng dưới độ sâu 1.5m trong 30 phút mà vẫn hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng. Trong khi đó, thế hệ tiền nhiệm lại không có tính năng kháng nước.

4. Giao diện màn hình trên Galaxy Z Flip3 5G được cải thiện

Với việc được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 11 và tùy biến giao diện One UI mới, điện thoại Galaxy Z Flip3 5G cũng mang tới các giao diện cũng như các ứng dụng mới hiện đại hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

samsung galaxy z flip 3 5g

 

Samsung Galaxy Z Flip3 5G là thế hệ smartphone màn hình gập mới nhất của dòng Galaxy Z Flip được nhà sản xuất Hàn Quốc mang tới thị trường từ ngày 11/8/2021, và đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 18/8/2021. Hiện tại người sử dụng đã có thể đặt mua trước Galaxy Z Flip3 5G tại hệ thống các đơn vị phân phối chính hãng của Samsung tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 24,990,000 đồng và sẽ có 7 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!